chap 10: "lại là hợp đồng?"

888 43 7
                                    

Bello :) Đá đây, từ nay Đá sẽ cố soạn bản thảo dài ra để khi có việc Kem sẽ không vướng phải tình trạng bịa bậy =))))
Thành thật mà nói là cái năm dòng 9 chữ cho qua nhé :) Bởi lười. Bảo "Mày phăng đại đi." Thế là hậu quả con mẻ văng hết cả bầy =)))) Cừu dê gì keme's đi :) Giờ vào chap nhé :)
Đáng lý là ngày mai mới đăng nhưng Đá đăng hôm nay để sửa lại đôi chỗ :)
Về việc Hyung Hyun đám cưới thì bỏ mẹ nó đi :) Lỗi tại Đá :) Hãy trách Đá này, Kem không có lỗi đâu =))) Bịa là một chuyện KHÔNG hề có lỗi =]]]
------------------------------
"Đây là chồng sắp cưới của con, Lee Jae Bin."
(Hoàn toàn phăng bậy :) Mấy má đừng có mà lên google tra =]])

Cậu con trai dáng người cao ráo, đôi mắt mèo cong lấp lánh ánh nước. Con ngươi đen huyền bí đến lạ, mang nét bí ẩn cùng nụ cười tinh xảo làm người khác phải xiêu lòng. Cậu đưa tay ra trước mặt cô, "Chào, tôi là Jae Bin. Hân hạnh được làm quen."

Jae Bin? Lee Jae Bin? Cô đã nghe tên này rất nhiều lần rồi, chắc chắn là đã nghe qua. Nhưng tại sao lại không nhớ chứ?

"Xin chào, tôi là Kim Yerim. Hân hạnh được gặp." A, Lee Jae Bin. Người mới vừa nhận chức chủ tịch tập đoàn BL.
( Không cố ý đâu =))) Ahihi :v)

Lee Jae Bin lớn hơn cô chỉ 1 tuổi, ba anh ta về hưu và để lại chức chủ tịch cho anh. Nghe đâu anh ta đang yêu đương nồng đậm với cô nào đó sinh viên khoa mỹ thuật. Vậy mà lại phải dính vào cuộc hôn nhân quái đản này. Có còn cuộc ép hôn nào biến thái đến mức này không? Đòi chém chết dòng họ nhà nào từ bỏ trước.
--------------------------------
Ngay lúc này Jung Kook từ xa bước tới. Vì hai gia đình đã đi vào phòng VIP ( VIP đấy =)))) chỉ còn Yeri, Jae Bin đứng ở ngoài.
(Xin nhắc lại lần cuối, chi tiết này hoàn toàn hư cấu.)
"Chào tôi là Jung Kook." Hắn đi tới phía cô. Bắt tay với Jae Bin.

"Tôi là Jae Bin."

"Như vậy đi. Tôi thế chỗ cho anh, còn anh vẫn có thể lấy bất kì ai khác." Jung Kook sau một hồi im lặng chợt lên tiếng.

"Anh đã biết?"

"Yerim đã kể 1 ít cho tôi." Hắn quàng tay sang vai cô.
----------------------------------
"«Hôm nay đi ăn đã thấy Jung Kook khẳng định chủ quyền.»"
"<Ở đâu? Tôi muốn đến đó ăn GATO.>"
[Vân vân và mây mây =))))]
---------------------------------------
"Hai đứa làm gì mà...." Cả bốn người vừa đứng lên nhìn về phía cửa, nụ cười trên môi vội tắt nhanh đến không ngờ.

"Cháu sẽ cưới thay cho Jae Bin ạ. Cháu là Jeon Jung Kook."

(Ahihi :) Vừa lòng mấy má mơ tiểu thuyết chưa? =]]])
----------------------------
Đơn nhiên không ai biết được chữ ngờ :) Sau sự biến cố lớn như thế, hai bên đã đặt ra một hợp đồng mới. "Hợp đồng hôn nhân." :)

"Tôi với cô lập 1 bản hợp đồng đi."

"Hợp đồng?" Lại là hợp đồng? Lần này còn muốn kí tiếp hợp đồng nữa?

Hắn nhìn cô gật đầu.
-----------------------
"Được rồi, từ nay về sau chúng ta chính thức làm vợ chồng."

Hợp đồng chỉ để nói qua loa, nhưng thật ra chỉ có tiêu đề và chữ kí. Còn phần nội dung và luật lệ đều không có.

"Vợ chồng trên danh nghĩa."
Yeri đưa mắt nhìn từ hướng tờ giấy về phía hắn.
---------------------------------
Không hẳn là lối kể của tôi đạt và trôi, nhưng từ giờ phút này tôi sẽ có 1 số thay đổi :) Từ chap sau tên chap sẽ được đặt theo tên nhân vật. Và chap đó CHỈ có 1 mình nhân vật đó là chính :) Có tên là [Special KS] Chap.....

Chỉ có 10 chap là Special KS :) còn lại đều bình thường mấy má ơi =))))

Đây không phải là ngoại truyện mà là để vui là chính :) Xin lưu ý chúng tôi không dựa vào cmt để làm Special chap :v mà dựa vào tin trong ib nhé.

Sau khi xong bộ fic sẽ có một số ngoại truyện nhưng tôi chã biết là thật không :) Vì thích thì làm không thì dẹp =)))

Quái gở là hôm nay đến đây thôi =))) Từ nay về sau có thể là tớ sẽ không up hoặc up rất Rất RẤt RẤT chậm Chậm CHậm CHẬm CHẬM ._. Vì mạng ở nhà lag đau đớn ._.

Thanks
Đá (Su Buê Đuê) =]]]]]

(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. &lt;Đá&gt; Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ