chapter 5 <3 dedicated to SL

10.3K 88 3
                                    

DAPHNEY’S POV

“kuya este ate gising!” nagpapanic na ako about my kapatid napalakas ata ang bato ko sa kanya kundangan ba naman kasi may pagkapampam pa na sumisngit sa away naming dalwa syempre asar huh di naman dapat kasi siya yung tatamaan ng pesteng pata ng baboy na yun.

Kinuha ni Matt yung ice bag sa feezer bumukol ata ulo niong kapatid ko naku naman inakay pa naming siya papunta sa kuwarto niya and that was ah… ang bigat UBER…… after wards nabaling na naman yung attention ko sa kanya di dahil sa I want to see him just a few types of inis yes INIS yung sobra sobra di naman ako galit sa kanya eh yamot lang…..

“kaslanan mo to eh!” asar na banat ko sa kanya.

He smiled an evil smile “anong ako? Ako ba tong nambato ng hind legs sa kapatid mo ako ba tong sobrang init ng ulo na pati inosenteng pata ng baboy nadali pa hayyy!1 then kasalanan ko?”

“okay it’s my fault na pero ikaw pa rin naman dapat yung babatuhin ko kaya kasalanan mo pa rin kasi naman bakit ba di ka na lang nagpatama sa ibinato ko!” I shouted.

“sshh! magigising ang kapatid mo!” he smiled again “dapat kasi tinatadtad mo yan at sa kawali tinotoss masarap pa naman yung crispy pata! Bakit ka nga bag alit na galit?”

“wala total you don’t care naman eh!”

“bakit nga? Nakakainis ka naman kasi manunugod ka tapos ako na naman ako ano bang ginawa ko?”

“Audrey!” the only name I mention.

“so dahil sa di ko sinabi na ex ko siya at sinabi ng magaling kong kapatid! Sorry na oo nga I admit it ako nga may kaslanan ng lahat!” sorry!” nagblush ako just a little bit.

“no! okay na ako just be normal again I’m just your partner and part ng agreement ang pagiging gaga ko, inosente ako right? Bobo? Booby bird right?”

Nilapitan niya ako at hinawakan ag kamy ko “stop na tigil na !1”

“I’ll stop f you go out in here!”

“okay I will babalik ako I’ll be back!”

kinabukasan

>>>>1 new message

Uy! Galit ka pa? sorry na bati na tayo!

       From; POZO NEGRO

>>>>>>>2 message received

Please na forgive me na! paano yung agreement?

FROM:POZO NEGRO

Well! Agreement lang ang iniis ip niya I really hate him… galit na nga ako yun paring bwisit na greemet na yun! Bahala siya sa buhay niya I ment nothing.. WORTHLESS!! L  -_-

DAPHNEY<<<<<<<<<<<<<ß----------------   -_- 

May nakatok sino kaya to?

“Daph! Si yaya to andito si Kim!”

Akala ko siya na I’LL BE RIGHT BACK daw eh asan na siya……

I dressed up and went down to see Kim wala naman siyang kasalanan utang na loob ko pa nga na sinabi niya….

“bakit Kim! May probz ba tayo?” chill lnag ako na nagtatanong sa kanya tinapik ko pa nga siya sa likod na parang pare ko lang siya.

“I had done something bad right?”

“no! utang na loob ko yun sayo!” I answered him tapos ipunch him on his right chest joke punch lang..

FAKE LOVERS (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon