Chap 2 : 27? 28?

877 65 6
                                    

Chào mừng các em đến ngôi trường cấp III SM
Thầy hiệu trưởng bắt đầu đọc diễn văn, toàn thể học sinh đều im lặng, một số ít lắng nghe còn 80% còn lại là làm việc riêng hoặc ngủ như chết. Điển hình là đây...
Ghế số 27 và số 28 này thật khiến người ta bực bội, thân hình đã cao ngều ngào mà còn gáng ngồi cho thật thẳng, làm người ta chẳng hứng được tí ánh sáng. Tiffany hừng hực bấm điện thoại, vừa liếc hai người ở trên vừa hì hục nhắn tin, người được gửi chẳng ai khác là " Kim Taeyeon ". Nội dung nôm na là " Mày ở đâu rồi ? " và Tiffany nằm ngả người ra phía sau gác chân lên lưng ghế 27 rồi ngủ một giấc...
————————————– Ghế số 27 & 28 —————————————–
Taeyeon nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán, cố giữ mình thật thẳng để ra dáng mình là người nghiêm túc cho nam thần coi, còn Baekhyun xem ra biểu hiện chẳng mấy quan tâm vì anh bận đưa mắt dõi theo từng tấm hình được "click" chuyển tiếp trong chiếc máy ảnh mà anh đang đeo trên cổ, chưa bao giờ Taeyeon cảm thấy hận cái máy ảnh như bây giờ, dám thu hút sự chú ý của nam thần mà chẳng nể nang ai. Đáng chết !
– Hừ !
chán ngán thở dài, móc con Iphone từ trong túi ra định lên mạng nghe "I", nhưng lại phát hiện ra " New message " từ " Heo Hường "
[ From : Heo Hường
Mày đang ở đâu ? ]
Mắt Taeyeon sáng như đèn pha, tuy nhiên chưa đầy 5 giây thì vụt tắt, cô là đang giận Tiffany quyết không trả lời tin nhắn vì dám bỏ mặt cô đi một mình, nói đi thì cũng nói lại nhờ vậy nên Taeyeon mới tìm thấy Baekhyun – một mĩ nam tuyệt trần...
Khoan
Dẹp hắn qua một bên
Hắn là đang bơ Taeyeon
Taeyeon nhất định không được mở miệng
– Phải ! Nhất định phải như vậy !!
– Cậu xem này !
Baekhyun chỉ vừa mới chìa máy ảnh ra thì Taeyeon đã thay đổi 180 độ, trưng vẻ mặt thích thú nhìn mình trong hình... Quào... Đẹp tuyệt... Màu sắc, ánh sáng hòa lẫn dịu dàng, cùng với khuôn mặt ngây ngô của Taeyeon quả thật là một sự phối hợp độc đáo... Đến Taeyeon còn bất ngờ vì chẳng tin người trong hình đó là mình...
– Đẹp đúng không ?
Bây giờ, Baekhyun mới chịu cười, nụ cười khiến người khác choáng ngợp... Không thể nào dời mắt ra được, đặc biệt là khuôn miệng cậu ấy hình vuông nha !! Tựa tựa như Taehyung trong BTS vậy á !! Khiến người ta ngất ngây a~
– Đẹp ~
Taeyeon cười híp cả mắt, cô cười vậy thôi chớ lòng thì đang rối bời, cô đưa tay lên nhẹ nhàng vuốt ngực chủ yếu là để điều hòa lại nhịp thở. Vì trái tim lì lợm của Taeyeon đã không nghe lời chủ cứ đập thình thịch như có trống... Nhưng cái tâm trạng này chẳng kéo dài được bao lâu...
– À ! Cô tên gì ??
– Kim Taeyeon
– Taengoo ??
Baekhyun nhíu mày với cái tên dễ thương của cô, Taengoo nghe rất chi là dễ thương
– Taengoo gì chứ ! Là Taeyeon
– Tôi thích đó rồi sao ? Coi như là quà cô đền đáp tôi đã dẫn đường cô đi, từ giờ cô là Taengoo – Kim Taengoo
Taeyeon chu mỏ cả thước ra cãi bướng với tên đầu nam thần đểu giả ...
– Cậu chụp hình tôi rồi còn gì ?
– Thế giờ tôi xóa coi như chưa có gì xảy ra !
– Gì gì ????
Taeyeon hiện giờ nổi gân xanh toàn thân, nam thần gì chứ ?? Du côn thì có !! Đường đường là một tiểu thư vậy mà bây giờ lại bị cái tên Taengoo nghe ngu ngu sao thật ức chết.
– Thôi ngoan đi !
Baekhyun biết Taeyeon đang đấu tranh tư tưởng nên vội vàng xoa đầu cô, coi như trấn an và hiệu quả như mong đợi...
– Vậy thì Taengoo...
————————————————————————————————-
– Hai người này thật làm ta bực mình !!
Tiffany ném cái ánh mắt nảy lửa vào sau lưng ghế 27 và 28 mà không biết là đó là đứa bạn thân mà cô đang "ngóng trông hao gầy" cùng với nam thần tên Baekhyun kia... dự là sẽ khiến cuộc sống sau này của Taeyeon thay đổi...
Quả thật là ngày nhập học rắc rối !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Longfic] [Baekyeon,Chantiff ] That's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ