- Jungkook, hôm nay Shooky lại đến chơi với con này!! - Jeon mama nhu thuận nói, hai tay đẩy đứa bé đáng yêu ra trước mặt đứa con trai đang nghịch máy tính.
Ðứa bé tên với cái tên đáng yêu nhất quả đất, Shooky, vui mừng chạy đến nhảy ngay vào lòng Jeon Jungkook.
- Hyung, đừng chơi điện tử nữa, chơi với Shooky đi.
Jungkook cười gượng nhìn mẹ yêu đóng sập cửa phòng. Nếu như là hai tháng trước thì nhất định Jungkook sẽ bị xiêu lòng trước sự đáng yêu của đứa bé này. Nhưng giờ thì khác, cậu sợ nó lắm, Jeon Shooky, cái tên ám ảnh cậu suốt hai tháng hè ròng rã.
- Hyung, lấy gấu bông ra chơi đi!! - Thằng bé đáng yêu chớp đôi mắt to tròn giật giật gấu áo cậu.
- Ừ, chơi thì chơi. - Jungkook đành nhẫn nhịn sự bất mãn, giây phút này đây, cậu muốn thét lên với thế giới này rằng : Jeon Jungkook là thằng anh tốt nhất trên đời!!!
________15 phút sau______
- Hyung, kể chuyện Nàng tiên cá cho Shooky nghe đi.
- Lần trước không phải anh đã kể rồi sao??
- Kể lại đi ah, Shooky muốn nghe lại mà!!
- Ừ, thì kể.
-........Cuối cùng nàng gieo mình xuống biển tự tử, thân xác nàng biến thành bọt biển rồi tan vào trong nước. Hết chuyện. Shooky thấy hay không?? - Jungkook mỉm cười xoa đầu đứa bé.
- Jeon Jungkook, hyung sửa cốt truyện phải không?? Truyện này đâu có buồn như vậy?? - Thằng bé tức giận mắt rưng rưng òa khóc
Nghe tiếng khóc, Jeon mama tắt bếp chạy ngay lên lầu. - Jeon Jungkook, con bắt nạt em hả?? - Bà cầm nui cơm đánh vào đầu Jungkook mắng.
- Á á, con không có mà. Thôi thì chơi trò khác vậy.
- Em muốn chơi điện tử!! - Shooky phấn khích.
- Em trai, em còn nhỏ, chơi sẽ hại mắt, không được!!
- Ứ chịu, em muốn chơi mà!!!
- Không được là không được!! - Cậu nhất quyết.
- Con bé muốn chơi thì cứ cho nó chơi đi. Mẹ xuống nhà đây, hai đứa chơi ngoan nhé. - Jeon mama một lần nữa đóng sập cửa lại.
- Rồi thì chơi.- Jungkook nhăn mặt gật đầu miễn cưỡng.
_______10 phút sau________
- HYUNG!! Sao lại đánh thắng em!! Không chịu đâu ah!! - Shooky vùng vẫy khóc ầm lên.
Cửa phòng lại mở ra, Jeon mama cốc mạnh vào đầu Jungkook. - Lại làm gì Shooky nữa đấy??
- Con không có mà!! - Cậu phẫn uất.
Rốt cuộc chịu đựng thêm một tiếng nữa, đứa nhỏ cũng ngủ thiếp đi, trả lại tự do cho cậu. Jungkook lấy cớ sang nhà bạn học nhóm để trốn ra ngoài đi đến tiệm bánh gạo của dì Heeyeon yêu quý. Vừa ra tới cửa, trong nhà lại có tiếng vọng ra :
- Jungkookie hyung đâu rồi ạ?? - Shooky vừa ngủ dậy, dụi mắt hỏi, bộ dạng thật quá sức đáng yêu.
- Thằng bé vừa ra ngoài, chắc chưa đi xa đâu, cháu chạy nhanh theo đi. - Jeon mama tốt bụng chỉ đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Hàng xóm
FanficCậu nhóc họ Jeon 16 tuổi qua một tình huống không mấy bình thường mà làm quen được với anh hàng xóm điển trai họ Kim nhà phía đối diện. Mưa dầm thấm lâu thì chuyện cần đến cũng sẽ đến. :))) P/s : Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa lại, có điều g...