Shot 8: "Nhọ nhem" Kang Seulgi.

1.4K 119 12
                                    

"Ê, con Gấu hậu đậu kìa!"

Một đám con gái ngồi ở quán cafe trông thấy Seulgi đang tung tăng nhảy chân sáo từ trong hiệu gà rán ToreOre ra, trên tay nó còn ôm cái burger phomat ngon lành. Lũ con gái nghịch ngợm len lén nhìn Seulgi rồi nhìn nhau cười gian tà. Họ lại định bày trò trêu chọc nó nữa đấy, bởi ở trường, Kang Seulgi nổi tiếng là đứa hậu đậu vụng về, lại vô cùng hiền lành và ngốc nghếch, trêu chọc nó là thú tiêu khiển mỗi ngày của bọn con gái ngỗ nghịch này bởi Seulgi không bao giờ biết trả thù là gì hết, dữ dội lắm thì nó chỉ khóc tu tu rồi bỏ chạy về nhà thôi chứ cũng không biết mắng chửi ai bao giờ nói gì là đến đánh đấm.

"Phá nó chơi!"

Lũ con gái bắt tay nhau bày trò "quậy" Seulgi tiếp. Chúng lén lút nấp vào những cột điện to bên đường, chờ Seulgi đến gần để bắt đầu hành sự.

Seulgi ngây ngốc yêu đời đâu hay biết chuyện gì đang chực chờ phía trước. Nó vừa tung tăng sải bước vừa kê cái burger nóng hổi vừa mới đập hộp lên mũi hít lấy hít để, còn chưa nỡ ngoạm miếng nào thì...

Oạch!!

Nó vấp vào chân của ai đó từ trong cột điện bất ngờ chìa ra rồi ngã sấp mặt trên đất. Cái burger quý giá trên tay nó vuột ra văng tít lên trên không trung. Nó nằm dưới đất tròn mắt sững sờ vươn tay nhìn cái burger phomat yêu thích đang rơi tự do xuống đất mà lòng kêu gào trong đau khổ.


"Háhá, ngã rồi!!"


Cả đám con gái mất nết reo lên vui vẻ như bắt được vàng trong khi nó lại đang mếu máo nhìn "thi thể" cái burger phomat đã "xúc xổ đổ tháo" hết cả ra đất rồi. Hức!


"Vồ ếch vui không nhóc?" - một đứa bước tới, ngồi xuống nhìn nó bằng ánh mắt trêu ngươi.


"Ahuhu... Đồ ngốc!!"


Nó đứng lên, căm phẫn gào to rồi ôm mặt khóc bỏ chạy cùng với cái bộ dạng lấm lem đất cát, khuỷu tay và đầu gối trầy xước, lỗ mũi ăn trầu. Đám con gái kia nhìn theo rồi phá lên cười như được mùa, trêu nó như thế họ vui lắm hay sao ý. Ừ thì vui thật mà, có ai như Kang Seulgi không, bị bắt nạt mà chỉ bật lại được mỗi câu "đồ ngốc". Haizzz...Kang Seulgi mới chính là ngốc ngốc hiền hiền và thật đáng thương quá đi mà.

"Huhu... Burger phomat ơi... Pringles ơi..."


Seulgi vừa đi vừa than, cái miệng nhỏ chíu trề ra mếu máo, mắt nó vốn đã hí giờ lại càng hí hơn, hai gò má lúng liếng ướt đẫm nước mắt.


Hồi sáng này, nó vừa ôm "bé" Pringles mới mua vô lớp thì đã bị bọn bạn thân Joohyun, Sooyoung và Yerim "luộc" sạch trong vòng chưa đầy 5 phút rồi. Giờ đến "bạn" burger phomat cũng về với thổ địa luôn, huhu, số phận của Gấu tồ này là phải chịu đựng như vầy mãi sao.


Vụ Pringles thì không nói đi, Seulgi không phải loại thích toan tính với bạn bè. Nhưng còn vụ burger nè, huhu... Cái đám con gái vô duyên mất nết ấy thật là, chúng đâu có biết cái burger ấy là bữa trưa duy nhất của Gấu ta ngày hôm nay đâu chứ. Giờ coi như xong, nó đành mang cái bụng trống rỗng đến chỗ làm thêm vậy, huhu...

[SEULDY COLLECTION]Where stories live. Discover now