¶Chap 9¶

562 69 5
                                    

Mị đã trở lại rồi đây sr mấy nàng tại đi chơi quên đăng chap lun bù lại >2000 từ lun nà! Enjoy! ^_^
------------------------------------

Nhân Mã về đến nhà của mình;căn nhà chỉ vỏn vẹn có một phòng ngủ và phòng khách.

Cô quẳng cây xương rồng sống dở chết dở đi;nhưng giữ lại chậu hoa;lại nhét đầy những viên tinh thể dùng để trồng cây rồi cắm cả cái thẻ 1 triệu nhân dân tệ vào giữa.

Nhân Mã lâu rồi không lên mạng;cô đang nhập vào trang web mà các fan hâm mộ lập trình;dù thành viên không nhiều nhưng đó là động lực để cô ngày một phấn đấu. Câu lạc bộ fan hâm mộ của cô được đặt một cái tên rất hay:"Đoá hoa"

Trang web "Đoá hoa" của cô luôn giúp cô cập nhật tất cả hình ảnh của mình lên đó và tổ chức rất nhiều hoạt động khác nhau.

Nhưng Nhân Mã biết nếu mình không cố gắng thì sẽ có ngày bị người hâm mộ lãng quên.

Nhân Mã có một tủ đồ đựng đầy quần áo thời trang đẹp đẽ;tất cả chúng đều được mua từ số tiền 3 triệu nhân dân tệ mà mẹ cô để lại.

Lúc đó Nhân Mã chỉ là một cô gái 17 tuổi ham chơi đua đòi; khi không có lịch đóng phim thì bao nhiêu của cải tiền bạc mà mẹ cố gắng dành dụm đều bị đổ vào những chiếc áo lông thú;những viên kim cương óng ánh hay chiếc xe thể thao đắt tiền.

Nhân Mã xuất hiện ở khắp các buổi yến tiệc;chỉ biết nốc rượu hát hò để lôi kéo những tay đạo diễn nổi tiếng.

Quay cuồng trong vòng xoáy đó nhiều năm;cuối cùng cô cũng tán gia bại sản vì tiêu xài quá mức;đến độ phải bán hết xe thể thao;những chiếc nhẫn kim cương. Để cuối cùng chỉ còn lại đống quần áo vô dụng này.

Ngón tay Nhân Mã vuốt nhẹ vào hàng quần áo;nghĩ vu vơ về quá khứ;cuối cùng cũng chọn được một chiếc đầm đen trễ vai dài đến đầu gối.

Lạc Thiên-trợ lý hay nói đúng hơn là bạn cô- đến đón cô đến công ty cô làm gương mặt đại diện.

Lạc Thiên cứ kể luyên thuyên cho Nhân Mã nghe những chuyện mắt thấy ở đoàn làm phim "Nợ em một cái ôm"-bộ phim hình như đang sốt xình xịch vì có Thiên Yết góp mặt làm nam chính

-Mấy anh em bây giờ và các nhà đầu tư toàn quen biết anh hết;họ toàn muốn kéo anh vào để bàn chuyện đầu tư đấy!- Lạc Thiên khoe

Nhân Mã khịt mũi cười đểu:

- Không phải anh đang là phó đạo diễn hay sao?

- Đặng Nhân Mã em đừng có coi thường anh! Anh mà trúng được dự án lớn thì em sẽ được làm nữ chính dài dài!- Lạc Thiên chống chế

Nhân Mã lấy hộp cháo ra ăn vội;sáng sớm đã phải dậy để đi nên cô đói mềm rồi:

- Ừ! Hay là tới lúc đó anh chỉ kiếm mấy em còn non choẹt mới vào nghề?

- Em cứ khoái đá xéo anh! Coi chừng đổ lên xe đấy!- Lạc Thiên bị điểm chỉ nên cười hòa nói qua loa cho qua chuyện- Mà Nhân Mã này;em biết không?

- Anh vẫn cái tật đó! Nói chưa hết câu đã hỏi rồi! Bố anh biết đấy!- Nhân Mã xì xụp hộp cháo giọng mang ý trách móc

(Yết-Mã) Tiểu Mã vì đó là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ