Hôm nay lại là ngày 2 anh phải đi học nhưng mà... Jimin hôm nay dậy rất sớm và ngồi trong xe từ rất lâu để đợi Taehyung! Taehyung cũng bất ngờ không kém! Cả hai nhanh chóng đến trường. Vừa đến trường Jimin chạy thẳng lên lớp cô. Taehyung lắc đầu nhìn theo bóng anh.
Giờ ra chơi, tại căn tin~~~~
Jimin lại chiếm một chỗ ngồi cho cô! Cô thì ngồi đấy lướt điện thoại còn anh đi lấy đồ ăn cho cả hai. Đột nhiên một bóng người đi qua làm cô lướt mắt nhìn theo. Cô quyết định đứng dậy đi theo. Jimin quay lại chẳng thấy cô đâu liền gọi cho cô.
Jimin:" Tại sao không bắt máy chứ?" - Anh tắt máy lần 1
Jimin:" Trời ơi em đi đâu vậy? Gọi hoài chẳng nghe" - Anh tắt máy lần 2
Jimin:" Alo!!!"
Soyeon:" anh gọi em làm gì thế?"
Jimin:" anh quay lại không thấy em đâu! Em đang ở đâu vậy?"
Soyeon:"À... em quên còn bài tập chưa làm nên về lớp làm bài! Anh ăn một mình nhé?"
Jimin:" thế thì em làm bài đi!"
Soyeon:" ừm!"
Jimin tắt máy! Bấm điện thoại cho ai đó! Thì ra anh đặt một bó bông tặng cô! Vì hôm nay là sinh nhật cô! Anh còn nhớ như in ngày này trong tâm trí anh. Anh phải làm thật ấn tượng.
Ra về~~~~
Anh đợi trước cửa lớp cô mà chẳng thấy cô đâu cả! Anh đã lén đặt GPS vào điện thoại của cô nên bây giờ anh đang kiếm cô.
Jimin:" em ấy trong phòng nhạc chi thế nhỉ?" - anh lẩm bẩm trong miệng
Anh! Trên tay đang cầm một bó hoa hồng tươi và một hộp nhẫn trong túi! Ai nấy trong trường đều nhìn anh! Họ đang thắc mắc người nào may mắn đến như thế! Anh bước đến gần phòng nhạc thì nghe thấy tiếng gì đó! Hình như là... tiếng của Soyeon! Anh ghé tai vào nghe cô nói chuyện với ai? Thì anh nghe tiếng của một người nam.
Soyeon:" Anh kì quá à..."
Người nam:" em thật sự xinh lắm!" - anh ta trượt nhẹ bàn tay mình trên mặt cô
Soyeon:" Thật sao? Thế mà anh còn không chịu bắt cơ hội!"
Người nam:" Nhưng bông hoa xinh đẹp như em hình như thuộc về Jimin rồi! Cậu ấy thật sự tốt và may mắn khi có em!"
Soyeon:" anh đừng hiểu lầm em và Jimin chỉ là bạn thôi! Cậu ta còn lụy em nên em không muốn cậu ấy đau lòng! Quen để cậu ấy vui thôi! Chứ em không thích cậu ta!"
Jimin như chết lặng!
Người nam:" sao em lại nói thế? Jimin thật sự rất tốt với em! Em làm thế.... không phải hơi quá đáng sao?"
Soyeon:" nhưng em thích anh Taehyung à!...." - Cô ôm chặt lấy anh
Taehyung:" Nhưng... tại sao em lại thích cậu ấy?" - Anh giả vờ tò mò
Soyeon:" thì có gì đâu! Cũng đẹp trai, học giỏi, với lại còn là thiếu gia nhà Chun gia nữa... giàu như thế ai mà chẳng thích?" - cô khinh bỉ nói
Jimin nghe đến tên ai quen thuộc liền nhìn vào! Thì thấy Soyeon đang ôm chặt cứng lấy Taehuyng! Còn Taehyung thì không ôm cô nhưng đôi mắt anh tỏ vẻ thoải mãn! Jimin khuỵa xuống anh vứt bó bông sang 1 bên. Hai tay lau những giọt nước mắt chua xót của anh! Ra về.... anh đến quán bar mà anh hay lui tới. Anh uống hết mấy chai rượu to to. Anh còn đặt phòng riêng rồi gọi vài cô đào đến để khuây khỏa. Anh không ngờ cô thích anh chỉ vì cái gia sản to lớn của cha mình. Đến tối muộn anh mới về nhà. Vẫn như thường lệ Yoongi là người canh cửa chờ anh về. Vừa về nhà Jimin đã loạn choạn đi lên phòng... dù thấy cậu như anh vẫn làm ngơ. Yoongi thấy kì lạ vì sao Jimin hôm nay lại uống rượu? Mà hình như uống rất nhiều! Anh mở cửa phòng, lơ mơ đến chiếc giường big size của mình. Miệng vẫn lí nhí gọi tên cô. Suga thấy anh có vẻ rất say nên mang nước chanh và một thau nước nóng lên phòng anh. Cậu cởi giày và bung vài cái cúc áo cho anh để anh thấy thoải mái hơn! Cậu vắt khăn rồi lau người cho anh. Đang lau thì cậu bị một vòng tay ôm chặt rồi cậu hiện đang trên người của anh.
Jimin:"Soyeon à!! Soyeon à... tại sao em lại làm vậy?"
Suga:" Cậu.... cậu chủ à! Tôi là Yoongi! Không phải Soyeon!"
Jimin:" Yoongi? À phải rồi.... haha em làm gì yêu tôi? Em chỉ mê cái tài sản mà tôi có! Còn Yoongi.... yoongi.... tôi đã vì cô mà quên mất còn một người bên cạnh tôi." - Anh ôm chặt cậu nước mắt lăn trên gò má
.....
~~~~~~To be continue~~~~~~
Hello!! Mình lại đăng chap nè=)) mình thích thì mình cắt chap hoy=)) cho mấy bạn hóng chơi nè=))
Nếu các bạn thấy chap này hay thì hãy cho mình 1 vote và vài dòng bình luận kèm theo nhé! Thương mấy bạn lắm=))
-Mun Suber-
*Cập nhật ngày 27/10/2016(tức T5)
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa][Đã Hoàn] Này Osin! Em Là Của Chúng Tôi
Fanfic"Fic đang được update vì thời điểm viết fic lời văn còn non nên bây giờ tớ sẽ update lại. Fic chỉ sửa 1 phần nhỏ chứ không phải sửa tất cả cho nên là khi đọc lại sẽ vẫn thấy nội dung như cũ, dưới mỗi chap đã update sẽ được ghi chú... cảm ơn" Theo nh...