[ toàn tức trò chơi chi công khẩu đại phú ông ] tác giả: Lộ thảo
Nguyên sang nam nam tương lai cao h võng du thoải mái cao h
[ văn án ]
Chủ thụ, vô cp, sung sướng hướng, hủy thơ ấu
Không thích thận nhập, thỉnh chớ ném gạch, cám ơn duy trì
Cơ bản thiết lập tham chiếu đại phú ông 4, có cải biến
Tại đây toàn tức trò chơi thịnh hành toàn cầu niên đại, công khẩu đại phú ông là trong đó một khoản phi thường hỏa bạo trò chơi.
Vân khả là bạo cúc trực tiếp bên trong trong đó một vị nhân khí khá cao game streamer, lấy này ngu ngốc tìm chết,flag tần lập hoan thoát phong cách chiếm được phần đông người xem yêu thích.
Đệ nhất hiệp, Vân khả liền bị cưỡng chế đưa vào bệnh viện hoán tràng.
Thứ năm hội hợp, đối thủ tại gần lang đang bỏ tù phía trước sử dụng giá họa tạp, Vân khả thành thế tội sơn dương, tại lao ngục bên trong tao ngộ đám tội phạm cưỡng dâm tập thể.
Thứ tám hội hợp, tại ma pháp ốc ma nữ chỉ dẫn dưới không cẩn thận lừa đến chính mình, nhận hết lăng nhục.
Thứ mười hội hợp, Vân khả đứng ở đối thủ xây lên tình dục lữ quán trước cửa phi thường may mắn dùng luân bàn chuyển 4..
Cuối cùng, Vân khả sẽ như thế nào lấy được thắng lợi?
Thỉnh các vị người xem mở ra Vân khả gian trực tiếp, xem Vân khả đại phú ông trực tiếp !
Đệ nhất chương [ điệp gia khoái cảm, xấu hổ trang phục ]
2x16 năm, siêu mẫu nghĩ hiện thực toàn tức trò chơi đã phổ cập, thịnh hành toàn thế giới, được đến nhất chúng người chơi nhiệt liệt truy phủng. Các đại trò chơi công ty không ngừng sửa cũ thành mới, đủ loại toàn tức trò chơi vấn thế.
Tại đây cá tính dục triệt để giải phóng mở ra niên đại, công khẩu trò chơi trở thành trong đó một loại đứng đầu, chiếm cứ trò chơi thị trường trọng yếu một góc.
Bạo cúc trực tiếp là một hội viên chế bí ẩn trực tiếp bình đài, xin hội viên có nghiêm khắc hạn chế cùng yêu cầu, chỉ có phù hợp điều kiện hơn nữa tuân thủ bảo mật hiệp ước người mới có thể thông qua xin trở thành hội viên.
Bạch Vân đóa là bạo cúc trực tiếp bên trong trong đó một vị nhân khí khá cao game streamer, lấy này ngu ngốc tìm chết,flag tần lập hoan thoát phong cách chiếm được phần đông người xem yêu thích, mỗi một lần trực tiếp đều sẽ nhận đến phi thường dày đánh thưởng.
"hi~~ đêm nay trực tiếp muốn bắt đầu lạp \[≧▽≦]/ lần này ta sẽ ngoạn đại? Phú? Ông ! ! !" Vân khả đứng ở hư nghĩ trên bình đài nhảy nhót, một bên cùng đã đến người xem chào hỏi, một bên chờ đợi còn chưa tiến vào phòng người xem.
Toàn tức trò chơi trực tiếp bất đồng với dĩ vãng, người xem cùng chủ bá không lại cách một mặt màn hình, đội toàn tức mũ giáp sau liền có thể đem ý thức phát ra, giống như thân lâm kỳ cảnh quan khán chủ bá nhất cử nhất động.