Sáng hôm sau...
Cậu thức dậy rất sớm để chuẩn bị cho công việc mới của mình. Cậu xuống nhà tìm Wonho. Wonho cho cậu ăn sáng rồi giao việc cho cậu. Việc đầu tiên là đánh thức các thiếu gia dậy. Cậu gật gù ăn nhanh bữa sáng rồi chạy lên phòng của thiếu gia thứ 3 đầu tiên! Con số yêu thích của cậu...Cậu gõ nhẹ cửa rồi mở cửa bước vào. Vừa vào đến phòng thì nguyên một cuốn sách đập vào mặt cậu. Cậu ôm mặt suýt xoa.
Hoseok:" Biến ra khỏi phòng anh ngay Tae"
Suga:" tôi... tôi không phải là Tae gì đó đâu"
Anh ta ở trên giường, ngồi dậy lia mắt nhìn về phía cửa. Thân hình nhỏ nhắn ngồi bệt xuống đất hai tay đang ôm lấy khuôn mặt với cuốn sách dưới đất. Anh hốt hoảng chạy ra hỏi thăm cậu.
Hoseok:" tôi xin lỗi! Tôi thật sự không cố ý! Tôi tưởng cậu là em trai của tôi. Cậu có sao không hả?" - anh ân cần hỏi
Suga hạ cánh tay đang ôm mặt ấy xuống. Bộ dạng cậu bây giờ như con nít vậy mặt thì đang ửng đỏ vì cuốn sách của anh. Hoseok cuống cuồng xin lỗi cậu. Và cả hai đã hòa nhau.
Hoseok:" mà cậu là ai? Tại sao lại vào phòng tôi"
Suga:" tôi là Yoongi. Min Yoongi và tôi là người làm mới của các anh"
Hoseok:" Ba tôi thuê cậu à?"
Suga:" đúng rồi bác Chun đã thuê tôi"
Hoseok:" tôi muốn tốt cho cậu nên mới nói điều này! Tôi khuyên cậu nên từ bỏ đi! Tôi không muốn một người đáng yêu như cậu phải chịu tụi nó đâu!"
Hoseok vừa nói vừa lấy tay xoa xoa chỗ sưng trên mặt cậu.
Suga:" không sao đâu tôi chịu được mà... dù sao tôi cũng cần công việc này!"
Hoseok:" Hmmm, được thôi! Nếu không chịu được thì phải bỏ ngay nghe chưa! Bọn này khùng lắm. Nhân tiện tôi là Jung Hoseok."- anh nở nụ cười hiền hậu nhìn cậu.
Suga:" Vâng! Tôi biết rồi Hoseok huyng"
Hoseok:" Được rồi việc của cậu làm xong rồi đấy đi làm việc khác đi" - Anh gõ nhẹ đầu cậu.
Suga:" Vâng"
Suga rời khỏi phòng. Cậu cười mỉm tay thì sờ lên chỗ mà tay anh vừa xoa.
Suga pov:
Đâu có ghê gớm lắm đâu. Chắc mình suy nghĩ quá xa rồi.
End Suga povWonho ngạc nhiên vì cậu gọi Hoseok dậy rất nhanh. Bây giờ anh lại phải lên phòng thiếu gia trưởng. Anh gõ nhẹ cửa rồi bước vào. Căn phòng toàn hồng là hồng còn có rất nhiều Mario. Cậu từ từ đến bên giường.
Suga:" thiếu gia à! Xin ngài thức dậy đi ạ trời đã sáng rồi"
Jin:" ưm.. ai vậy?"
Suga:" à tôi là người làm mới thưa thiếu gia" - cậu hơi bất ngờ một tí
Jin ôm gấu bông Mario ngồi dậy. Cậu ngạc nhiên vì thấy trưởng thiếu gia nhà này như một đứa con nít vậy. Jin kéo Suga ngồi xuống giường.
Jin:" Này Mario à! Em thấy người làm mới thế nào chứ anh thấy em ấy rất dễ thương a~" - Anh nói với gấu bông
Suga:" Thiếu.. thiếu gia?"
Jin:" Em là người làm nam đầu tiên đấy em biết không? Lúc trước toàn nữ không à! Bọn họ chỉ biết ngọt ngào dụ dỗ các em của anh thôi"
Suga:" vậy sao? Thật vinh hạnh quá"
Jin:" đương nhiên rồi à mà anh là Jin ấy em tên gì vậy?"
Suga:" à em tên Min Yoongi. Huyng có thể gọi em là Suga nếu muốn"
Jin:" Ohh Suga hả chắc em phải ngọt ngào lắm nhỉ?"
Suga:" Thôi huyng dậy mau đi! Sáng rồi, Wonhi còn đợi huyng ở dưới ạ"
Jin:" hmmm okay Yoongie đi làm việc của mình đi ! Anh dậy rồi này, anh và Mario sẽ xuống nhà ngay"
Suga:" thế thì tốt rồi! Em đi đây"
Jin:" Bai bai"
Bước ra khỏi căn phòng Suga thổi phù nhẹ nhõm vì hên là thiếu gia nhà này không có ai bị bất thường cả....
~~~To be continue~~~
*update: 29/5/2018
-Mun Suber-
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa][Đã Hoàn] Này Osin! Em Là Của Chúng Tôi
Fiksi Penggemar"Fic đang được update vì thời điểm viết fic lời văn còn non nên bây giờ tớ sẽ update lại. Fic chỉ sửa 1 phần nhỏ chứ không phải sửa tất cả cho nên là khi đọc lại sẽ vẫn thấy nội dung như cũ, dưới mỗi chap đã update sẽ được ghi chú... cảm ơn" Theo nh...