Chương 10. Buổi kiểm tra phong ba. (1)

2.7K 174 19
                                    

Chương 10. Buổi kiểm tra phong ba.(1)

"Thưa thầy tụi em đến trễ! Tụi em vào lớp được không ạ?"

Tử Thanh vừa đến lớp thấy thầy giáo chủ nhiệm đã ở trong lớp thì lễ phép hỏi:

"Ừ, vào đi. Lần sau đừng trễ thế nữa."

Thầy giáo chủ nhiệm của lớp tên là Hoằng Thư, cũng là một nam chủ, kỳ thực cũng chả yêu thương gì nữ chủ, chẳng qua bị cô ả kê đơn nên phải chịu trách nhiệm thôi, nói chịu trách nhiệm cũng hơi quá.

Hắn chỉ đơn giản đứng trong đội ngũ hậu cung đồ sộ của nữ chủ thôi, ngoại trừ lần bị kê đơn, cơ hồ hắn chưa lại chạm vào ả lần nào.

Tên này bề ngoài là một giáo viên bình thường, kỳ thực là bang chủ Devil lừng danh, là một kẻ cực kỳ máu lạnh, nguyên văn cũng không hề nói về điều này.

Sau khi La Thanh Nhi xuyên qua mới lộ ra thôi, hắn bị cô nàng hại thành công, đúng là công trong BL đó nha, về phần tiền căn hậu quả thì sau này sẽ nói.

Nãy giờ mắt hắn cứ đăm đăm vào thân ảnh bé nhỏ đang ngủ ngon lành trong lòng Hạo Nam.

Bé con này cho hắn cảm giác rất lạ, đơn giản là một cái liếc mắt đã khiến hắn không tài nào rời mắt được. Trái tim vẫn im lặng suốt 22 năm qua nay nổi lên tầng tầng gợn sóng, khó mà yên tĩnh được, thật kỳ lạ.

Thấy đám người Tử Thanh tiến vào hắn chỉ liếc mắt một cái lại nhìn vào cô, sau một phút thì đành lưu luyến dời mắt. Dù sao đây là lớp học, hắn không thể quá liều lĩnh, vẫn là tập trung chuyên môn thì hơn.

Tuy hắn đã dời mắt nhưng chỉ một phút cũng đủ khiến ba người mới tới chú ý, theo tầm mắt của hắn nhìn qua chỉ thấy trong lòng Trần Hạo Nam đang nằm một bé con nhỏ xíu.

Tựa như một con mèo nhỏ rúc sâu vào trong ngực anh, mái tóc màu vàng óng bay bay trong gió, vài con bướm sặc sỡ không biết ở đâu bay đến vòng quanh.

Thoạt nhìn là như vậy mỹ lệ, mỹ không thực, tưởng chừng một giây kế tiếp bé sẽ theo đàn bướm bay đi.

Thình thịch.

Cơ hồ là trong nháy mắt, không chỉ Hoằng Thư mà cả ba trái tim của bọn hắn cũng đập loạn nhịp.

Có gì đó chợt vút qua, nhanh vô cùng, hình ảnh một đàn bướm trong hồ sen không ngừng bay lượn quanh đóa hoa sen màu hồng phấn vừa chớm nở.

Cả ba đứng ngây ra như phổng, Nguyễn Phương Linh theo họ nhìn qua, nháy mắt sát khí tỏa ra, nhanh không tưởng, có điều vẫn bị cô phát hiện, khẽ nhúc nhích thân thể, tìm một vị trí thoải mái cho mình, ngủ tiếp.

"Sao còn chưa vào lớp? Nhanh lên cho thầy dạy." Hoằng Thư thấy họ không vào mà nhìn chằm chằm cô nên rất khó chịu, giọng nói cũng ẩn ẩn mất kiên nhẫn.

"A? Dạ vâng."

Tử Thanh là người đầu tiên tỉnh lại, vội vàng lôi kéo hai tên bạn đang ngẩn người vào lớp.

Đi ngang qua chỗ hai anh em Hạo Nam còn không quên nhìn nhiều vài lần khiến anh rất khó chịu.

Nữ chủ bị bỏ quên nào bỏ qua, vờ khó hiểu nói:

Khi Nữ Phụ Gặp Nữ Phụ.  (TẠM DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ