Thao ba ba

2.4K 9 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ vũ trụ vô địch soái khí lạnh.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

[ thao ba ba [ thuần nhục, trọng khẩu, phụ tử niên hạ ]] tác giả: Dịch ca

Phong cách:

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ngược tâm cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Dâm đãng phong tao phụ thân câu dẫn đại điểu thẳng nam nhi tử, cam nguyện trở thành này chuyên chúc nhục chậu cố sự.

Hoàng bạo phát tiết văn, thuần nhục vô kịch tình, các loại trọng khẩu play, có dược vật cải tạo sản nhũ đợi đã (vân vân), không thể nhận phụ tử thỉnh thận nhập ==

Đệ 1 chương bị thao tiểu dâm đãng ba ba [ bắn tiểu, uống tiểu trọng khẩu thận nhập ]

Hình Cường năm nay đại tam, bộ dạng là cao lớn uy mãnh, anh tuấn soái khí. Tại trường học hắn là thể năng trác tuyệt đội bóng rổ đội trưởng, ở bên ngoài lại là Thanh Long bang tiểu đầu mục, trong trường học có xinh đẹp khêu gợi giáo hoa bạn gái, bang nội bộ lại có ngực đại thục nữ mỹ nhân tùy ý thao lộng, ngày qua phải là tiêu sái tự tại.

Hình Cường là thẳng nam, đây là không thể nghi ngờ , hắn tự nhận hắn cự điểu chỉ vì âm đạo mà sinh, về phần thao cúc hoa loại này ghê tởm sự, hắn là luôn luôn không làm qua.

Hình Cường còn có ham mê, chính là thích thao nhân thê thục nữ, dù sao càng già càng hảo, càng thành thục càng đủ vị.

Nhưng hôm nay, Hình Cường cư nhiên ở nhà thao một hơn bốn mươi tuổi lão nam nhân, lão nam nhân hai tay hai chân treo ở trên xà nhà, thân thể giống nướng lợn sữa như vậy lơ lửng , mông gian như ẩn như hiện thô hắc đại kê ba đem lão nam nhân làm được ô ô khóc gọi.

Hình Cường một bên dùng đại kê ba thao hắn, một bên kháp hắn núm vú, này lão nam nhân nãi tử rất lớn, phỏng chừng bị đùa bỡn qua rất nhiều lần, vừa sưng vừa đỏ giống hai khỏa đại nho, này lão nam nhân bộ ngực hơi hơi lồi ra, có điểm giống ấu nữ bộ ngực, sờ lên đến mềm nhũn .

Lão nam nhân lỗ hậu cũng là tao cực kỳ, bị thô điểu chống đỡ được đại khai, mỗi lần rút ra đi liên vách ruột tao nhục đều mang đi ra, đẳng Hình Cường đâm mạnh đi vào khi, huyệt khẩu cơ vòng lại bị thao vào tao trong động.

Lão nam nhân nước mắt nước miếng nước mũi chảy đầy khuôn mặt, hắn theo Hình Cường ba ba va chạm phát ra a, a, a có tiết tấu lãng gọi.

"Lão tử đại kê ba có phải hay không thao vào của ngươi tao tâm ? Thế nào run đến mức như vậy lợi hại !"

"Không cần...... Không cần lại thao ...... Đại kê ba muốn sáp phá bụng ......" Lão tao hóa bị thao đến mức như là đụng chung, theo va chạm kịch liệt trước sau lắc lư, hắn đầy đặn mông bị đâm cho nhục dập dờn bồng bềnh dạng, nhìn qua tình sắc hương vị mười phần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TL4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ