Hai thanh niên đang chống đẩy phía sau khách sạn! Cùng với tiếng đếm... hai người thanh niên trai tráng đầy mồ hôi kia vừa chống xuống chống lên!
Min Yoon:" 96!!.... 97!!.... 98.... 99.... 100!!"
Và đã thành công... nhưng có ai đó đã ngã xuống vào cái 99 còn người kia thì hoàn thành đủ rồi.
Taehyung:" Yah... hộc!! Đúng là... không được chọc Yoongi.... hộc...!!"
Henry:" Hah.... hah...." - anh nằm vật vã dưới đất
Min Yoon:" Anh Taehyung được về phòng còn anh gì đấy... thì làm lại từ đầu!!"
Taehyung:" Em tha cho nó đi... hộc! Dù gì nó cũng làm được 99 cái mà!"
Min Yoon:" em không thể! Em không muốn bị Suga phạt đâu!"
Henry:" mày về đi! Tao làm lại..."
Thế là Taehyung đành chạy về còn Henry lại tiếp tục làm...
Min Yoon:" 11.... anh là ai?"
Henry:" Henry! Em gặp tôi rồi mà!..." - Anh tiếp tục chống
Min Yoon:"13... thật sao? Em chẳng biết anh là ai cả!"
Henry:" thế bây giờ biết đi... anh rất vui được làm quen với em Min Yoon.... hộc!"
Min Yoon:" thôi! Anh ngưng chống đi! Em không ác thế đâu! Em chỉ không muốn anh Tae nói lại với Suga là em tha cho anh thôi!"
Henry ngã ngay xuống đất nằm thở dốc.
Henry:" Sao em không nói sớm hơn chứ?"
Min Yoon:" Yoon thích thì Yoon nói trễ thôi!!" - Cô nhún vai
Henry:" này!! Em có người yêu chưa Yoon?"
Min Yoon:" Đương nhiên là chưa!! Yoongi mà cho em quen em cũng mừng! Anh ấy không cho em quen bây bạ! Trừ phi ảnh đã điều tra cặn kẽ về người đó rồi!"
Henry:" Thế sao?"
Min Yoon:" Mà ảnh hỏi làm gì?"
Henry:" Không!! À mà anh làm bạn với em được chứ?"
Min Yoon:" Được!! Thôi mau vào nhà! Đến cơm tối rồi!"
Hai người cùng nhau vào nhà thì bàn ăn đã được soạn đầy đủ và thịnh soạn. Ai nấy đều ngồi xum tụ vào bàn ăn và đợi "đầu bếp" ra để khai mạc bữa tối. Suga bước từ trong bếp ra cùng với tạp dề trắng và trên mặt còn lắm lem bột mì. Tóc cậu rối bù vì làm đồ ăn. Nhìn bộ dạng của cậu dễ cưng không chịu được! Thế là Jin nhà ta chạy đến bên bảo bối rồi dùng khăn lau mặt, chỉnh tóc lại cho cậu. Khiến cho 5 nam nhân kia ăn nguyên cái Gato vào mặt.
Suga:" Min Yoon! Em vào phụ Wonho lấy đồ ăn nhẹ đi!"
Min Yoon:" Vâng!"
Min Yoon chạy vào bếp. Mọi người bắt đầu bữa ăn được vài phút thì....
Wonho:" Yah!! Em làm nhẹ nhẹ thôi Min Yoon!! Đừng bóp như thế!"
Min Yoon:" Nhẹ thì sao mà ra được? Mà em cũng có bóp đâu"
Wonho:" Em làm vậy thì văng ra mất!...."
Min Yoon:" Không văng đâu mà!"
*Phụt*
Min Yoon:" Yah!! Bắn hết lên người em rồi!!"
Wonho:" Yah!! Anh đã bảo em đừng bóp mà!"
Không chịu nổi nữa!! Suga mặt đỏ tía tai đập bàn rồi chạy vào bếp! Các anh cũng chạy theo.
Suga:" Hai.. hai đứa bây đang làm gì trong bếp???" - Cậu đỏ mặt xông vào nói
Wonho:" Hể?"
Min Yoon quay người lại nhìn Suga thì trên mặt và áo cô dính thứ gì đó trắng trắng, sệt sệt...
Suga:" Min Yoon... Em đang làm gì?"
Min Yoon:" Em.... Em..."
Suga:" Làm gì HẢ???"
Min Yoon:" Yah!! Anh làm gì hét lên vậy? Em chỉ mở hộp sữa chua thôi mà!" - Cô giơ hộp sữa chua bị mở ra và có dấu bị bóp
Wonho:" Đúng đấy Suga! Em ấy mở hộp sữa chua thôi! Nhưng do vỏ hộp cứng quá nên mở hơi khó"
Jimin:" Yah!! Hai cái người này có thôi sử dụng mấy cái từ ngữ đó được không? Nói những thứ như vậy người ta nghĩ bậy bạ thì sao?" - Anh lắc đầu
Min Yoon:" Nghĩ gì cơ?" - Cô đang lau mấy cái vệt sữa chua trên áo
Suga:" Này!! Em không có nghĩ bậy!"
Namjoon:" Em hiện hết ra mặt rồi mà còn bảo không nghĩ bậy!"
Suga:" Không mà không mà!" - Mặt cậu đỏ ửng
*Chụt*
Taehyung:" đó là hình phạt cho em vì tội có ý tưởng bậy bạ!" - Thì ra chủ của tiếng hôn ấy là Taehyung
Vâng~~ và Suga đã biến mất khỏi bếp sau chiếc hôn giữa đông người của Taehyung. Đến nổi Min Yoon còn không nhìn thấy cậu chạy ra từ khi nào....
Taehyung:" em thắng rồi!! Mấy anh tiếp tục ăn bánh Gato đi nhé!"
.......
~~~~~~To be continue~~~~~~
Tôi thật sự muốn kết thúc nó... có người nói đứa con tinh thần này của tôi không hay nữa rồi=))) nhưng sao chứ? Tôi sẽ kéo dài nó! Công sức của tôi mà nhỉ???
Mọi người thật sự thích!! Là thật sự thích đó nhé! Thì hãy vote và hãy cho tớ vài từ vào cmt nhé... cảm ơn các cậu =(((
-Mun Suber-
*Cập nhật ngày 21/11/2016 (tức T2)
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa][Đã Hoàn] Này Osin! Em Là Của Chúng Tôi
Fanfiction"Fic đang được update vì thời điểm viết fic lời văn còn non nên bây giờ tớ sẽ update lại. Fic chỉ sửa 1 phần nhỏ chứ không phải sửa tất cả cho nên là khi đọc lại sẽ vẫn thấy nội dung như cũ, dưới mỗi chap đã update sẽ được ghi chú... cảm ơn" Theo nh...