Lảm nhảm :
Mặt Baek đao =)))))))) ☝🏻☝🏻☝🏻*chỉ lên trên*
Tối xác định có người bị thao liệt giường =)))))
Lảm nhảm đủ rồi a~
...
Vào truyện thôi!
++++++++++++++ Start ++++++++++++++
"Các em học sinh thân mến... Bắt đầu từ tuần sau... Trường sẽ kiểm tra chất lượng đầu năm... Mong các em có những chuẩn bị tốt và đạt được kết quả cao..."
Loa nhà trường run lên từng đợt, mang hung tin đến khắp mọi nơi.
Taeyeon là vẫn chưa chơi đủ, mà phải học rồi sao? Ô tô kê ( Làm sao đây ) ? Cô thật sự không muốn! TT^TT
– Baekhyun, bộ anh không lo hả?
Byun Baekhyun vẫn đang chậm rãi tận hưởng ly cappuchino nóng hổi, thanh thản đáp :
– Lớp 12 kiểm xong rồi! Tôi cần gì phải lo lắng chứ!
– Dóc tổ! Tôi có bao giờ thấy anh ngồi vào bàn học đâu.
Taeyeon đưa mắt ngờ vực nhìn Baekhyun, ngoài những lúc chơi game thì anh ta toàn bày trò con bò ra chọc phá cô. Chưa hề thấy anh ta chịu ngồi yên một chỗ huống chi là ôn bài.
– Tôi gạt em làm gì ?
- Vậy... Anh đưa bài kiểm tra cho tôi xem đi!
Chắc toàn điểm kém thôi chứ gì, người đao đần như anh ta, không lẽ nào lại giống nam thần trong mấy cuốn tiểu thuyết toàn đạt điểm cao chứ? Sao có thể!
– Đây.
Anh cầm một xấp giấy đưa cho cô, sau đó tiếp tục nhàn nhã uống cappuchino. Buổi sáng thoải mái nhất là lúc bạn rảnh rỗi, thưởng thức ly cà phê nóng hổi, hương thơm thoang thoảng khắp phòng, một cảm giác thật sang chảnh.
– AAAAAAAAA
Taeyeon không thể tin vào mắt mình, chuyện này cũng xảy ra được sao? Từ tự nhiên đến xã hội, anh đều đạt điểm tuyệt đối, chỉ có mỗi văn là 90 điểm, 90 điểm thôi!
– Em tưởng tôi làm Hội trưởng ( hội học sinh ) chỉ để trưng sao?
Baekhyun nhếch miệng cười biểu cảm của cô, ngạc nhiên đến nỗi không ngậm được mồm.
- Anh... Anh kèm tôi được không?
– Thời gian đâu mà dạy em? Hôm nay là chủ nhật nên hội học sinh mới cho tôi nghỉ! Em không thấy mấy ngày nay tôi đi suốt sao?
Baekhyun lấy tay xoa xoa huyệt thái dương, ra vẻ rất mệt mỏi. Taeyeon không bỏ cuộc, chạy ra sau lưng anh và... đấm bốp.
– Đi màaa... Nếu anh mệt tôi sẽ mát-xa cho anh.
- Hà tất phải làm vậy?
Đôi mày anh dãn ra, thật sự là bàn tay Taeyeon rất mềm mại, chạm đến đâu thì dễ chịu đến đó. Baekhyun đây cực thích a~
– Tôi nhất định phải đạt điểm cao trong đợt kiểm tra này!
Taeyeon tỏ ra rất quyết tâm, cô được vào trường SM, một phần là nhờ địa vị, phần còn lại là thành quả suốt 5 năm không đi chơi, tối ngày chăm chỉ cắm mặt vào sách. Cô biết tiêu chuẩn trường này rất cao nên đành bỏ cả tuổi thơ hồn nhiên cấp 2 chỉ được vào đây.Bây giờ, khi đã đạt được ước nguyện, cô càng khát khao được khẳng định mình, không muốn ông Kim Heechul ( bí tên ) phải buồn phiền. Taeyeon là phải cố gắng hơn!
- Hưmm... Thôi được! Nhưng em sẽ báo đáp tôi những gì? - Baekhyun cười đểu, mặt hết sức gian tà.
– Gì cũng được!
Khi được anh nhận lời, cô vui mừng khôn xiết, dù Baekhyun muốn gì thì Taeyeon cũng sẽ làm, đến khi đạt kết quả cao thì thôi!
– Kể cả em?
Ánh mắt anh có chút không đứng đắn, hết nhìn môi rồi lại nhìn xuống xương quai xanh trắng nõn của cô, khẽ *ực*một cái rồi chờ phản ứng của Taeyeon. Quả nhiên, cô giật mình, lắc đầu, xua tay loạn xạ cả lên.
– Không! Cái đó thì không!
- Haizz... Tôi đùa em thôi! Điều kiện sẽ nói sau, bây giờ mau pha cappuchino cho tôi!
Baekhyun giả vờ tiếc nuối, nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của cô không khỏi bật cười. Cái tướng đi đó, chỉ muốn lập tức bắt lấy và ôm vào lòng thôi. Người ta nói không sai, được 1 sẽ muốn 10, và cái ôm lần trước không đủ thoả mãn, Byun Baekhyun thật sự muốn thêm.
Taeyeon đem cappuchino đặt trên bàn, tay lau nhẹ mồ hôi rồi hớn hở lấy búp viết ra, bày hết lên chiếc bàn mà Baekhyun hay để mấy thứ linh tinh, nhặt từ đâu về. Này là đá, cúc áo, kim,... đại loại là mấy thứ khác người, người không bình thường đâm ra sở thích cũng không bình thường nốt!
– Không cần vội! Mau lại đây ôm tôi đi!
Baekhyun dang rộng vòng tay, không chút xấu hổ đưa khuôn mặt thanh tú nhìn cô. Taeyeon lúng túng, không ngờ tên này lại thừa nước đục thả câu, nhưng... nhưng mà... vừa muốn tiến, vừa muốn lùi, làm sao đây?
...
=========== End chap 11 ===========
Cứ hường đi rồi biến sẽ tới a~ *mặt độc ác* =)))))
A~ mấy bạn thấy chap dài chưa ?? Chap sau còn dài nữa cơ~
Còn có cả Seyoon và Hanseo tung hint mù mịt a~
Vote và comt ủng hộ au nhé!
PR –> Next chap : Làm việc đêm khuya ở hội học sinh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Baekyeon,Chantiff ] That's Love
FanfictionĐây là fic thứ hai của Thỏ và cũng là lần đầu tiên Thỏ viết cảnh H nên có gì sai sót mog các bn bỏ qua *gập người 90 độ*. Các bn nhớ Vote cho Thỏ nha iu các bạn nhìu nhìu nhìu lém lém lém