Putol pa po ito. Paunti unti ko pong ginagawa kasi mahina yung wifi. Tag hirap ako ngayon Haha! Enjoy!
VOTE&COMMENT
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
*FASTFORWARD*
"Yeza! Gising na! We're here na!"(Ate Louise) ganda na ng tulog ko eh. San ba kami? Ayt mall pala. Angagawin namin dito?
(A/N: Mag swi-swimming-_- malamang mamimili)
Shut up author. Alam kong mamimili kami.
(A/N: alam mo naman pala nagtanong ka pa)
Kahit kailan ka talga author, tsss... Bitchy. Tsss... anyways balik tayo sa story. Wag niyo na yan pansinin si author.
Bumangon nalang ako at lumabas na ng kotse. Iniwan ako ni ate louise. Ayt di pala nasa labas plang pala siya ng kotse."Taralets!"(ako) Tumango nalang si ate kaya ako naman ay sumunod na. Lakad... lakad... lakad... san kami? Restau?
"Ano order mo?"(Ate Louise)
"Anything"(ako) mamimilosopo nanaman yan.
"Walang anything dito"(Ate Louise) see?!? Pilosopiya talga.
"Kung ano ang sayo ganun nalang din ang akin"(ako) sabay irap. Sanay na sanay na siyang mamilosopo. Nag order na ang magaling kong kapatid t pag katapos niyang mag order ay nag kwentuhan lang kam tungkol sa kung ano na ulit ang itsura ng pinas, Unlike kasi dati, madumi Haha... maya maya ay dumating na rin ang order namin. pag ka dating na pag ka dating ay kumain na kami. Ako naman ay si gutom na ay kumain narin. Kain... inom.. kain.. inom.. kain.... pag katapos namin kumain ay pumunta kaming store, sa mga damit at sapatos lang kami pupunta bibili lang kami ng kaunting damit at sapatos na galing dito para kahit papaano ay may susuotin kami sa unang araw amin."Yeza,*sabay abot ng $20,000* ikaw na mag bayad ng damit mo, let' meet at that restau. *Sabay turo dun sa restau* you'll be there at 7:00pm sharp. Kumain ka na rin. Nasa sayo na yan kung paano mo pagkakasiyahin."(Ate louise)
"K DOT."(Ako) Pumili na ako ng damit 5 dresses at 3 simple lang. ng matapos ako sa mga damit ay dumiretso na ako sa mga sapatos 3 lang binili ko dahil kala mo ay may pabrika na ako ng mga sapatos sa bahay at dun sa pinas. Mag babayad naako sa cashier. Total of $12,560 lahat okay may natira kaya gegera na ako sa foods haha! Madami pa namang natira kaya akoy gegera na sa mga pagkain.
*FASTFORWARD*
After kong kumain ng kumain ay dumiretso na ako sa restau na sinabi ni ate. Nakita ko si ate dun nakatayo at may pinagmamasdan at andaming dlang paper bags. Andami nanaman nitong binili. Buti pa ako tatlo lang haha.
"Ate!"(ako) tulala kasi eh. Haha!
"Oh, your here na pala. Tara"(ate louise)
Tumango nalang ako, at naglakad na kami papuntang car niya. Tahimik lang kam habng nag babiyahe. Kaya ako na abg babasag ng katahimik. Masyadong nakakabingi.
"Ate"(ako) itatanong ko lang naman kung bat ang akward niya kanina pa.
"Yes!?"(Ate Louise)
"Bat ang akward mo? And yah! Kanina pa! Tas sino yung tinitignan mo kanina? Ikaw ah!"(ako) daming sinabi eh noh.
"Ah. Yun? Haha! Iniisip ko kasi kung ano ang mangyayare sa atin sa pinas. Tas yung kanina? Alam mo naman ako, haha! Bastat may makita lang tulaley na"(ate louise) ayt! Hahahaha! Oo nga pala. Bastat may makita lang na pogi/may tumulong na handsome sa kanya. Tulala na. Lagi nang out of mind.
"HAHA! sabi na eh. Kaya pala eh. Pero excited ka na bang bumalik ulit sa pilipinas? Ako kasi, oo eh. Masyado na akong nosebleed sa french words. HAHA tsaka namimiss ko na rin sila zya dun. Excited narin ako sa first day ko sa school magkakasama nanaman kaming mga BG"(ako) totoo naman eh! Sakit sa bungo.
"Haha! Di masyado. Alam kong may ipapagawang work nanaman sa akin si mom. Or maybe si tita hayst! Tsaka. Namimiss ko na ang mga pinsan natin dun. Kailan kaya ulit ang laban? Natatakam na akong manapak ulit eh."(ako) HAHA! Ate zian and her are the same. Working na sila. Maya maya ay nakarating na kami sa bahay namin. Unang sumalubong sa amin ay si mama. Si mama na ang kasama ay si cotton. Si cotton ay aso namin. Half Shitzu at half poodel. Nanay niya ay shitzu at tatay naman niya ang poodel kaya medyo malaki si cotton. High breed toh. Half pig half cat at half dog. Dami noh? Antakaw kasi mayat maya gutom tas nangangalmot na akala mo ey pusa tss... anyways. Sinabi lang naman niya na magbihis na daw kami at bumaba para kumain ng dinner tas matulog ng maaga dahil maaga daw ang flight namin tomorrow. Kaya ako ay tataas muna sa langit char joke lang, sa kwarto ko at magpapalit muna ako ng pantulog. After kong mapalit ay bumaba na ako. Pababa na rin si ate kaya pag katpos ng model ni ate sa hagdan ay kumain na kami. Nagkuwentuhan kami nun after namin kumain. At pagkatapos nun ay umakyat na ako at natulog na maaga DAW kasi flight namin bukas...~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
SORRY! MEJJ. MAIKLI HAHA
YOU ARE READING
The Queen Fall In Love In Playboy.
Ficção AdolescenteSA STORY NA ITO AY MAY MGA GANGSTER. BABAE AT LALAKE. MALALAKAS. PERO... MAY ISANG GANG GROUP NA HINDING HINDI NATATALO NG KUNG SINO MAN. AT MAY ISANG BABAE NA KINAKATAKUTAN NG LAHAT SIYA AY... SI CASSEY ZYA DELA FUENTE. MATAPANG. MATALINO AT MAGAND...