Ngày hôm sau chính thức đi học.
Jeon Jungkook lại bị mama đại nhân xách tai dậy từ lúc gà còn bận ngủ, bà phải ra cửa hàng đón khách. Cậu ậm ừ cho qua chuyện, tiếng cửa đóng rầm một cái cậu lại lăn vào giường ngủ ngon lành, lúc chép miệng trở dậy cũng đã gần 8 giờ.
Cậu Jeon mắt lim dim nhìn đồng hồ một chút rồi lại lướt qua như không có chuyện gì lớn. Nhưng nhanh chóng 1 giây sau đã lập tức có phản ứng.
- Thôi rồi, nửa tiết 1 rồi!!!
Jungkook phóng nhanh vào nhà vệ sinh, vác cái thân tàn ma dại đó tới trường, bụng còn chưa bỏ thứ gì vào.
Tới nơi đã gần 8 giờ 15, cậu đành lòng bỏ lại chiếc xe đạp dưới gốc cây liễu to to rồi dạng chân trèo tường vào. Chân vừa chạm mặt đất đã nghe tiếng chân người đi đến, nếu là giám thị là chết luôn, không nghĩ gì nhiều, Jungkook lao nhanh vào bụi cây lặng lẽ nghe ngóng tình hình.
Bác bảo vệ đang đi tới, bỗng nghe bảo có một học sinh khác cũng đang treo tường vào liền cấp tốc chạy đi. Jungkook vuốt ngực thở phào, ông trời hôm nay phù hộ cho cậu rồi...nhìn quanh cẩn thận rồi chạy thật nhanh đến cầu thang phía đối diện.
Một lần nữa, vừa bước chân lên lầu hai đã nghe tiếng chân người bước tới. Cậu núp sau bức tường của nhà vệ sinh, ngó đầu ra thì thấy bản mặt "ông Mông" hằm hằm sát khí. May quá khi nãy không nổi máu anh hùng lao thẳng đi, dính ông này là đời mây bay bà nó luôn. Đứng chờ địch di chuyển đi cũng đúng lúc chuông vang lên hết tiết đầu.
Đưa đầu nhìn quanh có vẻ thầy "Mông" nào đó đã đi. Jungkook bật nhanh cửa lớp ra ngay khi cô giáo vừa bước đi vài bước. Jimin ngồi nghịch điện thoại thấy thằng bạn nó mồ hôi nhễ nhại, miệng thở hồng hộc rất tàn tạ, đoán thầm nó chắc lại làm gián điệp trèo tường vào trường rồi, cậu lắc đầu vài cái tỏ vẻ thương cảm, rồi lại quay đi trông không có vẻ gì là quan tâm lắm.
Jungkook không thèm nhìn đứa bạn mất nết của nó dù chỉ bằng nửa con mắt, với ngay tới bàn mà thả phịch người xuống. A gì, trong sách sử có câu : Đường Cách mạng luôn đầy rẩy những gian khổ, đạt được kết quả tốt, chiến sĩ phải đổ biết bao nhiêu máu, mồ hôi và nước mắt!! Thấm, thiệt thấm quá!
Hai tiết học trôi qua nhanh như chó chạy ngoài đồng. "Reng! Reng!!"- tiếng chuông hêt giờ vang lên. Jungkook lục túi mới phát hiện ra vội quá đi quên không mang đồng nào.
- Jimin, cho tao mượn tiền. - Cậu vô lại chớp chớp đôi mắt to bự.
- Yoongi vừa mới lấy tiền tao đem đi, mày đến muộn rồi con ơi... Há há - Jimin cười hiền vuốt nhẹ cái đống lông nâu trên đầu thằng bạn.
- Đại gia nhà họ Park mà bị người yêu trấn hết tiền!! Mày nói mà biết nhục không?? Tao tin chắc lột sạch người mày ra cũng phải được vài lạng! - Jungkook đập bàn hùng hổ.
- Thế cái tiệm bánh gạo nhà mày làm ăn thua lỗ lắm chắc?? Nếu không phải do phu nhân họ Jeon keo kiệt bủn xỉn giấu tiền nơi tận cùng Tổ quốc thì mày giờ cũng là đang sống biệt thự, đi xe hơi vù vù rồi đấy chứ!! - Jimin không thua kém đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Hàng xóm
FanficCậu nhóc họ Jeon 16 tuổi qua một tình huống không mấy bình thường mà làm quen được với anh hàng xóm điển trai họ Kim nhà phía đối diện. Mưa dầm thấm lâu thì chuyện cần đến cũng sẽ đến. :))) P/s : Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa lại, có điều g...