WASMAG 12: Bakit Nakakaselos?

7.6K 186 13
                                    

I will dedicate this story kay wickedsmile at kay toothless99 na ginagawa na atang chatbox ang comment box ng bawat chapter! Haha joke lang! Pero mahal ko yang mga yan!!! Hello mga anak!! Cheereeeettt!!! Hashtag maharot konte! Haha so yun.

Yung iba sa next chapters na lang. Promise! O kang gusto nyong special dedic, icomment nyo na lang yung username nyo. Hehe yun lang! Salamat uliiiiiiitttttt!!!!

"How hard can it be?"

KONAN'S POV:

Paano nga ba magselos?

Masakit ba ito sa katawan, sa isip, o sa puso?

Nakakselos ba kapag may kahawak na iba o may kasamang iba ang taong mahal mo?

O mas nakakaselos ang mahal mo sya, mahal ka nya, pero sa iba nakatuon ang atensyon nya.

Para ka lang nagrereview nyan. Magbubuklat ka ng notes at sasabihing " magrerevuew muna ako!" Pero cellphone naman ang hawak mo. Oh diba, tama ako?

Ahy ito mas bongga, mas nakakaselos ba kapag crush mo na nga lang sya, na hanggang titig ka nalang, hanggang stalk ka na lang sa FB, hanggang balita ka na lang, pero malalaman mo na lang na may syota na pala sya. Saklap di ba?

Yung crush mo na nga lang tapos ganun pa. Kawawa ka naman teh. Magbalat ka na lang ng patatas!

Bakit ko nga ba tinatanong yan? Simple lang. Curious lang ako sa feeling ng pagseselos. Hahaha baliw ko no!?

Any ways, andito ako ngayon sa bahay dahil day off ko. One week na ang nagdaan simula ng pumunta dito ang dalawang ugok.

Parang mga timang yung dalawang yun eh. Ang lilibog pa, jusko! Hindi man lang nahiya na nasa harapan nioa akong nagdedebate kung sino ang may mas malaking junior!

Susmaryosep! Mahihimatay na ata ako nung araw na yun. Kaya ang ginawa ko, lumipat ako sa sala at doon natulog. Iingay kasi eh.

So yun nga, dahil bored ako ay nagpasama na lang muna ako kay Ice at Angel na magmall. Pinaalam ko na  rin kay JC at kay Blaze na dalawang nagwagwapuhang nilalang.

Naku! Kung hindi lang taken yung dalawang yun at kung hindi lang asawa nitong mga kaibigan ko eh baka nilapa ko na yun. Hay jusko! Ang hohot at ang sesexy ng katawan! Yummy!

Okay, tama na. Masyado nang malandi.

Ipinaalam ko na sila dahil yung dalawang asawa pa man din ng dalawang yun eh super duper over protective. Para naman kasing mamamatay kami kung magmamall lang.

Hayy, how I wish na magkaroon na sana ako ng asawa.( Ahy wait, wala ka pa ngang boyfriend, asawa agad? Ano yun teh, nagaccelerate?) Manahimik kang bwisit ka! Hahahaha

Alam kong freetime nila ngayon kasi wala ata silang inaalagaang anak ngayon. Nasa mga grandparents nito.

Kaya hahahaha! Sakto at dayoff ko rin. Yoshhhh!!

Naghanda na ako para sa bonding naming magfriefriendship. Hay nako! Wag lang silang tumabi tabi sa akin dahil maganda ako. Ay mali!! Si Angel lang pala dahil hot at yummy at handsomenesss ang lolo nyo. Ganernn!!

So ayun, konting ligo lang ako. Yung tipong matatanggal lang yung libag. Ay char! Haha ang baboy!

Ayan!! Pagkatapos kong magfreshen up, FRESHEN UP??? Malandi ka talaga teh. So ayun nga, pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako.

Syempre yung pinaka bet kong damit ah! Ganern dapat. Dapat karespe-respeto pa rin ako kahit bakla ako. Kasi respect yourself before you respect others.

When A Sadist Meets A Gay (BoyXBoy) #COMPLETED BK. IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon