Chihiro bực mình, phồng má ,đỏ mặt và quát cậu ta rất to:
-Cậu... Liệu cậu có phải bạn tôi không vậy , Tôi không điên , tôi hoàn toàn bình thường. Sao bất cứ ai nghe chuyện này xong cũng đều phản ứng như cậu. Tôi ..... Tôi
Cô rưng rưng đôi mắt, ngựng bứ câu nói, cô không đủ tự tin để nói tiếp, có nói thêm cũng có được gì. Họ nghĩ cô điên, cô có trí tưởng tượng phong phú tới nỗi họ muốn kéo cô ra khỏi kí ức đó và tẩy sạch nó mãi mãi. Cô quá thất vọng, không chỉ về họ- những người cô thân thiết, mà còn về chính bản thân cô, cô không thể tự thoát ra khỏi kí ức đó. Cô như kẻ bị ám ảnh về kí ức trong quá khứ, nó đã quá hằn sâu trong cô. Nhưng nó lại giống một hi vọng, một khát khao cháy bỏng trong trái tim của một người con gái hơn. Khi một người nào đó có tham vọng quá lớn, họ sẽ bj chính tham vọng đó nhấn chìm. Có khi nào thực sự cô bị điên.... Người cô nóng rực lên, hai dòng nước mắt cứ không ngừng chảy. Mặc kệ những lời nói bên ngoài của Akiba , cô bật dậy quay đi và chạy, chạy nhanh nhất có thể, sỡ hãi tìm cho mình một chỗ trốn, cô muốn biến mất khỏi đây, cô muốn mình tàng hình đi để không ai cười trêu cô nữa. Còn nơi nào có thể chứa cô, một kẻ vô dụng và điên khùng, sẽ không ai tin lời cô nói, họ chỉ nghĩ đó là mottj câu chuyện cô tưởng tượng ra và cô cũng chả còn đủ dũng cảm để tin ai nữa. Cô quá sợ hãi cuộc sống này....
Sân sau của trường khá rộng và nhiều cây, Chihiro biết một chỗ trốn khá lý tưởng : một chỗ lõm trong thân gốc cây ở góc trường . Cô ngồi đó, khóc đến cạn nước mắt. Không phải lời nói của Akiba khiến cô đau khổ thế mà chính cô khiến bản thân luôn phải chịu đau khổ. Cô còn chả dám chắc Anh thực sự tồn tại, có thật cô đã gặp anh, đã có một chuyến phiêu lưu tuyệt vời ở vùng đất linh hồn . Không ai có thể khẳng định cho cô, còn ai ngoài cô biết rõ về việc đó. Bố mẹ cô cũng không nhớ rằng mình đã từng bị biến thành lợn. không ai kiểm chứng nó là thật, có thể nó chỉ là một giấc mơ trưa mà thôi......
Khóc nhiều khiến cho Chihiro mệt đến ngủ thiếp đi. Trong giấc mơ , cô nhìn thấy hình bóng của anh, nhìn thấy cánh đồng xanh nơi cô từ biệt anh. Cô lại nghe thấy giọng nói ấm áp và ngọt ngào đó " Anh hứa là chúng ta sẽ gặp lại" nhưng hình bóng anh lại chẳng mẩy may mấp máy môi. Có chăng đó chỉ là lời hứa cô tự nghĩ ra để tự an ủi mỗi lúc nhớ Anh. Nếu anh thực sự tồn tại thì liệu Anh có nhớ cô như chính cô nhớ Anh.... Cô nhớ Anh, nhớ Anh nhiều!!!!
RENG RENG....RENG RENG....
Tiếng chuông phá tan bầu không gian mơ tưởng, kéo Chihiro trở lại hiện thực. Cô mở mắt tỉnh dậy trong sự tươi mới và khỏe khoắn hơn trước. Mọi thứ cung quanh cô chỉ là một màu tối mờ mờ ánh sang. Vậy ra cô đã ngủ quên ở đây từ lúc 4h chiều. Bây giờ trời đã tối om rồi. Cố gắng bò ra khỏi chỗ trốn lý tưởng rồi Chihiro nhìn thấy ngôi trường của mình chỉ còn được thắp sáng bởi những chiếc đèn vàng ở hành lang. bên ngoài bức tường kia là cuộc sống nhộn nhịp của những quán ăn, café, hàng nét và những super market nhỏ. "rọt rót..." Gió đưa làn hương thơm của những món ăn : Tempura, Yakitori, mì Udon, Takoyaki, Dorayaki.... Vân vân và mây mây... khiến cho bụng cô phải lên tiếng. Cô đói , cô đói lắm rồi ý!!
RENG RENG....
Tiếng chuông vẫn tiếp tục gào thét, xé toạc mộng đồ ăn đang bay lơ lửng trong đầu cô bé
- Alo?
BẠN ĐANG ĐỌC
Spirited Away 2 (fanfic)
Fiksi PenggemarXem xong bộ phim Spirited Away, bạn có cảm thấy hụt hẫng, không thỏa đáng và muốn xem tiếp giống như tôi không? S.A để lại quá nhiều cảm xúc cho tôi và tôi nghĩ mình phải làm gì đó, tạo ra 1 S.A cho riêng mình và chia sẻ với mọi người... Đây là phần...