MĐTS đồng nhân

4.2K 8 1
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ vũ trụ vô địch soái khí lạnh.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

Văn án

Đồng nhân nam nam cổ đại cao h chính kịch cường công cường thụ cao h

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Văn án

Xích Phong tôn Nhiếp Minh Quyết x Trạch Vu quân Lam Hi Thần, thanh mai trúc mã, cùng chủ tuyến kịch tình nhất trí, cuối cùng he.

Đệ nhất chương

Nói ngày này, Nhiếp Minh Quyết một cước đem Kim Quang Dao đạp dưới Kim Lân đài, lại rút đao muốn đem hắn đánh chết đương trường, lại bị một bên Lam Hi Thần ngăn lại, xả qua một bên muốn hảo ngôn khuyên bảo. Nhiếp Minh Quyết trong lòng bạo ngược chi tình không chỗ bùng nổ, đao phong một chuyển lại bổ về phía Lam Hi Thần. Lam Hi Thần nâng kiếm ngăn đón chiêu, khuyên nhủ:"Hảo, hảo. Đại ca ngươi đem đao thu hồi đi, chớ khiến nó lại loạn ngươi tâm thần......"

Nhiếp Minh Quyết không quan tâm, triệt đao lắc mình, lại bổ về phía Kim Quang Dao, Lam Hi Thần thấy thế đầu không đúng, nhanh chóng nháy mắt khiến Kim Quang Dao mau lui lại, phản thủ lấy chuôi kiếm khái hướng Nhiếp Minh Quyết cổ tay (thủ đoạn), Nhiếp Minh Quyết chính nhất tâm nhằm vào Kim Quang Dao, vẫn chưa phòng bị hắn này một , cầm đao nhẹ buông tay, Lam Hi Thần vội vàng dùng tay không niết lên Nhiếp Minh Quyết cổ tay phải, quát:"Đại ca ! tỉnh tỉnh !"

Nhiếp Minh Quyết đứng đó một lúc lâu, dường như nỗ lực đem tức giận áp chế, thở dài, vỗ vỗ Lam Hi Thần phía sau lưng, nói:"Nhị đệ, buông tay đi."

Lam Hi Thần xem Kim Quang Dao đã nhân cơ hội thiểm được không thấy bóng dáng, liền buông tay, thu hồi kiếm, lại thấy Nhiếp Minh Quyết linh đao còn chưa vào vỏ, nhân tiện nói:"Tam đệ cũng là thân bất do kỷ, đại ca chớ quá mức trách móc nặng nề, hôm nay vừa đã cho hắn giáo huấn, tam đệ chắc chắn hảo hảo tỉnh lại, còn thỉnh đại ca đem đao thu hồi bãi."

Nhiếp Minh Quyết xem Lam Hi Thần cười đến ôn hòa, cảm thấy tại đây nhân ôn nhuận khí tràng dưới, cái gì thô bạo cái gì hung tính đều có thể trấn an xuống dưới, liền thu đao, gật gật đầu nói:"Hôm nay tính hắn hảo vận !"

Lam Hi Thần gặp Nhiếp Minh Quyết xoay người muốn đi, sợ hắn lại tìm yên lặng chỗ luyện đao trút căm phẫn, vội vàng đuổi kịp:"Đại ca, ta lần này tới, được chút trân quý linh trà, tự giác không xấu, không biết đại ca nhưng có hưng đi ta chỗ đó nếm thử?"

Nhiếp Minh Quyết gật gật đầu, liền tùy Lam Hi Thần vòng lại hồi Lam thị sở cư tiểu viện, nơi này chính là Lam Hi Thần đến Kim Lân đài ngủ lại chi địa , trong viện trúc mộc xum xuê, nhất tiểu trì, một khúc kiều, nhất Tiểu Đình, chính phòng trước có lan can sân phơi, tương đương tinh xảo. Hai người ngựa quen đường cũ, cùng trong phòng ngồi xuống, Lam Hi Thần gẩy gẩy trong phòng tiểu lô, phanh khởi trà thang, thon dài ngón tay cầm lên muỗng cà phê thủ trà, tẩy trần, lọc tạp, động tác như nước chảy mây trôi, nhất khí mà thành, này động tác nếu là người bình thường làm, cũng sẽ có vẻ khí chất phi thường, huống chi pha trà người chính là Phiên Phiên quân tử Trạch Vu quân .

TL4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ