EPILOGUE

6.9K 46 19
                                    

A/n: 

para diretso epilogue na instead na sa huli nilagay ko na dito yung epilogue para naman di nyo na kailangan pang mabasa yung mga author's note ko noon na sobrang tagal na po 

..

EPILOGUE......

Akala ko kalokohan lang ang lahat, akala ko nanaginip lang ako pero hindi pala.... Pgakatapos ng operasyon at ng muli akong makakita nalinawan na sa akin ang lahat...

sana di na lanag ako nakakita... sana nabulag na lang ako .... o di kaya pinakamaganda sa lahat namatay na lang ako ng kasama niya...

I might lose hope malapit na.... ALMOST na nga eh, ni di ko naabutan ang libingniya ni di ko nasilayan ang mukha niya bago tuluyang lumubog siya sa lupa... marami kaong pinanghihinayangan pero wala akong maisip sisihin kundi.....

ANG SARILI KO...

kung pinabayaan ko siyang hindi na lang ako pakasalan hindi mangyayari 'to ... Bakit ba di ako pwedeng maging masaya...

PEke na ang lahat... at ang kaisa isang tunay naging peke na rin....

"Oh Daph san ka pupunta?"

"Kuya Reign, magpapahangin lang ako sa labas!"

"sasamahan na kita!"

"Huwag na okay lang ako mamaya  aalis na rin naman tayo dito sa ospital eh!"

"Bka samain ka dun, sure ka okay ka lang?"

"bakit ba ang kulit mo sabi ng okay lang ako eh... ano ba at kailangana mong makealam sa buhay ko!"

"Daph..."

"Sorry kuya sorry talga!"

Hindi ko mapiligilang hindi umakyat sa pinakmatas na palapagng gusali at iyon ay ang ROOFTOP...

ano pang silbi ko kung lahat sil masaya na?

wala na di ba?

"Matt nararamdaman ko malapit na kao sayo sobrang lapit na talaga hintayin mo ko huh?" parang nakikipagusap lang ako sa hangin pero ramdam ko andito siya... mlapit lang iya sa kain... hihintayin niya ako...

"Matt antayin mo ko huh? kundi magtatampo na ko sayo!"

5

4

3

2

1

>>>>>>>>>>end ng epilouge na walang kwenta<<<<<<<<<<<<<

NOTE; DI PA PO KAYO MAKAKPAGBOOK 2 KASE NGA PO NABURA GIVE ME ONE HOUR MAGAAUPDATE AKO

FAKE LOVERS (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon