The Hottest Prince

36 1 1
                                    

Hi guys, nasa taas po yung picture ni Tiffany Viel Ramirez! ⬆️⬆️

TJ Gab's Pov

First day of school, as usual every morning nandito ako sa room ko malapit sa office nila mommy, Yes ROOM, my own room. Kami ang may ari nitong school kaya malaya kong nagagawa yung mga bagay na gusto ko.

I'm TJ Gabriel Johnson Lu, 17 years old and senior na ako. I'm the Hottest Prince of this Campus, The King of Bully that's why kaya't walang kumakalaban sakin at samin tong school.

So, dahil I felt so bored dito sa room I decided to go outside para bumili ng pagkain sa canteen, malayo layo din ang canteen kung dito manggagaling dahil malapit pa yun sa gymnasium kung saan kasalukuyan nandun ang mga students para hanapin yung rooms nila.

Lakad....

Lakad...

"Bessy, omy! TJ GABRIEL! The hottest prince of this university."

"Omygad! I'm gonna die!"

"Babeeeee! Why so hot?"

Mga babaeng patay na patay sakin well sanay naman na ako jan but there's a time na naiirita rin ako at dahil wala ako sa mood marinig mga reaction nila kinuha ko na lang yung earpod ko at naghanap ng song dito sa ipad.

-----boooogsssh!!!

"F*ck!!! Tsss."

Kung minamalas ka nga naman may babaeng nakabunggo sakin, lakas makabadtrip! Tss..

"Omygaaad! I'm sorry diko sadya. Sorry sorry!" Natataranta niyang sabi habang pinupulot yung mga gamit niyang nalaglag

"Hindi mo sadya? May mata ka ba!!? Uso tumingin sa daanan! Tss. What the hell ugly poor girl!!" Dahil sa sobrang inis nasabi ko yan sakanya di man lang kasi marunong tumingin sa dinadaanan the hell!

"Abaaaaaa teka miste--"
O__________________O

Pagtingin ko sakanya ganyan istura niya, diko alam kung tatawa ba ako or what! That faceeee! So funny! :D Parang batang nakakita ng multo, ganon ba talaga kalakas spirit ko? Hahahahahahahaha!

Magsasalita pa sana ako kaso nakita kong parang kinausap niya yung kasama niyang babae at..

At....

At....

At....

Biglang TUMAKBO! Hahahahahahahahahahahahaha.

Nakakatuwa siyaaa! Mukhang may bago akong toy ngayon. Hahaha! Humanda ka miss kung sino ka man, feel the presence of my hot spirit.

Unexpected LoveWhere stories live. Discover now