Rốt cuộc cô cũng quay lại Busan, cách một trạm tàu điện ngầm với đường nhà hắn là nơi cô đang ở. Việc cô ở đây.... đơn nhiên hắn cũng biết. Và mỗi ngày đều tới quét dọn nhà cửa cho cô. Việc hắn làm tuy không cần nói cô cũng biết là chỉ vì đứa bé. Một khi cô sinh nó ra xong thì mọi chuyện sẽ kết thúc.
"Hôm nay đã đi siêu âm rồi. Là sinh đôi." Yeri ngồi trên ghế sofa nhìn hắn lau dọn sàn nhà tay thuận tiện đặt lên bàn hồ sơ khám sức khỏe.
"Anh biết rồi. Tí nữa em muốn ăn gì?"
"Tôi không ăn." Yeri mệt mỏi nằm lăn ra sofa. Hắn biết cô hay như vậy nên cũng phải bỏ tiền ra mua hẳn một cái sofa gập to để không làm cô té xuống.
"Còn 2 tháng nữa thôi là sinh rồi. Em không ăn thì đào đâu ra sức?" Hắn tay gác lên cán chổi đứng nhìn cô nhíu mày hằng giọng hỏi.
"Tôi mệt. Tí nữa ăn."
Thời gian cứ thế trôi qua. Ngày nào cũng như ngày nấy. Hắn đến nhắc cô ăn, cô lười không ăn. Hắn cho cô ăn xong, cô đuổi hắn đi về. Vậy mà cũng đã được gần 2 tháng trôi qua.
"A! Chết tiệt! Jeon Jung Kook!" Cô từ trong bếp đi ra. Chân phải vừa bước đến đã trượt chân té bệt xuống đât.
Hắn từ ngoài phòng ngủ của cô nghe thấy tiếng hét liền bỏ cả chổi xuống chạy tới.
"Em không sao chứ?" Hắn đỡ cô lên nhìn máu từ trên hai chân cô chảy xuống. Hơi kinh hãi hỏi.
"Bệnh viện! Bệnh viện!" Cô nhìn anh bình tĩnh nén cơn đau lại. Hét toáng lên.
Hắn toán loạn bế cô, chạy thẳng ra ngoài xe. Vừa lái đến bệnh viện vừa kinh hãi lo sợ đến chảy cả mồ hôi.
"Này! Bằng giá nào dù cho có đau chết hay tôi phải chết đi chăng nữa, thì con vẫn phải vuông vắn chào đời. Anh nghe rõ chưa?" Cô đau đớn nhìn lên ghế trước. Bóng vai rộng lưng to cùng với mái tóc ngả nâu chưa kịp vuốt keo kia, cảm giác an tâm đến lạ.
Vừa đỡ cô nằm lên xe đẩy vào phòng mổ. Hắn lo lắng đứng ngồi không yên ở ngoài phòng chờ. Cứ ngồi mãi ngồi mãi đến 1 tiếng sau cũng chưa thấy ai xuất hiện.
Rồi cánh của đột ngột mở ra. Bác sĩ mặc một bộ đồ màu xanh trên người dính đầy máu bước ra khỏi phòng mổ.
"Con tôi sao rồi? Còn vợ tôi?"
"Hiện tình trạng người mẹ cũng không mất quá nhiều máu. Nhưng sức khỏe yếu. Mà lại là sinh đôi. Nên có đôi chút khó khăn. Nếu người mẹ mà không trụ nổi thì...."
"Thì sao ạ?"
"1 trong 3 mẹ con sẽ sống. Còn không thì cả 3 đều mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. <Đá>
Random"Cô có năm phút để nói, 3 phút bàn bạc sau đó tôi phải về nhà." Hắn ngồi xuống ghế liền nhìn đồng hồ nói. đối với anh từng giây từng phút để tìm Yeri còn quý hơn vàng. -Trích: chap 32- Đá