Một lát sau, mấy cô hầu gái tới giúp Alen thay lễ phục. Nàng đeo một chiếc mặt nạ được làm một cách tinh xảo. Bộ trang phục màu trắng toát lên được vẻ đẹp trong sáng nhưng không kém phần sang trọng của nàng.
Nàng bước vào trong cung điện chính , nơi đang tổ chức bữa tiệc. Bên cạch nàng còn có rất nhiều cô hầu gái và cận vệ đi theo để canh dữ nàng.
- Thưa cha, con đến rồi.
- Tốt quá rồi con gái, con đến là ta vui rồi.Alen nhìn sang bên cạnh, là hoàng tử Leo.
- Ngươi cũng ở đây sao.
- Đúng vậy thưa công chúa Alen.Đức vua Lennon thấy nàng xưng hô hoàng tử Leo như vậy liền tỏ ý không hài lòng
- Con nói chuyện với chồng của mình như vậy sao.
- Con...
- Con hãy xưng hô lại cho phải phép với hoàng tử Leo đi.
- Vâng thưa cha.
Thấy nàng buồn , Leo liền nói
- Không sao đâu thưa cha, nàng ấy không quen nên xưng hô vậy cũng được ạ.
- Không được, Alen con hãy xưng hô lại đi cho cha nghe thử.Nàng thấy cha kiên quyết như vậy đành phải làm theo
- Hoàng tử Leo, xin lỗi vì đã thất kính với.... chàng .
- Không sao đâu, nàng đừng bận tâm.
- Cảm ơn ...chàng.
- Không có gì.Đúng lúc đó, một tên lính đến bẩm báo cho đức vua Lennon rằng giờ lành đã tới. Đức vua ra lệnh cho người hầu cũng như binh lính, bắt đầu nghi lễ.
Lễ cưới diễn ra với sự chúc phúc của nhiều công chúa, hoàng tử, các quý tộc trong vương quốc.
Nghi lễ được tiến hành một cách cầu kỳ theo đúng phong tục của vương quốc Dragon. Đầu tiên, cô dâu và chú rể sẽ rửa tay bằng nước thánh để xoá bỏ hết những tội lỗi và sai phạm đã phạm phải trước khi kết hôn. Tiếp theo, cả hai phải thực hiện một nghi lễ quan trọng trước sự để chứng giám của chúa, đó là lập lên lời thề và buộc sợi dây nhân duyên cho nhau. Theo kể lại, khi đôi vợ chồng buộc sợi dây nhân duyên cho nhau thì cả đời này họ sống chết sẽ luôn bên nhau. Cuối cùng, hai người đeo chiếc nhẫn cưới tượng trưng như một tín vật thể hiện họ là của nhau. Một khi một trong hai chiếc nhẫn biến mất, điều đó chứng tỏ cho một kiếp nạt sắp ập tới với họ.
Nghi lễ kết thúc, một đêm khiêu vũ bắt đầu.
10 giờ đêm, không khí của bữa tiệc khiêu vũ lãng mạn dành cho các quý tộc và người trong vương quốc diễn ra một lãng mạn. Bỗng, một vị hoàng tử đến gần chỗ đức vua Lennon và công chúa Alen
- Thưa đức vua đáng kính, sao chúng ta không để cho nhân vật chính của bữa tiệc ngày hôm nay lên nhảy một bài.
- Ngươi nói rất có lý. Alen con cùng Leo lên khiêu vũ một bài đi.Hoàng tử Leo nghe vậy , đưa tay mình lịch sự nói
- Thưa công chúa đáng yêu của ta, nàng có đồng ý khiêu vũ với ta một lúc không
- Chuyện... chuyện này.....vậy..... cũng được.Alen một tay nắm lấy tay chàng, một tay nhẹ nhàng để trên vai của chàng. Còn chàng thì một tay nắm lấy tay kia của nàng, một tay quàng ra eo ôm chặt lấy nàng. Hai người khiêu vũ trước đông người trong một nền nhạc lãng mạn, êm tai.
Vừa khiêu vũ, hai mắt nhìn nhau không rời.
- Nàng khiêu vũ giỏi thật.
- Cảm ơn chàng quá khen.
- Nàng không thích ta sao?
- Không , không phải như vậy .
- Vậy thì được rồi, sau này nàng không được bắt nạt ta đâu đấy .
- Chàng...Hai người vừa khiêu vũ, vừa nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Đến chính Leo cũng quên đi nhiệm vụ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liệu Có Thể Yêu?
RomanceNàng: 18 tuổi, là công chúa cưng bậc nhất của của nhà vua. Chàng :20 tuổi, là bạch mã hoàng tử người người mơ ước. Mang trong mình nhiệm vụ giết cha nàng. 2 con người, 2 vương quốc khác nhau. Được gả cho nhau như một vụ giao dịch. Nàng tìm cách tr...