First daaaaay!

56 0 0
                                    

Note:
Sorry for those misspelled words at sa mga wrong grammars ko. Nakakaiyak kasi ang hirap magenglish! Hahahahahahahaha T____T

Tiffany's Pov

Nandito pa rin kami ni Cass sa covered walk para hintayin ang magaling kong kuya.

Maya maya'y dumating na din ang mahangin este mabait kong kuya kasama si Dave na siyang ultimate crush ko at si Lexus.

"Tara na." Cold na sabi ni kuya samin then sumunod na kami sa kanya para pumunta sa gymnasium at hanapin kung anong section and rooms kami.

Pagdating namin dito sa gymnasium napakadaming estudyante karamihan magaganda, sexy, gwapo at mababakas na mayayaman.

Habang naglalakad kami papasok sa loob nakakarinig ako ng iba't ibang mga bulungan ng babae sa gilid namin.

"Shocks! Si Lucas Raze Ramirez girls!"
"Omg! Raze my love!"
"He's so handsome! I love you Lucas Raze!!"
"Omygaad! Dave Allen Marquez hot niya"! Aba chaka ng mga to sakin lang si Dave hehehe jk.
"Lexus Kent Buenavista my future!!"

Odiba? Lakas nila sa chix. Nahiya kami ni Cass. Hayss!

"Kasama na naman ni babe Lucas yung alalay niya that ugly girl ewww"
Aba teka? Ako ba yon? Ganda mo te. Nahiya ipis sayo! Grr.. Puro makeup ka lang oy!

Oo nga pala hindi nga pala alam dito sa campus na magkapatid kami ng Fafa Lucas nila, simple lang kasi ako at walang pake sa mundo ang tanging nakakaalam lang is yung group ni kuya at itong bff ko. I know that I'm not pretty like them, pero di naman ako mukhang alalay.

"Hey! Mga babaeng clown! Oo ikaw, hindi ikaw, yes tama ikaw nga I mean kayo nga! Magsitigil kayo kala nyo naman pang miss earth beauty nyo e puro puti at concealer lang yang mukha nyo kaya huwag kayong ano!!"  Maarteng sabi ni Cass! Woooo bestfriend ko yan! Ano kayo ngayon? Nganga? Pipili kasi ng aawayin.

"Cass, huwag mo na silang pansinin." Pigil ko kay Cassandra na nagwawala na dahil sa sinabi sakin.

"Pasalamat kayo mabait si Viel! Mga chaka! Alis!" Bago tuluyang umalis

Nakarating na kami sa announcement board nakita na namin yung rooms at eto magkaklase kami ni Cass walang bago dun, after that hinanap na namin yung building and room namin.

Ring...

Ring...

Ring...

Agad kong hinanap yung phone ko sa bag ko habang naglalakad kami ni cass. To be honest lang napakagulo ng bag ko parang di babae ang may ari haha :D

Hanap...

Hanap...

Halughog...

Hanap...

-----boooogsssh!!!

"F*ck!!! Tsss."

"Omygaaad! I'm sorry diko sadya. Sorry sorry!"  Habang pinupulot ko yung mga gamit ko

"Hindi mo sadya? May mata ka ba!!? Uso tumingin sa daanan! Tss. What the hell ugly poor girl!!"

"Abaaaaaa teka miste--"
O__________________O

When I was saw him, oww NOOOOOOOOOO! It's TJ GABRIEL JOHNSON Lu! Omygaaaaddd! Siya lang naman ang King of Bully ng campus, The Hottest Prince of University and the worst is siya lang naman ang kaisa-isahang anak ng may ari nitong University. Now Tiffany Viel Ramirez be ready why? You're seriously DEAD! T_____________T

"Siss? Omg! You're dead!" Sambit ni Cass sakin habang nakanganga ako at nag-iimagine sa kung anong posibleng mangyari.

"Cassandra Mae Evangelista? Kill me now please!" Huli kong sinabi bago ako tumakbo papalayo sa kanila. Nakakatakot! I heard na monster siya! Lord help meeeee!

Unexpected LoveWhere stories live. Discover now