Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ hậu đình hư không tịch mịch lãnh [ thận ]] tác giả: Phác thiếu
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch mỹ nhân thụ phúc hắc công
Giới thiệu vắn tắt:
Hứa Tinh chia tay sau cảm giác rất tịch mịch, rất hư không, bị cưỡng gian sau hắn thế giới phảng phất mở ra một cánh cửa lớn khác, mỗi đến đêm khuya nhân tĩnh thời điểm, hắn liền sẽ mặc các loại chế phục tìm kiếm kích tình mục tiêu......
Đệ nhất chương thay đổi nhân sinh bạo lực cưỡng gian
Hứa Tinh cô đơn kéo rương hành lý, chuyển vào trong tiểu khu tối cũ nát phòng ở, nghe nói, ly di dời không xa .
Ai có thể nghĩ đến, xuyên hàng hiệu lái xe đua "Tiểu bạch kiểm" Thế nhưng một phần không lấy, bình tĩnh cùng quan nhị đại chia tay .
Trong phòng hương vị rất khó ngửi, Hứa Tinh nhăn hảo xem mi, đẩy ra cửa sổ, mà đối diện đại khái tầm hai mét trên ban công, cư nhiên đứng một vị tầm bốn mươi tuổi đại thúc.
Này hết thảy...... Không xong thấu .
Blah blah tóc, Hứa Tinh nhận mệnh bắt đầu thu thập hành lý.
Hứa Tinh là một thẳng nam, ngũ quan cực kỳ xinh đẹp, trắng nõn làn da giống như dương chi ngọc hảo xem, nhẵn nhụi có sáng bóng, cho nên mới đưa tới người kia nhìn trộm, theo đuổi một tháng không có kết quả, liền dùng ti bỉ hạ lưu thủ đoạn lộng lên giường. Hai người từng yêu đến hai mươi bốn giờ dán tại cùng nhau, nùng tình mật ý, thậm chí đàm hôn luận gả.
Đáng tiếc, thời gian là đem giết heo đao, ba năm sau người kia thích phải người khác.
Nguyên lai tại học trưởng trong lòng, ta chỉ là bị bao dưỡng tiểu bạch kiểm, a.
Thu thập một chút ngọ, Hứa Tinh xoa bóp vai, mồ hôi làm ướt ô hắc lượng lệ sợi tóc, may mắn trong phòng vệ sinh còn có lão cũ máy nước ấm, Hứa Tinh thử, thất vọng tiếp bồn thủy, lấy đến phòng khách bên trong chà xát thân. Không biết, một màn này hương diễm hình ảnh, đều bị đối diện lâu bên trong nam nhân thu hết đáy mắt.
Hứa Tinh không có tiền, đành phải tạm nghỉ học làm công, ban ngày tại tiệm Hamburger, buổi tối tại dạ trường, tóm lại đến tiền nói là có , nhưng là đêm khuya mộng hồi, Hứa Tinh bao giờ cũng rất tịch mịch, đã thói quen bị nam nhân thượng thân thể, phá lệ lửa nóng khó chịu, còn tưởng bị người vuốt ve, giữ lấy, hung hăng đưa đẩy, sau đó bắn tinh !
Kẹp đùi, Hứa Tinh trên giường quay cuồng, ngượng ngùng giang chân ra, hai tay do dự đặt ở hưng phấn trên côn thịt, thử triệt, một lần sinh hai hồi thục, Hứa Tinh a a lãng kêu, rốt cuộc phóng ra.
Màu trắng sữa gì đó ô uế cửa sổ, là thời điểm mua bức màn .
Hứa Tinh tắm rửa một cái, nằm ở trên giường chưa đầy một lúc lại bắt đầu ép buộc, đáng chết, mặt sau càng ngứa , Hứa Tinh rơi vào đường cùng mở ra di động trang web, xem xem có hay không thích hợp chính mình dùng mát xa bổng.