Chapter 6

6 0 0
                                    

Shane' Povs

"Sinoli mo yung gamit kay dean, di ka man lang humarap kay Domanick Cross Wagner. Girl, chance na yun! Ang hina mo talaga!" si Alexa

"Nakakahiya kasi tsaka ayoko na tanungin pa ako sa nangyari."

"Hayyy nako! Ewan ko sayo!" si Alexa at binagsak nya ang sarili sa kama.


Roommate kami tapos classmate ko pa sya. Kaya ganun nlang kami kaclose.


Siguro dapat kong tanungin si Kim if may kinalaman sya dito. Kinuha ko ang phone ko at tumayo.

"Oh saan ka pupunta?" tanong ni Alexa


"Sa labas lang tatawagan ko si Kim"



"Teka samahan na kita baka andyan nanaman yung mga bruha." sagot ni Alexa



"Wag na. Okay lang ako. Jan lang naman ako"



"Sure ka?"




Ngumiti ako at tumango. Bumalik na sa pagkakahiga si Alexa at saka na ako lumabas.





Binuksan ko ang samsung watchphone ko at tinawagan ko doon si Kim. Nakakadalawang ring palang ng may bigla humila sakin na dalawang babae. Sinubukan ko sila pigilan pero malakas silang salawa sa akin. Hinila nila ako palabas ng university at huminto sa isang parking lot.



"Bes hello?" si Kim sinagot na yung tawag ko.



"Bes!" sagot ko pero biglang tinanggal ni Rissa ang earpiece ko.



"Pababayaran mo ginawa mo sa amin kagabi!" si Annika na naka-cross hand



"W-wala naman ako gnawa sa inyo. Si- y-yung lalaki ang nambasa sa inyo kagabi diba?" Kinakabahan na ako sa dalawa na to.




"Anong nagustuhan sayo ni Kyle?"




Kyle? Ano ba pinagsasabi ni Rissa ?


*pakk*


Isang malakas na sampal natnggap ko kay Annika. Halos mabingi na ako sa lakas. Nanggigilid na ang mga luha ko.


"Mang-aagaw ka!" Sigaw ni Annika


"H-hindi ko alam ang sinasa- aray! Tama na, please!" Sinabunutan ako ni Rissa


"Magbabayad ka sa kalandian mo" sabi ni Rissa at hinila lalo ang buhok at tinulak ako dahilan para mapahiga ako sa kalsada at mauntog ang ulo ko.



Biglang pumaibabaw sa akin si Annika at pinag sasabunutan ako at inuuntog nya ulit ulit ang ulo ko. Ang tangi nagawa ko nalang ay subukang sanggahin ang mga hampas nya.


************************

3rd Person Povs


Tuloy lang si Annika sa pagsabunot at pag-umpog nya sa ulo ni Shane sa sahig habang si Rissa ay pinapanuod lang sila na tatawa-tawa.


" uy, may cat fight dito.. "






Napahinto si Annika ng marinig ang nagsalita. Napatingin naman si Rissa dito.



Tatlong lalaki na lasing ang papalapit sa kanila.



"Wow pare! Ang gaganda ng mga chicks na to! Pwede na to pulutan! "



" miss sakin ka nalang makipag-away masasarapan ka pa "




" A-annika, t-tara na .. Umalis na tayo dito ! " nauutal sa takot na sabi ni Rissa



My Dream Came True? Sorry, I Have AmnesiaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora