Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ diễm sắc thiếu niên [ tổng thụ ]] tác giả: Vô tình vì này
Phong cách: Nguyên sang nam nam mặt khác cao h chính kịch cao h mỹ nhân thụ
Giới thiệu vắn tắt:
Song tính mỹ nhân thụ, một thanh thuần thiếu niên đọa lạc sử?
Vô cp thuần nhục văn
[ nhất ] bị mê gian thiếu niên [h, bắt cóc, liếm huyệt ]
Đệ nhất chương tiết
Tháng sáu, Thịnh Hạ trong không khí lộ ra một cỗ oi bức.
Dương quang mờ nhạt chiếu xạ tại đây gian trống trải bảo an phòng trong, hơi lạnh điều hòa tinh tế thổi phù lãnh ý phong, toàn bộ phòng bên trong không khí tản ra ý lạnh.
Gian phòng bên trong chỉ có một người trầm trọng tiếng hít thở, không chuyển mắt xuyên thấu qua trên cửa tiểu khổng cẩn thận nhìn trên sân thể dục hiện tại chơi bóng các thiếu niên. Hoặc là nói -- hắn.
Nam nhân tay không ngừng ở dưới người triệt động , hô hấp khởi cũng
Nam nhân là ngoại địa đến làm công , phía trước tại trên công trường tìm mấy phân việc, tuy rằng khổ chút mệt chút, thế nhưng may mà tiền lương cao, thế nhưng gần vài năm, bao giờ cũng bị khất tiền lương, một năm này hạ đến trong tay tiền cũng không bao nhiêu.
Hắn liền tại một trường học thông báo tuyển dụng lan thượng nhìn thấy có chiêu bảo an , thực ra nói là bảo an chi bằng nói là bảo vệ cửa, dựa vào hắn kia một thân cường tráng cơ nhục cùng hàm hậu diện mạo, này phân công tác liền rơi xuống hắn trên đầu .
Tuy rằng tiền lương không cao, thế nhưng thắng tại an ổn, hắn một người cũng không dùng được cái gì tiền. Lại thêm bao ăn bao trụ , hắn cũng không có cái gì không hài lòng.
Hơn nữa thường xuyên có thể nhìn thấy kia vài thanh xuân tịnh lập thiếu niên độc hữu sức sống cùng tinh thần phấn chấn, nhất là mùa hè, các thiếu niên đều thích để trần ở trên sân thể dục hoảng, khiến nam nhân dứt khoát qua đủ mắt nghiện.
Lại thêm buổi sáng tiến giáo môn thời điểm còn phải giám sát một chút các học sinh giáo phục hay không mặc chỉnh tề thời điểm có thể chiếm tiểu tiện nghi... Hắn liền càng không có cái gì bất mãn .
Hắn cũng không dám làm được thật quá phận, chỉ dám cẩn thận bính vài cái. Lại thêm hắn làm người hiền hoà, ngược lại cũng không ai cảm giác có cái gì không đúng. Chỉ đương này bảo an đại thúc có điểm quá phận thân thiết .
Mùa hè thời tiết thập phần nóng bức, bất quá đối với các học sinh mà nói, hoàng hôn buổi chiều lại tốt nhất phát ra sức sống thời điểm, không thiếu học sinh đều lựa chọn ở lúc này đến sân thể dục chơi bóng. Mà Tô Bạch ở trong đó còn lại là dễ khiến người khác chú ý nhất một.