[Prince POV]
4:04am ng ginising ako ni shinji. 4:00 palang ginigisng na kami. Pero every weekend its our choice kung gigising pa ba kami o hindi.
"HOY! BABA NA DIYAN!"(zean) yan nanamn siya nasigaw nanamn sabagay di pa kami nababa si shinji nakatulog ulit.
"Shin! Shinji! Ji! Bangon na bababa na para kumain. bilis baka lalong magalit si dragon zean."(ako) Bumangon naman siya at naginat inat, at tiyaka naunang naglakad sa akin.
"Good morning!"(ako) bati ko ng masigla sa kanila, at binati din ako pabalik. Nang matapos kaming kumain ay masinabi muna sa amin si zean.
"Ano, tol, mauuna na muna ako sa inyo. Nakaligo na ako eh. Bagal niyo kasi eh, nandjn lang ako sa tambayan,"(zean)
"Sama ako."(Shinji) luh! Iiwan kami!
"Ge , nakalgo ka na ba?"(Zean
"MALILIGO LANG AKO, KAYO NALANG MAG USAP MGA PUNYETA."(Ako) HELLO! nandito pa kami!
"Kami rin, para kasing wala kami dito."(Tep) sabay irap sa kanila.
"Ge, lika na!"(Zean) sigaw nito kay shinji.
Dumiretso na ako ng cr namin sa may kwarto at naligo na. Binilisan ko lang para ako ang maunang makatapos. Pag katapos kong maligo ah nagbihis na ako at inayos ang at nagsapatos. Bumaba na ako para kumain.
"WOY! AKIN YAN EH!"(tep) ang ingay naman nila. Anyways nasa sala na sila nagsasapatos napakatagal kumilos amf.
"Ang ingay niyo. Kumain na ba kayo?!?"(ako)
"Oo"(sila)
Nang matapos akong kumain ay dumiretso na ako sa kotse. May sarisarili kaming lisensya. Pumasok na ako sa driver's seat. At inantay sila.
"Tagal?"(ako) papasok pa lang sila. De bale ang katabi ko si justine.
"Tara na"(justine) nagdrive na ako papunta sa DLFU or Dela Fuente University. Nang makarating kami sa school. Ay... eto nanamn ang mga hiway ng mga babae.
Eto namang si teptep feel na feel. Kaya piningot ko napa 'aww' naman siya.
"Dun na tayo sa tambayan!"(ako) tumakbo na ako dahil ambagal nila. Pagdating namin dun ay nakita ko silang tulog. Puyat ata toh.
"Shinji! Zean! Tara na 5 mins. Nalang late na tayo"(ako) gising ko sa kanila. Pero di pa rin nabangon hanggang sa nagbell na.
"OY ANU BA? TAENA NAMAN EH!"(justine)
Yan nagalit. Biglang tayo naman sila. Ayaw kasi ni justine na nalelate siya. Pumunta na kami sa classroom kung saan madalas na kaming nalelate.
Nakita namin dun na may nag iintroduce na babae sa harapan. Teka kilala ko tong mga toh ah. Sinipa ni justine ng malakas yung pinto.
Ngulat silang lahat. Samantalang yung isang nasa gitnang nagiinyroduce nakapoker face lang.
"Mr, Lopez, Alcantara, Ikari, And the two Montano brother, why are you late again?"(Miss Janet)
"As always ma'am."(Justine)
"Tardiness"(Zean
"Okay, have a seat, let's go back to miss, Dela Fuente."(Miss janet)
"Cassey Zya Dela Fuente, 17 yrs. Old" Cold niyang sabi.
"Gurl, mainit naman dba? Bat parang nilalamig siya?"G1
"Oo nga eh, Ang cold naman niya masyado"G2"H-Have a S-Seat, G-Girls"(Miss janet) pati teacher natatakot sa kanya. Nakakatakot aura niya ngayon.
Natapos ang dalwang subject. At ngayon recess na.
"Tara sa canteen!"(ako) kaya sumunod naman
sila alam ko kasing sila Cass nasa rooftop. Yun ang spot nila. Nag order na sila ng pagkain at ako lumayo layo muna. Haha!Nakita kong sumunod sila sa akin kaya hinarap ko sila
"Bakit?"(ako)
"Wala, susundan ka lang namin"(Tep)
"Okay"(ako)
Nagpatuloy nalang ako sa paglakad. Maya maya ay nakita namin sila Maxine. Kung krisha tawag nila sa kanya akin maxine.
"Maxineee!!!"(ako) tawag ko sa kanya. Papunta ata sila sa banyo.
Tumingin naman siya sa akin pero tumingin siya sa kaliwa, sa kanan, sa taas, at tinuro ang sarili niya. Kaya lumapit naman ako.
"Oo ikaw."(ako)
"Why?"(maxine)
"Wala lang. We meet again!"(ako)
"Yah, dito k--"(maxine) naputol ang sasabihin niya ng tinawag ako nila zean.
"Princeee! Alika na! Sasama ka ba sa kanya papuntang banyo!?"(Teptep)
"Hindi! Malamang!"(ako)
"Sige una na ako maxine, Ciao!"(ako)
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
HELLO! Maikli nanamn ang ginawa ko. HHa! Andami kasing proj and quizes eh. Anyways.
MagUD lang po ako, pag nakaabot ng 6 votes and 10 comments itong story na toh.Yung pic ni maxine at shinji sa taas nung nag uusap sila.
ENJOY!
VOTE⭐
COMMENT.
YOU ARE READING
The Queen Fall In Love In Playboy.
Teen FictionSA STORY NA ITO AY MAY MGA GANGSTER. BABAE AT LALAKE. MALALAKAS. PERO... MAY ISANG GANG GROUP NA HINDING HINDI NATATALO NG KUNG SINO MAN. AT MAY ISANG BABAE NA KINAKATAKUTAN NG LAHAT SIYA AY... SI CASSEY ZYA DELA FUENTE. MATAPANG. MATALINO AT MAGAND...