MIANHAEYO! SA MGA TYPO AT GRAMMARS HAHA! ENJOY! VOTE ANG COMMENT.❤
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
[Zya's POV]*kriingggg! Kringggg!*
Uggh! Stupid alarm clock! Ang aga aga ng gigising. TSS.... Pinatay ko nalang ito kaysa ibato sayang lang. Inaantok pa ako! Bumangon nalang ako at nagtoothbrush at naghilamos na. After i do my morning routine, i go down na para kumain, at sakto kabababa lang nila mom."Good morning, Mom." I said but not with a smile. D naman ako na ngiti.
"Good morning baby girl/baby panda" Sabay nilang sabi. And wtf! OMO! PANDA IS MY FAVORITE. kaya yan ang tawag in mom sa akin.
"Dad! I'm already big na! I'm not a baby anymore!" Sigaw ko Kay dad. Tss... Ayokong tinatawag akong baby. Okay sana kung panda kasunod. Tsk!
"Haha! I'm sorry, baby panda na nga lang." Sabi niya sabay pout. Dad???! D bagay tss...
"Dad!?!? Di bagay!" Sabay na sabi naming ni mom.
"HAHAHA!" tawa nalang kami in mama.
"Ansama niyo sa akin ah! Let's eat nalang. Alam Kong bukas pa magigising ang dlawa mong kapatid"(Daddy) Hahaha! Yah! Yaan ko nalang yung dalawa mapapaos ka lang sa kakagising dun. Tsk tsk tsk! Tsaka iit's weekend naman sa monday na ang first day namin. At kahapon lang kami nakauwi galing Korea. Busan, South Korea dun any hometown namin. Nandun din sila grandma at grandpa. Maya maya may nag doorbell."YAYA! OPEN THE DOOR!"(Ako) Pag open ng door ay may biglang tumakbo Papunta kayla mama at nag mano, nandito sila Deanne at Krisha. Mga pinsan Kong nay sira ata sa utak.
Yun ay si Natasha at Maxine. Si Natasha Deanne(Diane) De Guzman, mabait yan pero wag mong gagalitin yan. Mag tago ka na baka di ka pa masikatan ng araw dyan. Gangster din code name nya ay Black Heart. Kaya medyo madaming takot sa amin. Pero Fashionista.
Yung isa naman ay si Krisha Maxine Delos Santos. Tahimik yan pero pagkasama mo kala ko takas mental. Madaming nagsasabi diyan na masungit at mataray pero A BIG NO NO NO abnormal yan. Amazona din siya lalo na pag may PMS. Shoppaholic at fashionista din. Gangster din code naman nya ay Red Velvet.
"Hi tita and Tito!!" Sigaw nung dalawa.
"anong ginagawa niyo dito?" Irita Kong tanong.
"Gandang bungad ah?"(Deanne)
"Bibili tayo nang school supplies na gagamitin."(Maxine) oo nga pla ngayon kami bibili.
"Syempre, alangan namang kainin natin." Pambabara ni Deanne. Yan nanaman sila.
"Hey! Hey! Shut up!! Kumain nalang kayo at sumabay sa amin dito!"(Ako) magkakawar nanaman eh!
"Sige. Thank you."(Maxine) Umupo na sila sa upuan at kumain na.
"GOOD MORNINGGG!" Ang ingay sino ba yun? Tingin sa taas. Ah si ate Zian. Ingay ingay eh!
"Good morning din ate zian!"(maxine)
"Good morning din ate zian"(Deanne)
"Oh nandito pla kayo?"(Ate zian)
"Hindi ate! Picture lang nila yan habang nakain tas yung nagsalita speaker lang yun." Pambabara ko.
"Umiral nanaman ang pagkapilosopo niya tss.." Sino naman yun? Ah si Kuya Ivan.
"So?" Pagtataray ko.
"Hay nako. Sumabay nalang kayong dlawa dito. Keysa magkaron pa ng Gera diyan"(mommy) yah! Magkakagera talga dito pag pinagsama kami in kuya man hater kasi ako.
"Zya, after no dyan maligo ka na."(ate)
"K po."(ako) pumunta na ako sa taas para maligo after kong maligo ay nagbihis na ako. Suot ko ngayon ay black na sando then Red na polo nakabukas yung mga bitones at black jeans with red and black checkered na converse. Cool! Okay nag lagay lang ako ng light make up. Then done. Bumaba na ako at nakabihis na silang lahat. Ready na huh?.
"Tara na."(daddy) go! Go! Go!
YOU ARE READING
The Queen Fall In Love In Playboy.
Teen FictionSA STORY NA ITO AY MAY MGA GANGSTER. BABAE AT LALAKE. MALALAKAS. PERO... MAY ISANG GANG GROUP NA HINDING HINDI NATATALO NG KUNG SINO MAN. AT MAY ISANG BABAE NA KINAKATAKUTAN NG LAHAT SIYA AY... SI CASSEY ZYA DELA FUENTE. MATAPANG. MATALINO AT MAGAND...