firstlove

754 17 2
                                    

heheh nakakatawa peo ngaun lang ako gagawa ng story kaya pagpasensyahan hah..

L name po ng girl yan hehhe matipid ei..

Chapter 1

Ring! Ring!

"ow my gosh bell na ano ba yan late na ako" sabi ni L habang naglalakad ng mabilis.

Ng bigla # BOOGHSS#

Nagliparan lahat ng papel na hawak ni L at napaupo siya.

"AWWWWW!!!" malakas na sabi ni L.

"ano ba yan miss di ka nagiingat." sabi ng nakabungo sa kanya.

"WHAT THE HELL ako pa ngaun ang hindi tumitingin ikaw na nga nakabungo sakin." malakas na sigaw ni L.

habang pinupulot isa isa ang mga bond paper na hawak niya.  Ano ba yan sa isip isip niya first day palang ng klase late na siya.

at ang malas niya dahil my suplado at walang modo pa siyang nabanga. hindi man lang siya tinulungan gosh hah..

ng mapulot niya na lahat ng gamit niya tumingala siya para tignan ang lalaking nakbungo sa kanya.

nagtaka siya kasi nakatulala lang ito sa kanya.

mapakunot noo siya.

" uy natulala ka jan napakaungentelman mo naman hindi mo man lang ako tinulungan tsk." sabi niya sabay tayo at umalis na.

samantalang yong nkabungo sa kanya sinundan lang siya ng tingin at bumulong.

"totoo ba yon ang ganda naman niya." wala sa sariling sabi niya.

to be continue..

vote kayo kung nagustuhan niyo para itutuloy ko..

wew 1ST NOBLE q sa wattpad hahahah..

sana magustuhan niyo =))

firstloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon