Thấm thoắt vài tháng trôi qua không có gì đặc biệt. Ngoại trừ việc Jungkook hằng ngày đi học, về nhà đều được hai bóng hồng chính là Kim Taehyung và Kim Youngjin hộ tống đều đều, lâu lâu trời đổi gió thì có thêm cặp YoonMin chen chân vào đi cùng, thì cũng không có gì đặc sắc.
Qua vài tháng học thì tất nhiên những hình ảnh về chuỗi ngày rong chơi vô tận dần bị cuốn khỏi khu vực chính của não bộ của các bạn học sinh mà phải "cuốn gói" một cách đau đớn về khu vực não có tên : Ước mơ xa xôi, bởi những đợt kiểm tra dồn dập và sự xuất hiện của nỗi sợ kinh hoàng mang tên : THI HỌC KÌ.
- Còn vỏn vẹn hai tuần ba ngày và mười hai tiếng nữa là bước chân vào địa ngục rồi huhu, Minie à... - Jungkook vò đầu bứt tóc nói một cách khó khăn và tuyệt vọng.
- Tao cũng đang đau khổ như mày đây. Ước gì mình có được một chút chất xám thiên tài của Yoongi với Taehyung nhỉ... Bảng điểm tao với mày kì này nát bét cộng thêm điểm cuối kì vào, chậc, có nước mà ôm chân giáo viên nài nỉ mới may ra được học sinh giỏi. - Jimin nằm dài ra bàn nức nở.
- Đúng ấy, tao thấy bảng điểm của Kim Taehyung rồi. Trời đựu, Toán Lí Hóa 10 chấm đấy tin không?? Văn hơi thấp so với các môn còn lại nhưng tính ra vẫn là 8.7 luôn cơ! - Jungkook cắn móng tay mắt đầy ngưỡng mộ.
- Văn sử địa tao với mày hơn 9 chấm, lại bị Toán Lí Hóa nát bét kéo xuống. Ahuhu, buồn đứt ruột gan, tê tái dạ dày. - Jimin cắn áo mắt ầng ậc nước.
- Ôi năm nay tao mà không được học sinh giỏi là bà Jeon bắt tao phải say bai bai con xe điện mơ ước bao lâu nay...
- Ông Park lại dùng con iPhone 7 mồi chài tao mày ạ...
Thế là hai thằng ngồi ôm nhau khóc bù lu bù loa giữa phòng dưới con mắt kì thị của các bạn học cùng lớp.
___________Giờ ăn trưa_____________
- Yoongi, Taehyung, hai anh giúp em và Jimin ôn thi được không? - Hai đứa nhỏ mắt cún con, mỗi đứa ôm tay một người van nài.
- Đúng rồi đúng rồi, em nữa!!! - Youngjin ngồi phía đối diện mắt long lanh không kém. Nếu là ngày thường thì cô nhất định sẽ nhảy vào tách Jungkook ra khỏi tên tình địch đáng gờm kia ra, nhưng do có lí do để nhờ vả nên đành nắm chặt lương tâm mà mặt dày xin xỏ.
Yoongi định vui vẻ đồng ý thì bị tên vô lại kia cắt ngang.
- Giúp? Giúp môn gì? Hai anh học có giỏi giang gì đâu. - Taehyung nghe Jungkook xưng "anh-em" ngọt xớt, lại còn có thái độ ngoan ngoãn như vậy liền sung sướng, trưng bộ mặt khiêm tốn nhất của bản thân ra hỏi.
- Anh Taehyung đây chẳng phải giỏi mấy môn tự nhiên còn gì? Đi nhé, giúp em nhé? - Jungkook cố nặn ra nụ cười hết sức giả tạo.
- Mày cũng cần anh kèm môn gì à? - Taehyung vênh mặt quay qua hỏi Youngjin.
- Vâng, em cũng cần giúp mấy môn tự nhiên đây đại ca. - Youngjin ngồi ngoan ngoãn giương đôi mắt thành khẩn lên nhìn con người đẹp trai trước mặt.
- Ý mày sao? - Taehyung nhìn qua Yoongi hỏi.
- Tao dễ tính mà, được thôi. - Yoongi nhún vai trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Hàng xóm
FanficCậu nhóc họ Jeon 16 tuổi qua một tình huống không mấy bình thường mà làm quen được với anh hàng xóm điển trai họ Kim nhà phía đối diện. Mưa dầm thấm lâu thì chuyện cần đến cũng sẽ đến. :))) P/s : Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa lại, có điều g...