Chap 34 : Cho em một hạnh phúc

481 37 30
                                    

Tặng chap : @trmy732
Chap này tôi sẽ ngược tụi nó
...
Thủ đô Seoul bắt đầu trở lạnh, Baekhyun mệt mỏi, từng bước chân hướng đi vô định.
Khoảnh khắc Taeyeon bước vào đời anh, Baekhyun dường như được chúa ban cho thứ ánh sáng kì diệu, đôi mắt u ám năm kia nay lại có thể nhìn thấy được tình yêu, thấy được hạnh phúc. Chưa bao giờ trong lòng Baehyun nghĩ đến việc quen Taeyeon chỉ để trêu đùa, trăng hoa, tình cảm cô đối với anh là thật lòng và...

Tất nhiên Baekhyun cũng vậy.

– Baekhyun.

Nghe tên mình, Baekhyun vội vàng đứng lại, tuy vậy đầu chẳng hề quay ra sau xem người gọi là ai. Chẳng phải chất giọng đó chính là của người anh yêu sao?

Baekhyun chính xác là cố trốn tránh Taeyeon, lệ không biết từ bao giờ tuôn rơi, âm thầm đổ xuống, gỉ giọt xót xa.

– Chúng ta... chia tay đi.

Taeyeon lặng người, đôi mắt dán chặt vào lưng Baekhyun, im lặng.

Baekhyun bắt đầu cất bước.

– Byun Baekhyun, đứng lại cho em.

Taeyeon đuổi theo dáng lưng cô độc của anh, mặc cho từng cơn gió tuyết luồng vào da thịt khiến nó trở nên tái nhợt, động mạch bắt đầu đập chậm lại, thở không ra hơi.

Ôm lấy.

Cô ôm lấy anh, đôi bàn tay nhỏ bé vòng chặt qua eo Baekhyun , Taeyeon vùi mặt vào áo anh, khóc nấc.

– Đồ ngốc, em sẽ không giận anh vì anh quên sinh nhật em đâu, cũng không giận anh vì anh bỏ rơi em, cũng không giận anh vì anh để em lại một mình, cũng không giận anh vì hấp tấp nói lời chia tay, cho nên... hãy rút lại câu vừa nãy nhé... Baekhyun...

Baekhyun trong lòng dâng lên ý định kéo con người nhỏ bé đó vào người mình ôm chặt vào lòng, nhưng đôi tay chỉ dám nắm lấy vòng tay của cô, chậm rãi mở ra.

– Anh... xin lỗi... Anh nghĩ mọi chuyện nên kết thúc ở đây.

Baekhyun bước đi, tay quẹt vội dòng nước mắt đang không ngừng tuôn rơi.

Kim Taeyeon, anh xin lỗi...

Hãy kiếm một người tốt hơn anh, em nhé.

Đừng khóc vì anh nữa, bảo bối.

Byun Baekhyun yêu em.

...

– BYUN BAEKHYUN! EM YÊU ANH! ANH NHẤT ĐỊNH PHẢI NHỚ ĐIỀU ĐÓ!

Taeyeon dùng hết sức lực hét to, lời chia tay này, cô đơn thuần không thể chấp nhận.

Nhưng... thân ảnh đó.

Bây giờ... Liệu có thể quay lại ôm cô không?

Câu "chúc mừng sinh nhật" anh còn chưa nói.

Em vẫn còn chưa tính sổ với anh vì đã quên sinh nhật em.

Chấm dứt ư?

Byun Baekhyun, anh là đồ ngốc.

...

– Baekhyunie, anh dậy rồi ư? Ra đây, em có làm điểm tâm cho anh này, là món anh rất thích a.

[Longfic] [Baekyeon,Chantiff ] That's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ