It will be my last update pagdi umabot ng 5 likes tong chapter na ito..i also need comments para ituloy pa..
………………………………………………………………………………………..
<POV L
Ang aga pumasokni L kinabukasan, an gaga kasi siya ginising ng mama niya taz binangungot pa siya..
^flashback^
Nasa my libarary siya nagbabasa ng pocketbook..
Taz biglang dumating si Louie at tumabi sa kanya..
“sweet yang ganda mo talaga i love you.. =)”
Nagulat ako syempre pero nangiti rin ako..
“thank you Louie..”
Taz lumapit yong mukha niya sakin..
5 inches..
3 inches..
2 inches..
1 inches..
Aun malapit na taz pumikit siya..
;-*
Ng biglang my kumalabit sa kanya..
Si Bryan at todo ngiti..ang epal talaga nito kahit kelan..
Nainis siya super INIS!! Yon na yong first kiss niya ei..NAWALA pa at kay Louie pa manggagaling yon..
Nawala na ang FIRST KISS niya!!!
Tumingala siya dito para pagsalitaan ito ng super nakakasakit na salita..
Ng biglang..
TOINKS!!
:-* *-:
Bigla siyang HINALIKAN ni Bryan!!
Nanlaki ang mga mata niya..
(0.0)
30 seconds din tumagala yong kiss nila..
Pano ba naman ang lambot pala ng lips niya at ang bango ng hininga nito..
“Eiiii!!!” tili niya taz biglang tayo siya para sapakin sana ito ng..
Biglang..
“LEXILINE!! Gumising ka na anong oras na..alas singco na oh!!” sigaw ulet ni mama taz kinalabit ako ulet..
Dahil sa gulat ko sa lakas ng kalabit ni mama..biglang tayo ako..
“AWWW!!” nauntog tuloy ako sa my double deck..
“yan di kasi nagiingat ei” sabay iling ni mama..
“Ma naman an gaga pa 5 pa lang ohh.. 7 pa pasok ko di pa nga nagaalarm phone ko ei..”
“hay naku kumain ka na nga dun anong maaga ka jan..” taz lumabas si mama..
“feel na feel mo pagkiss dun sa teddy bear mo ahh..”
Nagulat ako haler my magsalita ba naman..
Paglingon ko nakita kong si Tj pala bunsong kapatid ko..
3rd year high school na ito..siya naman 4th year college na BSBA.. Business Admin ang course niya..
“so what paki mo” inis niyang sagot dito..
Tumalikod na siya dito at ginawa na lahat ng ritwal niya bago pumasok..
^end of flashy^
Napabuntong hininga siya hanggang ngayon kasi badtrip pa rin siya kay Bryan lalong kumulo dugo niya dito..
Ng makarating na siya sa classroom nila, nakita niya agad sila Armie at Mika..ang aga talaga kung pumasok ng mga ito..
Linagay niya muna yong mga gamit niya sa upuan niya at lumapit sa mga ito para makipagchikahan..
Ng dumami na ang mga classmates nila bumalik siya sa upuan niya wala pa ring tao sa row nila..
Pagupo niya my napansin siya..
White rose..infairness American rose laki ei..tumingin siya paligid..
“akin kaya ito?” tanong niya..
………………………………………….
To be continue..
Ung next chapter kaylangan ko ng 5 votes at 5 comment para iUd ko pero kung wala pa ring vote, like at comment baka tapusin ko na agad to.. =((
I need an exchange for my effort: vote, like at comment lang naman ei..
Sa mga readers enjoy reading..
Eilsel17
BINABASA MO ANG
firstlove
Fiksi RemajaRing! Ring! "ow my gosh bell na ano ba yan late na ako" sabi ni L habang naglalakad ng mabilis. Ng bigla # BOOGHSS# Nagliparan lahat ng papel na hawak ni L at napaupo siya. "AWWWWW!!!" malakas na sabi ni L. "ano ba yan miss di ka nagiingat." sabi ng...