Chapter 1

7 0 0
                                    

AUTHOR'S POV

THIS STORY IS DEDICATED FOR HeartMhay

*******




" we learned that there is always a lesson to learn to every mistake you will do and in every second chances we will have we need to take it seriously and cherish that you have given another chance. see you tomorrow, same time, same station and same dj for another different love stories and life lessons. Once again, this is dj HeartMhay your lovely friend from 84.3 love station! good night everyone and dont let the bed bugs bite. love love, chow! "


 *OFF AIR*


" hay salamat natapos ka din! grabe ang corny ng story ngayon ahh" sabi ng bitter kong bestfriend




"nako ang sabihin mo bitter ka lang" sagot ko with sarcastic smile.




"ikaw ang sama mo talaga. hindi ko na alam kung pano kita naging bestfriend?! ugh " haha umuusok na ang ilong ng bestfriend kong maganda haha




" wag na magalit. sige ka papangit ka! tara na nga ililibre na lang kita" sabi ko sabay hila sa kanya.. palabas ng office



Sino ako? Ako lang naman ang bida sa kwento na to. haha hindi HeartMhay ang tunay ko pangalan. Ako si Shane Alcantara. oo, tama ang iniisip nyo.. Isa nga akong DJ sa radio. pero secret lang natin yun ahh.. kasi no one knows in real life kung sino talaga si HeartMhay. Kaya huwag kayo ma-ingay kung gusto nyo pa mabuhay. Pero bago yun tapusin nyo muna story ko ;)


High school ako ng magsimula akong mabaliw sa apat na lalaki. Sila ang Fahrenheit isang FilAm boy band group. sila ang first love ko at simula ng makilala ko sila nagkakulay talaga ang buhay ko. as in talaga. papakilala ko sila sa inyo.



Si  Kyle William Mcneil ang drummer vocalist. Moreno, Gwapo, matangkad at yummy ang katawan. Kulay gray ang mata nya. Sa kanilang apat sya ang pinaka-cool pero sikat na womanizer. May sarili syang restaurant na sikat na sikat dahil sa international food menu nila. Tama, nagluluto sila ng mga food na recipe mula sa iba't ibang bansa.

 Tama, nagluluto sila ng mga food na recipe mula sa iba't ibang bansa

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.





Si Lance Alexander Mcneil ang base guitar vocalist. Bunsong kapatid ni Kyle. Pero magkaibang-magkaiba sila magkapatid. Si Lance ay maputi at syempre gwapo at matangkad din. Pero kung si Kyle ay may 8 pack abs, si Lance ay 6 packs nman. Si Lance ang pinaka makulit sa lahat at isip bata na mahilig sa cosplay.

 Si Lance ang pinaka makulit sa lahat at isip bata na mahilig sa cosplay

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.
My Dream Came True? Sorry, I Have AmnesiaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora