Chapter 7

2 0 0
                                    

Domanick Cross Wagner Povs

I don't know why she looks familiar to me.


Her eyes, it's like I have seen it before.

"Hihi Cross, maglaro tayo!" sabi ng isang batang babae sa isipan ko

Tama, sya. Kahawig nya ang kababata ko noon.


Hinawakan ko ang buhok nya.
"Sana ikaw nalang sya."



"Anong plano mo?" biglang tanong ni Manager Chun na nakatayo pala sa pintuan.



"Kanina ka pa jan?"



"Uh huh- at nakita ko lahat. Yung pahimas himas mo sa pisngi at buhok nya pati ang mga pagtitig mo sa kanya. At narinig ko rin. Na sana sya na lang yung kababata nyo nila Alex. Umaasa ka na sya yon? Pero matagal na sya naka-libing" si Manager Chun at umupo sa sofa



Tama si manager, matagal na syang patay. Pero umaasa pa din ako na sana hindi talaga sya ang bata na yun.




"Itatago natin to." biglang sabi ulit ni Manager





"Huh?"





"Walang dapat makaalam na naka-aksidente ka, makakasira to sa career mo at sa buong banda. " paliwanag ni manager at napatayo ako.




"Pero pano sya? At ang pamilya nya. Pano natin malalaman kung sino dapat natin tawagan para sa kanya?"




"Ako na ang bahala doon."




****************


"Anong ibig nyong sabihin na nawawala ang kapatid ko!!!?? Kapag hindi nyo nagawan ng paraan na hanapin sya, kayo ang malalagot sa akin! " galit na sabi ng isang babae sa kausap nito sa cellphone.




Pinatay nito ang cellphone nya at ibinato sa dingding.



"Ahh! Mga walang kwenta!" sabi nya at isinabog ang mga gamit sa lamesa.



"Hindi pwedeng mawala ang kapatid ko. Hindi pwede to. Ang tagal ko sya tinago para protektahan sya. Hindi maganda na malayo sya sa gang. Kapag nalaman nila to siguradong delikado. Papatayin nya ang kapatid ko."

**************

3rd person povs

"Andito na tayo" si Nick at bumaba ng kotse. Sumunod na bumaba ng kotse si Shane.





"Dito ka ba nakatira?" tanong ni Shane pero hindi sya pinansin ni Nick at dumeretso to sa loob ng bahay.




"Sandali lang naman" sabi ni Shane at tumakbo na papasok sa bahay.




"Eh ako?" tanong ni Shane




"Huh?"




"Ako? Saan ako naka-tira." tanong ulit ni Shane pero tumalikod lang si Nick sa kanya.




"Hay bakit ba ang sungit mo? Kanina pa ako tanong ng tanong ayaw mo magsalita."




Pumasok sa isang kwarto si Nick at sumunod sa kanya si Shane.





"Mag-isa ka lang ba talaga dito?" tanong ulit ni Shane. Pero itinulak sya ni Nick pasandal sa pader.



😳 "t-teka, ano bang-"




"Mag-salita ka pa at hahalikan na talaga kita. Pwede ba ayoko ng maingay! Tsaka sa kabila ang kwarto mo. Nasa loob ka ng kwarto ko. Baka gusto may mangyari sating dalwa ngayon" sabi ni Nick habang naka-ngise at malapit ang muka kay Shane




Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Oct 04, 2016 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

My Dream Came True? Sorry, I Have AmnesiaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora