Sáng nay, vừa đến văn phòng tôi đã gọi ngay cho công ty lắp đặt thiết bị bảo an mà tôi đã tìm được số điện thoại trên mạng tối qua. Nếu anh đã hết yêu tôi và muốn bên người phụ nữ đó thì được, tôi sẽ cho hai người toại nguyện.
Đến giờ nghỉ trưa, tôi rời khỏi công ty về nhà chuẩn bị mọi thứ để chờ người của công ty đó đến. Hai giờ chiều, người của công ty lắp đặt đến. Tôi dẫn họ vào phòng của Châu Lộ San trước và dặn lắp sao cho quay được hình ảnh tốt mà kín đáo để tránh bị cô ta phát hiện. Họ làm khá nhanh chỉ 40 phút đã lắp xong hai cái, một cái ở phòng ngủ của tôi cái còn lại ở phòng cô ta.
- Các anh hãy cài đặt để những hình ảnh ghi được của hai cái camera nay truyền tới laptop của tôi.
Nói rồi tôi đưa máy tính đã mở sẵn màn hình chờ cho một người trong số họ. Sau 10 phút anh ta đã đưa máy tính lại cho tôi và hướng dẫn cách sử dụng. Ba giờ rưỡi chiều tôi trở về công ty làm việc như bình thường.
Vương Thiên Yết, anh đừng trách tôi vì tất cả là do các người phụ tôi trước.
---------- Phân cách thời gian ----------
Đã một tuần kể từ ngày tôi cho người lắp camera ở đó. Tôi vẫn ngủ với con trai mặc kệ anh có nói gì cũng không chịu về phòng. Tối hôm nay, tôi mở máy tính ra xem có email của Tiểu Triệu, nhân viên trong phòng tôi, hay không. Xem xong báo cáo tôi nhớ tới vụ lắp camera nên mở ra xem. Nói thật lúc đầu thì tôi quyết tâm lắm nhưng từ lúc có camera rồi tôi lại thấy sợ. Tôi sợ nếu phải thấy cảnh họ ân ân ái ái hàng ngày, sợ phải thấy cảnh chồng mình và cô bạn thân không mảnh vải che thân quấn quýt trên cùng một cái giường.
Cũng thật may là nỗi sợ đầu tiên của tôi đã không xảy ra, mọi chuyện đều diễn ra bình thường cho tới 3 giờ rưỡi chiều hôm kia, tức là sau đúng một tuần kể từ ngày tôi tận mắt chứng kiến cảnh tượng đó trong phòng ngủ của mình. Chồng tôi và Châu Lộ San lại làm ra hành động bẩn thỉu đó chỉ khác lần này là trong phòng của cô ta. Vậy mà tôi cứ nghĩ rằng thái độ của tôi suốt một tuần qua đã khiến anh nghi ngờ và sẽ không làm việc đó nữa chứ. Hóa ra tôi đã đề cao sự quan tâm của anh với mình rồi. Anh thực chất không hề để ý tới thái độ lạ lùng của tôi mà chỉ để tâm tới ham muốn của mình và cô ta thôi. Nếu vậy thì được thôi. Tôi sẽ hợp pháp hóa hành động đó cho hai người để anh khỏi phải lén lút như vậy nữa.
Tôi đóng máy tính lại đi ra ngoài ban công gọi cho Lý Tuấn Kiệt, đó là một người bạn làm luật sư của tôi. Điện thoại rất nhanh đã có người nghe máy.
" Song Ngư? Gọi cho anh có chuyện gì vậy? " - Đầu dây bên kia vẫn là giọng nói trầm ấm đó.
- Em muốn nhờ anh một việc. Như vậy sẽ không làm phiền anh chứ? - Tôi dịu dàng nói, từ trước tới giờ tôi luôn nói với anh ấy như vậy nên nhiều lần khiến Thiên Yết phát ghen.
" Ok không sao. Ai chứ riêng em thì anh không bao giờ thấy phiền. "
- Vậy được. Em muốn nhờ anh ngay trong tối hôm nay thảo giúp em một lá đơn xin ly hôn. - Tôi cố gắng nói bằng giọng bình tĩnh nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Tình ( Thiên Yết - Song Ngư ) ( Hoàn )
FanficBạn sẽ làm gì nếu nhìn thấy người chồng mà bạn luôn yêu thương, tin tưởng dây dưa với người bạn thân lớn lên cùng mình trên chính chiếc giường bạn ngủ mỗi tối. Với tôi, điều đó là KHÔNG THỂ chấp nhận được. Tôi sẽ ly hôn. Nhưng còn con trai tôi thì p...