Mị hương

1.6K 2 0
                                    

[ mị hương ] tác giả: Vương xanh hoá

Bối cảnh giới thiệu: Thụ tự mang mị hương.3p. Công một là thụ nguyên phối Ngũ đệ, công hai là thụ nguyên phối bằng hữu kiêm đệ tế.

Một ngày này chính là Trùng Dương ngày hội, Tề gia huynh đệ tề tụ ẩm yến, Ngọc Tiên bị tiểu thúc nhóm thay nhau kính rượu, quán được choáng choáng váng, mùi rượu thôi khéo léo hương càng tăng lên. Ngồi ở Ngọc Tiên bên cạnh, huyết khí phương cương Tề gia lão Ngũ trước hết khống chế không được, thò tay sờ soạng mấy cái Ngọc Tiên eo liền theo xuống phía dưới xoa nắn khởi Ngọc Tiên kiều đồn.

Ngọc Tiên bị niết được tâm thần đại loạn, hoảng hốt quần áo đã bị xả được cơ hồ tùng thoát, vạt dưới bị vén lên, thô ráp đại chưởng trực tiếp bao che non mịn tuyết đồn, Tề Vân Sơn rất hài lòng thủ hạ xúc cảm, dọc theo kẽ mông dời về phía chỗ sâu, đến huyệt khẩu sau đánh chuyển liền trực tiếp cắm vào một khớp ngón tay.

Ngọc Tiên chịu không được cả người run lên, phục hồi tinh thần, phát hiện chính mình thế nhưng bị ái nhân Ngũ đệ chơi tiểu huyệt đến, nhất thời vừa thẹn vừa giận, may mà chung quanh ăn uống linh đình, nhất thời cũng không ai chú ý tới. Ngọc Tiên liền khẽ nâng đứng dậy muốn tách rời khỏi Tề Vân Sơn còn đang không ngừng hướng chỗ sâu thăm dò thô chỉ, không tưởng ngược lại tiện nghi Tề Vân Sơn, đơn giản thân đệ nhị chỉ đầu đi vào.

Đại khái là vì say rượu, nộn huyệt lại ướt lại nhuyễn, bị Tề Vân Sơn như vậy nhất lộng, Ngọc Tiên eo mềm nhũn vừa rơi xuống, ngược lại đi vào càng sâu.

Tề Vân Sơn tại Ngọc Tiên bên tai ha ha nhất nhạc, hai căn thô chỉ càng thêm linh hoạt tại huyệt trung móc ngoáy, Ngọc Tiên vốn là mẫn cảm, cái này càng là bị đào ra đại lượng dâm thủy trơn, khiến Tề Vân Sơn ra vào được càng lưu sướng. Ngọc Tiên nhất cấp, cũng bất chấp mặt khác, nhẹ giọng nói:"Ngũ gia, ngươi, ngươi chẳng lẽ là uống quá nhiều có chút say? Ca ca ngươi nhóm đều tại, đừng vội làm bừa !"

"Yêu, ngũ thiếu như thế nào chọc đại tẩu ? Chẳng lẽ là man kình phát tác bức đại tẩu uống rượu ?" Tề Vân Sơn còn chưa lên tiếng, một đạo còn lại thanh âm đột nhiên từ một mặt khác vang lên, thẳng sợ tới mức Ngọc Tiên cơ hồ muốn hồn phi phách tán. Lại nguyên lai là Nghiêm Thiên Lộc, bưng chén rượu lại đây kính rượu. Hắn đến gần vừa lúc loáng thoáng nghe được làm bừa hai chữ, lại vừa thấy Tề Vân Sơn cơ hồ nửa thân mình ly Ngọc Tiên quá gần, ngây ngô cười hiển nhiên là say hơn phân nửa.

Ngọc Tiên tắc hai má bạc hồng ẩn có sắc mặt giận dữ, nhưng ánh mắt cũng có chút mê ly, ước chừng cũng là có chút say, thấy hắn tới gần, một đôi yên thủy minh mâu nhất thời ngậm xin giúp đỡ chi sắc vọng lại đây. Nghiêm Thiên Lộc trong lòng vừa động, nghĩ này bằng hữu thê không thể khi, huống chi Ngọc Tiên được cho là hắn liên khâm, nhưng này túy sau mỹ nhân thật sự là tú sắc khả cơm a.

Một bên trong lòng so đo, Nghiêm Thiên Lộc một bên tiến lên đem Tề Vân Sơn thượng thân nhắc tới, trong miệng còn trêu ghẹo nói:"Tuy nói là trưởng tẩu như mẹ, cũng không có ngũ thiếu lớn như vậy niên kỉ còn kề cận đại tẩu a."

TL4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ