Chapter 9- PAST

411 7 3
                                    

I-dedecate this to her :) 

Grabe, salamat sa supporta girl! :) 

xoxo

READ BEFORE VOTING

--------------------------------------------------

Dj's POV

PAKSHET LANG! Oo nga noh! Bakit hindi ko naisip na si Michi Bernardo ay anak ni Mrs. Min Bernardo! Ehh malay ko ba?! Ang dami daming Bernardo sa mundo eh!

Diba kasi kanina tinawagan ko ang magpapagawa ng bahay kasi nasira nung Michi na yun! Ang structure na pinapagawa niya!  

*Flashback*

"SHET!!" nagulat ako ng bigla siyang nagmura

"Sorry?" yun nalang ang sinabi ko dahil naguguluhan ako

"HOY IKAWNG JERK KA!! ANG BOPOLS MO NAMAN! MS. MIN BERNARDO PANGALAN NG NANAY KO TAPOS HINDI MO MANLANG INISIP NA KAUSAP MO AKO NA ANAK NIYA NA SI MS. BERNARDO!" Nalayu ko ang telepono sa tenga ko nung sumigaw siya, Ano ba tong babaeng toh?! Nasa telepono tas sisigaw! 

"Excuse me miss, please don't shout, show some manners" tsk! babae pa naman walang manners!

"Manners..manners! MANNERS MO MUKHA MO!" tae lang! niloloko ba ko neto! Shet,naiinis na ako ah! Ginogood time ba ako neto?!

"Teka.. Sino ka ba?" naiinis kong sinabi

"BOPOLS! MIN BERNARDO NGA EH! EDI MICHI BERNARDO! CHE ! DIYAN KA NA NGA!! BWISET! ISTORBO, PANIRA, WRONG TIMING, JERK!"

toot...toot...tooot

*end of flashback*

OO! PAKSHET TALAGA!  MATAPOS AKONG SIGAWAN BABABAAN AKO!

Hindi porket babae siya.... UGGH!!

Bakit niya ba ako tinatawag na jerk?!?!

Joke lang, alam ko naman kung anong dahilan eh

Sikat akong architecture at dahil nga sikat ako ang daming nagkakagusto sakin, di lang kasi ako sikat! Sasaksakan pa ng gwapo! Ohkitams?!

Oo na! Mayabang ako, bakit kasalanan ko bang pinanganak akong gwapo! Haha! Teka lumalayo na tayo sa topic ah! errr..

So ayun nga! Dahil sikat ako at GWAPO! madaming babae ang umaaligid sakin at madaming lalaki ang galit or let's just say NAIINGGIT! sa akin

Isang araw kasi, mga 3 months ago may isang tarantado ang may balak na sirain ako!

Nasa isang inuman ako, syempre yung bar na kung saan hindi ako pagkakaaguluhan! 

May babaeng lumapit sakin, maganda, matangkad, maputi para siyang anghel na sumulpot sa harapan ko nung mga araw na iyon, nagulat nga ako eh, jk lang! sa gwapo kong toh! malamang may lalapit sakin at pagnanasaan ang kagwapuhan ko! 

*Flashback... 3 months ago*

''Hey, alone?'' syempre kahit maganda siya hindi ko naman siya pwedeng agad agad na papansinin noh! 

pero joke ko lang ulit yun.. Nung una palang niyang lapit sakin, parang gusto ko na siya agad halikan! Ikaw ba naman lapitan ng anghel sa kalagitnaan ng pagiinom mo!

Tinitigan ko muna siya nung pagkasabi niya ng 'Hey, alone'?

''Mukha ba ang may kasama? Magulat ka magsalita ako magisa'' tapos nag-shot na ulit ako.. syempre kahit maganda siya kailangan magpa choosey muna ako! 

PAST (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon