Hoàng cảnh quan

2.1K 10 0
                                    

[ Hoàng cảnh quan luân hãm kí ] tác giả: Hảo đói nga

np tổng thụ có mượn ngạnh vô tam quan thao tử tuổi trẻ soái khí dương quang chính trực Hoàng cảnh quan ngươi hiểu

1

Gần nhất h thị bị bao phủ tại một bộ màu trắng xe tải trong bóng tối.

Sự tình nguyên nhân là một người đi đường tại ven đường phát hiện một hôn mê trẻ tuổi nam tính. Hắn ngã vào ven đường ý thức không rõ, quần áo đều bị xé thành rách rưới , trên người còn dính đầy tinh dịch.

Người đi đường lập tức báo cảnh. Này danh tuổi trẻ nam tử tại tỉnh lại sau hướng cảnh sát kể rõ hết thảy.

Nguyên lai hắn là tại sáng sớm đi trên con đường nhỏ chạy bộ buổi sáng , không nghĩ tới chạy chạy , lại đột nhiên có một chiếc màu trắng xe tải dừng ở hắn bên cạnh, hắn còn chưa kịp phản ứng, liền bị trên xe nhân kéo đi vào.

Kế tiếp sự tình hắn không có tường thuật, nhưng rất hiển nhiên, hắn gặp cực kỳ tàn ác kê gian. Tuy rằng phạm nhân rất cẩn thận, không có lưu lại cái gì thực chất tính thương tổn, nhưng trên tâm lý bóng ma lại là hắn không thể thoát khỏi .

Vụ phạm tội này bị tên giả đưa tin sau, cảnh sát lục tục thu đến mấy cái nặc danh manh mối cung cấp, có thể nghe ra đến vài người này đều tao ngộ qua đồng dạng sự tình, nhưng bọn họ tại sự tình qua đi sau đều lựa chọn không đi báo nguy.

Này thực ra cũng là có thể lý giải .

h thị cảnh cục đệ nhị phân cục thành lập chuyên án tổ, chuyên môn điều tra vụ án này. Bọn họ cẩn thận khâu trước mắt toàn bộ tin tức: Phạm án người là ba danh nam tính, thể trạng cường tráng, nhưng gây án khi đều che mặt; Gây án dùng xe là một bộ cỡ trung màu trắng xe tải, sau thùng xe ghế ngồi bị phá trừ, hình thành độc lập phạm án không gian; Người bị hại trên cơ bản là 22-28 tuổi thanh niên nam tính, phần lớn thể trạng khỏe mạnh, dáng người cân xứng, đều là tại chạy bộ buổi sáng thời điểm ngộ hại; Ngộ hại địa điểm bình thường là không có người nào cũng không có cái gì xe trải qua đoạn đường.

Bọn họ sưu tập sở hữu địa điểm, điều ra lúc ấy camera theo dõi, cơ hồ là nghiên cứu ra hiềm nghi nhân xuống tay thời gian cùng gây án khi đi xe lộ tuyến, chỉ kém lâm môn một cước .

Nhưng này một chân thật không dễ dàng, không nói đến cơ hồ không ai nguyện ý đứng ra lên án bọn họ, cho dù có nhân nguyện ý, hiềm nghi nhân lúc ấy đều mang theo mặt nạ bảo hộ, chỉ chứng là rất khó khăn . Huống chi, mờ mịt đô thị trung, cải trang bên trong đến vận chuyển vật liệu xây dựng cỡ trung màu trắng xe tải nhiều như vậy, bọn họ như thế nào có thể tìm đến kia chiếc đâu?

--"Câu cá chấp pháp, chỉ có như vậy một biện pháp !"

Mới nhất một lần chuyên án tập trung trên hội nghị, Hoàng cảnh quan đưa ra hắn ý tưởng.

Hắn như vậy vừa nói, phía dưới cảnh viên có trầm mặc, có nhíu mày, hiển nhiên mọi người đều nghĩ như vậy qua, thế nhưng thật sự muốn làm như vậy mà nói, khó tránh khỏi có chút nguy hiểm, chung quy đối phương có 3 cá nhân, hơn nữa thất bại hậu quả không thể tưởng tượng.

TL4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ