_CHAPTER 10: THEY ATTACK.

457 16 7
                                    

[Charmaine POV]

Nakababa na kami ng eroplano at ngayon ay papunta na kami sa bahay nila tita jane. I miss my cousins. Kamusta na kaya sila. Excited feels. Haha.

"We're here!"(tita jane) masigla niyang sabi.

"Le'go!(let's go!)"(ako) AWIEEE

"Anginagawa niyo sa taas?"(mommy)

Huh? Bakit? May nangyari ba sa taas? Hmp.

"May tinignan lang po."(zya)

"Ah, tara na dito."(tita daisy)

"HI MINAAAAAAA!!!"(deanne)

"DEANNNEEEE! I miss youuuu!"(ako)

"Ano? Kami hindi kasali sige ganyanan."(Krisha) sabay walk out. Hala siya?

"HAHA. Tara mga pinsan. Ayiieeee! Namiss ko kayo."(ako)

Namiss ko talga sila. Kahit na may pag ka harsh 'tong si cassey. Syempre mahal ko yan. At may pag ka childish tong si deanne. At napakaingay ni Ayeza at ang pagfafangirl ni krisha. Mahal ko pa din sila. Haha.

"Hoy, bruha. Kumain ka muna. Day dreaming ka nanaman."(Krisha)

"Hahaha, oo na."(ako)

Kumain na kami dito. Habng nakain kami ay nag uusap naman sila mommy at sila tita.

"Mommy, punta lang ako sa garden."(Cassey)

Nang makarating sa sa garden ay napaisip ako. Ano naman kaya ang meron bat ang lalim ng iniisip niya?

"Tita, mom, dun lang ako kay cassey. I need to know something"(krisha)

"Me too!"(deanne)

"Same!"(ayeza at ako)

"Sige, basta wag niyong gagalitin si cassey ah. Baka mamaya, maano kayo nun"(tita kath)

"Opo"(ako)

Pumunta na kaming garden, nakita ko siya malalim ang iniisip. Magsasalita na sana kami nang mag salita siya.

"Anong ginagawa niyo dito?"(cassey) Mataray niyang tanong.

"What happened? Bat ang lalim ng iniisip mo? Pinsan mo kami, nandito kami lagi pag may malalim problema ka. Remember? Grupo tayo diba"(ako) sabi ko sa kanya habang papunta ako sa kanya.

Sumunod naman yung tatlo.

"I saw a tattoo kanina. Red dragon. Sila ulit. Mukang nahiganti sila. Be aware. Be alert."(Cassey)

Sht. Ano nanaman bang problema ni ivy. Bat d niya pa din tanggap na kami ang mas mala kas kami? Sht.

"Okay. I will call Zean, na magkita dito."(krisha)

Zean?

"Thanks, Krisha"(Cassey)

"Who's Zean?"(ako)

"A new member of red devils."(deanne)

Oh. Out of earth ata ako.

"Kararating mo lang kasi. Kaya you don't know anything"(Ayeza)

"Ah. Okay. *smile*"(ako)

"Mag pahinga ka muna?, Or sama ka samin?"(Cassey)

"Saan nam---"(ako)

Naputol sasabihin ng may dumating na mga lalake. Yung isa gwapo. Macho pa. Tas yung isa tahimik pero gwapo, gwapo silang lahat.

"Oh, bes baka tumulo laway."(Deanne)

"Ha? Hehe. San kayo pupunta?"(Ako)

"Ah. Kahit saan. Gusto ko sumama?"(Yung lalaki)

"Ah, haha he is Zean, Charles Zean"(Krisha)

"Ah, Charmaine Mina."(ako)

Sabi ko sa kanya.

"Hello Charmaine!"(Shinji)

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
BITIN ULET? HAHA. SORNA. TAGAL KONG D NAG UP. DAHIL IM SO BUSY.

UPDATED: 12•20•16 (8:33 AM)

The Queen Fall In Love In Playboy.Where stories live. Discover now