Lâu đài Crystal của vương quốc Dragon uy nghiêm và tráng lệ. Rộng đến hàng triệu mét vuông. Với các cung điện khác nhau. Mỗi cung điện có khoảng 500 phòng lớn nhỏ . Ngoài ra , trong lâu đài còn có các hồ, bể nước, công viên,.... Từ cung điện Fleur-de-lis của công chúa Alen đến cung điện chính của đức vua Lennon, đi bằng xe ngựa cũng đã mất khoảng 1 giờ đồng hồ.
Trong phòng ngủ của công chúa Alen.
- Thưa công chúa, đã khuya rồi, em nghĩ người nên đi ngủ sớm đi thôi.
- Ta biết rồi,em cứ ra ngoài trước đi.
- Vâng thưa công chúa, chúc người ngủ ngon.
- Ukm , em cũng vậy.Khi Any , cô hầu gái nhỏ vừa bước ra. Alen nhẹ nhàng đứng dậy, nàng đến đứng cạnh cửa sổ, ngửng lên ngắm những ngôi sao trên bầu trời.
“Không biết, cuộc sống ngoài kia sẽ như thế nào. Bị giam cầm trong toà lâu đài này khiến ta thật mệt mỏi.”Từ nhỏ, mơ ước lớn nhất của công chúa Alen chính là được một lần bước ra khỏi toà lâu đài này để đi ra ngoài, ngắm nhìn những cảnh vật tuyệt đẹp bên ngoài kia.
Mỗi đêm, nàng thường đứng cạnh cửa sổ như vậy, nghĩ về thế giới tươi đẹp bên ngoài.
Tại cung điện của đức vua Lennon.
- Thưa đức vua đáng kính, cận kệ Max đang đợi người ở ngoài theo như lệnh.
- Mau, truyền lệnh cho cậu ấy vào.
- Vâng .
Nữ hầu gái theo như lệnh của đức vua Lennon ra ngoài.Max đi vào, cúi chào đức vua.
- Thưa đức vua, người cho gọi vi thần cho chuyện gì sai bảo không ạ.
- Như ngươi đã biết, con gái nhỏ của ta, ngươi đã chơi với nó từ nhỏ, chắc hẳn ngươi sẽ hiểu tính cách của nó.
- Vâng.
- Còn một tháng nữa là sinh nhật Alen, ta muốn gả con bé cho hoàng tử của vương quốc Silk, đã nhiều năm hai nước đấu đá lẫn nhau cũng không được gì nên ta nghĩ giải hoà thì tốt hơn.
- Ý của người là?
- Ta định, nhân sinh nhật của con bé, bí mật tổ chức đám cưới
- Nhưng , người biết làm vậy công chúa sẽ rất đau khổ , hơn nữa, công chúa chắc chắn sẽ không đồng ý kết hôn với một người mình không có một chút tình cảm nào cả.
- Chính vì ta biết con bé sẽ như vậy, nếu nói cho nó biết, con bé sẽ phản đối và tìm cách trốn chạy. Vì thế ta quyết định dấu con bé .
- Nhưng...nhưng
- Đừng nhưng nhị gì nữa, ta gọi ngươi đến là vì muốn ngươi giúp ta tổ chức hôn sự này
- Nhưng..
- Thôi được rồi, đừng nói gì nữa, ngươi hãy đem lá thư này gửi cho vương quốc Silk cho ta
- Vâng.
Tại vương quốc Silk, sau khi lá thư được gửi đến . Vua Akon cho truyền gọi hoàng tử Jun, con trai cả của mình.
- Cha cho gọi con có việc gì không ạ.
- Ta vừa nhận được thư hoà giải của vương quốc Dragon.
- Vậy cha có dự tính gì chưa ạ
- Ta quyết định rồi, con hãy lấy công chúa của vương quốc Dragon sau đó từ từ, giết chết nó , cha nó và tìm cách chiếm đoạt vương quốc Dragon cho ta.
- Chuyện này...
- Con có đủ tự tin hay không.
- Con... Xin người cứ tin tưởng giao cho con trọng trách này
- Con có trí như vậy rất tốt, giờ ta có việc rồi, con lui ra trước đi.
Jun tuân lệnh, lùi ra trước. Thấy Jun đi được một lúc, một tên cận vệ trung thành của vua Akon lên tiếng
- Thưa đức vua, người định giao nhiệm vụ này cho hoàng tử Jun sao.
- Ngươi có ý kiến gì nói đi
- Thần nghĩ hoàng tử Jun không nên thực hiện nhiệm vụ này
- Ý ngươi là sao.
- Thần nghĩ, nên để hoàng tử Leo thực hiện nó sẽ tốt hơn.
- ...
- Hoàng tử Leo từ nhỏ đã chăm chỉ luyện võ cũng như học hành chăm chỉ, trái ngược với hoàng tử Leo, hoàng tử Jun từ nhỏ được bao bọc giữa người và hoàng hậu, nên hoàng tử e rằng không thể hoàn thành tốt sứ mệnh quan trọng này
- Nhưng Leo lại không phải con ruột ta.
- Chính vì vậy, không phải chúng ta nên lợi dụng lòng tin của hoàng tử Leo, hoàng tử không biết bí mật này vì thế sẽ làm theo chỉ thị của người. Hơn nữa, người sẽ không bị mất đi con trai ruột của mình. Nếu chẳng may mọi chuyện bị bạt lộ, thì chúng ta cứ nói là do hoàng tử Leo làm là được.
- Ý này hay đấy, được rồi, làm như vậy đi, người đâu cho truyền hoàng tử Leo gấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liệu Có Thể Yêu?
Любовные романыNàng: 18 tuổi, là công chúa cưng bậc nhất của của nhà vua. Chàng :20 tuổi, là bạch mã hoàng tử người người mơ ước. Mang trong mình nhiệm vụ giết cha nàng. 2 con người, 2 vương quốc khác nhau. Được gả cho nhau như một vụ giao dịch. Nàng tìm cách tr...