Chương 15

20 2 0
                                    

   Năm tháng sau, vết thương của nàng được hồi phục hoàn toàn. Vì vậy , Jemma quyết định bán nàng cho một tên quý tộc.
- Ngài Johnny, đây là Jenny, ngài có muốn mua không
- Nhìn khuôn mặt có vẻ được đấy.
- Chỉ được thôi sao, nô lệ của tôi rất đẹp là khác.
- Vậy cô ra giá đi.
- Ngài là khách , ngài ra giá trước.
- Được vậy 100.000.000.( tiền Việt nha mọi người)
- Quá ít. Đây là hàng hiếm của tôi, sao lại rẻ đến vậy chứ.
- Vậy cô muốn bao nhiêu
- 1
- 110.000.000 ?
- Không 1 tỷ.
- Hả một tỷ.
- Đồng ý không
- 500.000.000
- Vẫn giá đó. Vậy tôi đi trước.
- Cô...
- Đi.

      Cô ta ra lệnh cho tất cả thuộc hạ đi. Alen cảm thấy như mình thoát được kiếp nạn ngày hôm nay, nhưng không biết, lần sau có còn thoát được không.

      Vài ngày sau, một đêm tối. Đợi tất cả đi ra ngoài, nàng liền lấy mảnh kính gần đó, cắt sợi dây thừng buộc trên tay mình ra.

   Đang trèo qua cửa sổ để trốn thoát, thì nàng chợt bắt gặp một tên đi qua.
-Ngươi...
-...
   
       Nàng cướp lấy thanh kiếm trên tay tên kia, rút ra và dùng một cách quen thuộc. Đến chính nàng cũng bất ngờ, không biết tại sao nàng lại biết dùng kiếm.

     Có lẽ, nàng bị mất đi trí nhớ nhưng thói quen và việc làm chắc vẫn không thay đổi.

      Tại hoàng cung. Sau khi nàng mất, tâm trí Leo cũng dần trở nên buồn bã. Chàng lạnh lùng với tất cả mọi người đặc biệt là mọi công chúa. Vì chàng biết nếu quá gần gũi với bọn họ, thì một ngày nào đó , chàng sẽ không được ở cạnh những kỉ niệm của nàng nữa.

     Thời gian đầu, chàng buồn bã, thói quen uống rượu cũng từ đó mà ra. Nhưng một ngày, Max và Emily đã đến khuyên nhủ chàng. Max , Emily và chàng, ai cũng buồn vì sự ra đi của nàng . Cả ba người cùng tâm sự rất lâu với nhau. Vì vậy, chàng cũng trở nên tốt hơn, không còn tự nhốt mình trong phòng nữa. Nhưng trong tim chàng luôn có mất mát rất lớn.

    Giờ, đa như thói quen, đêm nào chàng cũng đến góc cây trong vườn hoa, nơi mà nàng đã đưa chàng tới. Chàng thường viết những lá thư, viêt hết tâm sự của mình vào trong đó ,để vào một hộp rồi chôn xuống dưới gốc cây.

  Đêm nay, ta chẳng thể nói lời nào với nàng
Đành phải trải nỗi lòng này trên từng trang giấy
Xin hãy lượng thứ cho ta
Bao lâu nay ta phát điên tới đáng sợ
Bộ dạng ấy của ta
Giờ có thấy hối hận hay không ta cũng không chắc nữa
Nhưng người ơi, dù nàng quên đi tất cả những thứ khác
Ta chỉ mong mỏi, nàng hãy nhớ điều này
Rằng người ơi, ta yêu nàng biết bao nhiêu

Cô đơn trong căn phòng trống vắng, chỉ mình ta ở lại
Chỉ khi đó ta mới nhận ra là nàng không còn ở đây nữa.
 
    Alen, nàng dùng hết sực lực, chạy thẳng đi. Đang đi giữa đường nàng gặp phải Jemma đang trên đường đi về. Cô ta thấy nàng như vậy, gọi người đến bắt nàng. Và kết quả, 3 đấu 1, nàng bị bọn họ bắt về. Về đến nơi, nàng bị bọn chúng đánh đến thương nặng. Jemma :
- Ngươi thử chạy trốn lần nữa, ta đánh gãy chân ngươi.
-...

    Một tên đứng cạnh lên tiếng.
- Thưa chủ nhân, đánh cô ta như vậy liệu ....
- Không sao, đánh cô ta như vậy để cô ta nhớ, sau này đợi cô ta ngoan ngoãn và khỏi bệnh đến lúc đó vẫn chưa muộn
  

  

 Liệu Có Thể Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ