Ngoại truyện: Thiên Yết ( Thượng )

3.1K 115 30
                                    

Tôi là Vương Thiên Yết, năm nay 32 tuổi hiện đang làm tổng giám đốc tập đoàn tài chính Vương Thị. Tôi đã có một cô vợ xinh đẹp - mối tình đầu của tôi đó, hai đứa con, cậu con trai lên 6 còn cô con gái hơn tháng tuổi. Nhìn vào sẽ thấy gia đình tôi thật hoàn mĩ đúng không? Vậy mà một chút nữa thôi tôi đã đánh mất nó đó. Nguyên nhân chính là cái mà tôi chưa từng nghĩ tới: NGOẠI TÌNH.

Đúng vậy. Tôi đã quan hệ với người phụ nữ khác đã vậy lại còn là bạn thân của vợ, ngay trong chính ngôi nhà mà chúng tôi đã sống hạnh phúc suốt 6 năm. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ phản bội vợ mình vì tôi yêu cô ấy từ cái nhìn đầu tiên cơ mà. Vậy mà tôi đã là như thế đó. Thật là tồi tồi tệ. Tôi yêu cô ấy rất nhiều.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình tôi đã bị gián đoạn kể từ khi cô ta xuất hiện. Cô ta đến nhà tôi với bộ dạng đáng thương và điều đó đã làm cho cô vợ lương thiện của tôi động lòng cho ở lại. Tôi thì nào dám phản đối vì không muốn phải " nhịn đói " đi ngủ đâu. Và rồi mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Thật lòng mà nói tôi không có nhiều ấn tượng về cô bạn thân này của vợ lắm một phần là vì ít tiếp xúc phần khác là vì không có hứng. Vậy mà từ khi đến cô ta đã khiến tôi phải để ý nhiều hơn hay nói cách khác chính là cô ta cố gắng thu hút sự chú ý của tôi. Cô ta nhiều khi " vô tình " đụng chạm hay là " vô ý " ăn mặc gợi cảm xuất hiện trước mặt tôi rồi làm ra vẻ xấu hổ thẹn thùng. Hừm! Thật giả tạo. Tất cả những chiêu trò đó của cô ta làm sao mà tôi không nhận ra chứ, tôi đã gặp nhiều đến mức phát ngán rồi.

Tôi luôn cố gắng không để ý đến cô ta cũng không nói chuyện này với vợ, vì không muốn cô ấy suy nghĩ nhiều hay vì mình mà ảnh hưởng tình cảm bạn bè lâu năm. Tôi nghĩ rằng cứ như vậy lâu dần cô ta sẽ từ bỏ.

Nhưng mọi chuyện đã vượt qua tính toán của tôi. Đó là vào hai tuần sau khi Châu Lộ San dọn tới. Trưa hôm đó, tôi cùng trợ lý đi bàn chuyện hợp tác với một công ty lớn. Không ngờ vị giám đốc phía đối tác lại là cậu bạn cùng lớp hồi đại học. Sau khi bàn bạc xong chúng tôi vừa uống rượu vừa ôn lại chuyện xưa, uống đến mức say bí tỉ. Tôi mơ màng nhớ là đã dặn cậu trợ lý là đưa mình về nhà. Lâu sau khi mở mắt thấy nằm trong một căn phòng chắc đó là phòng tôi và cảm nhận được có một bàn tay đang làm gì đó trên người mình. Tôi cố nhìn xem đó là ai nhưng đầu tôi lúc đó thật sự rất đau, mắt chẳng nhìn rõ người trước mặt. Tôi nghe thấy một giọng phụ nữ dịu dàng gọi tên mình. Lúc đó tôi chỉ nghĩ người có thể vào phòng này ngoài tôi và vợ thì chỉ có Min, phụ nữ chắc là Song Ngư. Mà cái bàn tay kia ở đang không ngừng làm loạn trên người tôi. Đùa chứ. Tôi đã gần hai tuần không được chạm vào cô ấy rồi đó nha. Và tôi đã làm ra cái việc đáng kinh tởm với Châu Lộ San mà vẫn nghĩ đó là vợ mình.

Đến bốn giờ rưỡi chiều, tôi tỉnh dậy đầu vẫn còn đau như búa bổ nhưng rất nhanh đã nhìn thấy một người phụ nữ đang ngồi ôm chân ở góc phòng khóc xung quanh là quần áo vứt bừa bãi. Trên người cô ta là chiếc chăn che nửa kín nửa hở để lộ ra những vết đỏ đỏ ở cổ và vai. Người phụ nữ đó không ai khác chính là Châu Lộ San. Lúc đó tôi nghĩ chuyện quái gì thế này? Sao cô ta lại ở trong phòng tôi? Và rồi khi nhìn kĩ cô ta hơn tôi đã nhớ lại những gì đã xảy ra. Vậy là người mà tôi vừa quan hệ không phải là Song Ngư mà là bạn thân của cô ấy?

Ngoại Tình ( Thiên Yết - Song Ngư ) ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ