Cả bọn chạy theo thì thấy bây giờ Wonho và Suga đang đứng sát mép núi.
Kook:" Wonho!! Anh bình tĩnh đi! Thả Yoongi ra! Em ấy là Min Yoongi không phải Lee Yoongi đâu!"
Wonho:" Cậu còn dám nói sao? Cậu đã làm Yoongi của tôi biến mất thì tôi cũng sẽ làm điều tương tự như vậy!" - Anh giơ dao chỉ về phía Kook
Namjoon đánh vai Hoseok. Hoseok là một người hiểu biết về y học nên chắc là biết cách làm Wonho đa nhân cách kia bình tĩnh lại.
Hoseok:" Wonho! Tôi muốn nói với cậu là nếu bây giờ cậu giết Min Yoongi thì Lee Yoongi có quay trở về bên cậu không?" - Anh giơ tay lên phía trước đi từ từ đến chỗ Wonho
Wonho:" À... ừm không!!" - Wonho bỏ dao xuống bối rối
Hoseok:" phải! Thế cậu có nghĩ là Lee Yoongi sẽ vui khi thấy cậu làm điều này không?" - Anh vẫn tiến về phía Wonho
Wonho:" Không! Em ấy.... em ấy sẽ rất buồn!"
Hoseok:" phải rồi! Em ấy sẽ rất buồn khi cậu làm thế! Với lại em ấy sẽ buồn hơn khi người em ấy yêu nhất là kẻ giết người!!"
Wonho:" đúng..... đúng vậy.... em ấy sẽ buồn..... mày điên rồi Wonho nó đang lừa mày đó.... không! Hoseok huyng nói đúng..... mày thật là ngu ngốc rõ rành rành còn không biết!! Đã lẽ tao phải chiếm hữu cơ thể mày từ trước......" - Wonho như đang tự nói huyện với bản thân
Hoseok:" Cậu phải nghĩ cho Yoongi. Nghĩ đến tình yêu mà em ấy từng tin tưởng và giao nó cho cậu chứ!! Cho nên cậu không được giết người!! Huống chi người cậu muốn giết rất giống em ấy. Khác gì cậu đang giết chính em ấy một lần nữa?" - Khoảng cách giữa anh và Wonho rất ngắn
Wonho:" đúng.... đúng vậy..... mày thật ngu ngốc Wonho. Nó sắp đến gần mày rồi kìa..... cậu đi ra khỏi người tôi đi!! Cậu làm tôi mệt mỏi lắm rồi..... mày đang phản tao đó à? Tao thấy mày còn sử dụng được nên không chiếm hữu cơ thể này!! Vậy mà mày bây giờ dám phản lại tao?..... Lee Yoongi em ấy là do cậu hại chết!! Cậu còn dám nói sao?...... Thứ súc sinh như mày nên biến khỏi cái cơ thể này đi Wonho!!...." - Anh bối rối với hai nhân tính đang thay phiên nhau đổi vai trong cùng một cơ thể.
Suga thấy Wonho đang lơ là nên cắn tay Wonho. Cái nhân cách xấu xa trong người Wonho thấy đau điến nên đâm Suga một cái. Nhưng Suga cố gắng đẩy Wonho về sau rồi chạy đi. Wonho trượt chân té xuống vách núi nhưng Hoseok bắt kịp. Đầu Wonho đập vào vách núi nên bất tỉnh. Còn Suga thì té xuống đất ôm vết đâm và con dao đang ghim trong bụng mình. Namjoon và Jimin đến phụ Hoseok còn Kook, Jin và Taehyung đến để xem xét Suga. Taehyung gọi ngay cho bệnh viện để đưa xe cấp cứu đến. Jin thì sốt ruột lo cho Suga. Namjoon và Jimin phụ Hoseok kéo được Wonho lên. Vài phút sau xe cấp cứu đến. Suga và Wonho được đưa đến bệnh viện ngay. Cả hai đều trong tình trạng hôn mê sâu. Và đang trong phòng cấp cứu. Cả sáu người đều lo lắng và bất lực. Namjoon cứ đi qua đi lại miết thôi. Kook thì im lặng ngồi một chỗ hai tay đan vào nhau. Jin và Taehyung đi mua thức ăn cho mọi người. Hoseok với cả Jimin thì đi mua đồ uống. MinHa và HuynWon cũng vào bệnh sau khi biết tin. MinHa khóc rất nhiều, bà không muốn có nổi đau mất con một lần nữa. HuynWon thì đang an ủi bà.
Namjoon:" mình thật ngu ngốc!! Tại sao không nhận biết chuyện sớm hơn để cứu Yoongi chứ?? Mình thật sự đã tin vào MinYoung" - Anh đá chân mạnh vào tường
Jimin:" huyng đừng như thế!! Em ấy đã vào cấp cứu rồi!! Chắc chắn sẽ cứu được mà!"
Namjoon vẫn tự trách bản thân mình. Jimin đành chỉ biết an ủi và giúp Namjoon vơi đi phần nào nỗi buồn. Ông Chun cũng gọi cho Taehyung để hỏi chuyện. Vì ông đang ở Paris nên không thể bay về Hàn Quốc liền được. 5 tiếng..... 6 tiếng..... 7 tiếng rồi 10 tiếng!! Đèn trên phòng cấp cứu vẫn chưa tắt đi......
~~~~~~ To be continue ~~~~~~
Update: 30/5/18
-Mun Suber-
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa][Đã Hoàn] Này Osin! Em Là Của Chúng Tôi
Fiksi Penggemar"Fic đang được update vì thời điểm viết fic lời văn còn non nên bây giờ tớ sẽ update lại. Fic chỉ sửa 1 phần nhỏ chứ không phải sửa tất cả cho nên là khi đọc lại sẽ vẫn thấy nội dung như cũ, dưới mỗi chap đã update sẽ được ghi chú... cảm ơn" Theo nh...