………………………………………………………………………………………………………………..
<POV Bryan
“hatid na kita.” Tanong niya kay Lexi.
“ok tara na.” biglang sagot ni Jessica.
Napakunot yong noo niya si Lexi ang tinatanong niya..
Tinignan niya si Lexi umismid lang ito at inirapan siya sabay talikod..
‘naman Bryan palpak ka talaga!! Ngayon ka lang nagkaganito sa isang babae.’
“ahmm I am sorry Jessica I need to g, I forget I have something important to do bye..”
Nagmadali siyang umalis gusto niyang sundan si Lexi..
Sige takbo..
Takbo..
Hanggang sa Makita niya si Lexi..
Napansin niyang my tinititigan ito..
Sinundan niya kung ano ang tinititigan ni Lexi..
“Si Louie ba yon?” tanong niya sa sarili niya..
Tinignan ulet niya si Lexi..
“She look so sad pero bakit?” tanong ulet niya.
Oo para lang siyang baliw ikaw ba naman kausapin ang sarili.. ng Makita niyang naglakad na si Lexi nagmadali siya para maabutan ito..
<POV L
Ng tanungin siya ni Bryan kanina alam niyang siya ang tinatanong nito..Ng makalabas siya gusto sana niyang dumaan sa library para humiram sana ng book for their homework..
Ng malapit na siya sa library she saw Louie together with Zia.. nalungkot siya gusto niyang lapitan si Louie at hilain para mapalayo it okay Zia but she can’t do that..
(T.T)
Hindi na siya pumuntang library nawala na siya ng gana.. magnenet na lang siya mamaya..
Sige lakad lang siya ng lakad antagal anlayo kasi ng gate.. ng biglang my magsalita……
“hello?”
“wwwaaaahhh!!!” gulat na sigaw niya..
“ow I am sorry..nagulat kita para kasing wala ka sa sarili mo kanina pakaya ako dito.” Sabi ni Bryan.
“my goodness Mr. Coronell ano ba problema mo hah??” naiiyak niya ng sabi..
Ewan ba niya pero naghalo halo na yong emotion niya..
First yong pagkahiya niya kanina..
Yong nakita niya si Louie na kasama yong girlfriend nito..
At pagkagulat..
Wala kaya siyang kasabay na naglalakad kasi sa Gate 3 kasi siya dumaan at madalang lang ang dumadaan doon tuwing 5;30 na..
At isa pa takot siya momoo..
Yap multo takot siya don..
“I just want to say sorry about kanina at ngayon yong pang’gugulat ko sayo..”
“ok na yon tapos na kaya please leave me alone..”
Tumalikod na siya..
nagUD nanaman ako..
haizztt sad kasi wala pang vote my mga naglike naman na..
uhmm like niyo naman po kasi every chapter pwede maglike.. =((
enjoy reading..kahit like na lang =((
eilsel17
BINABASA MO ANG
firstlove
Ficção AdolescenteRing! Ring! "ow my gosh bell na ano ba yan late na ako" sabi ni L habang naglalakad ng mabilis. Ng bigla # BOOGHSS# Nagliparan lahat ng papel na hawak ni L at napaupo siya. "AWWWWW!!!" malakas na sabi ni L. "ano ba yan miss di ka nagiingat." sabi ng...