Dedicated to her!
Thanks ulit sa pagtulong sakin ah! :)
Hihihi, kaya eto, dedicated kayo! :) muahh :*
Fangirl ka din ni Daniel Padilla diba? Hahaha, *cheers* kapatid! ;)
Basahin mo nalang yung buong story eh kasi Julquen, Kathniel, NLEX to eh, iba iba kada chappie :) Pero meron akong chpater ng KATHNIEL FIRST SCENE at ang CHAPTER 9, yan mga kathniel scenes yan sistur! :)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Taffy's POV
Andito ako ngayon sa office ng Quenito na yun! Pero syempre patago! Mamay masisante pa ako dito! Dahil sa kalokohan ko!, ito na ang revenge ko, pipicturan ko siya, UIII!!! WAG ASSUMING! BAKA MAMAYA ISIPIN NIYO GAGAWIN KONG WALLPAPER NG PHONE KO AH! psshh! ASA! yan capslock para ramdam niyo! tsk.
So ayun na nga, pipicturan ko siya, STOLEN PIC nyahahaha!!
Sumisilip silip muna ako dito sa office niya, actually glass ang door or let us say na buong office niya , so kung gusto niya ng privacy edi palitan niya ng kahoy tong office niya! tsss.. daming arte! Teka nga, lumalayo na tayo sa revenge ko! Eto na...
Kinuha ko ang phone ko sa bulsa ko, syempre hindi ako tanga kaya inoff ko muna yung shutter sound! ANO KAYO!? baka mamaya talaga masisante ako! Tsk. Pero ingat lang, siguro naman hindi ako mahuhuli. Eto na, pheww... Hinga muna, Inhale, Exhale..... AJA! FIGHTING!
Nagtataka ba kayo sa revenge ko? pfftt.. REVENGE toh pramis! lagyan ko pa ng hashtag #HONESTO #PROMISE!, Oh ayan okay na? Ang plano ko kasi ay pipicturan ko siya, STOLEN at gagawa ako ng other account sa facebook tapos iuupload ko lahat ng mga magmumukha siyang tanga at itatag ko sa mga workers dito! Para ganun magmukha din siyang malaking tanga katulad ng ginawa niya sakin dati! KALA NIYA AH! >:P eto na ako! SUGOODD!!!
Patago kong hinarap ang focus ng cam ko sa kanya, naghihintay ako ng timing kung saan may nakakatawa siyang gagawin, like pakamot ng ilong niya na kunwari'y magmumukhang nangungulangot! XD HAHAHAHA!! iniimage ko pa ngayon kung anong itsura niya nun! Hayy... So ito na! FOCUS! mamaya mahuli pa ako, masisante pa ko noh! :P
Nakikita kong nagaayos siya ng mga papeles tapos magtataype sa laptop then magbabasa, magsusulat, kung ano anong ginagawa, minsan nga napapansin ng mga workers dun ang pagsilip ko, akala nila may gusto ako dito sa Quenito nato kaya pinagmamasdan ko ng patago! ASA! ASA LANG TALAGA!
Naka-focus lang sa kanya ang camera ng..........
Kinamot niya ang gilid ng ilong niya, *CLICK!*, mas lalong nagulat ang mga workers at nagsisitawanan ng mahina, kala talaga nila may gusto ako dito?! Porket pinipicturan?! TSK! ASA!
Mukhang mas lalo siyang naging busy kaya naman *CLICK* *CLICK* *CLICK* *CLICK*, sunod sunod na ang click ko, tapos tumalikod na ako pero hindi pa umaalis sa office niya, tinignan ko muna ang mga pictures na nakuha ko, ang dami grabe! NAKAKATAWA! MUKHA SIYANG TANGA! HAHAHAHAHA!!!!
''Pffftttt.....'' nagpipigil akong matawa, baka mapansin ako, lagot na
Nag-scroll pa ako ng nagscroll ng may nakita akong sobrang nakakatawa ang itsura niya! MUKHA SIYANG ADIK!! HAHAHA MUKA SIYANG ADIK SA PICTURE NA TOH!!!! Para kasi siyang nakapikit pero yung isang mata parang didilat palang, hahahahahaha!!!! hindi ko na mapigilan...
''HAHAHAHAHAHAHA!!!!'' hawak-hawak ko na ang tiyan ko, grabe ewan ko lang! MUKHA NA AKONG NAKA SHABU DITO! TUMATAWA MAG ISA!
''Ta- HAHAHAHHAHAA -e''
BINABASA MO ANG
PAST (ON-HOLD)
FanfictionALL OF THEM HAD A HORRIBLE PAST, COULD THEY LET GO OF IT? COULD THEY FORGET ABOUT THE PAST AND MOVE ON? WHAT IF THE PAST ALWAYS HURT THEM? WHAT IF THE PAST IS THE REASON WHY THEY ARE STILL HERE? ..... Read this to KNOW. WHAT. IS. THE PAST