Yan dumadami na ang readers ko ^______________^
Salamat po =))
Eto na yong next UD ko kasi may nacomment ok na nga kahit walang vote..
Peo pleaseeeeeeee maglike naman po at comment kayo para mas mapaganda ko pa po yong kuwento =))
………………………………………………………………………………………………………
Binawi din nito yong tingin..
Kaya maghapon nanahimik siya buong maghapon buti na lang wala si Jessica dahil ayaw niya ng makulit at maingay..
pero lalo siyang nalungkot dail maghapon magkausap si Louie at Lexi..
kahapon ng makita niyang nakatingin si Lexi kay Louie my naramdaman siya..kaya nagtanong tanong siya about kay Louie..
my girlfriend na pala ito pero kung makadikit kay Lexi wagas..
"Ring!! Ring!!"
uwian na nila sa hapon pero hulog parin pagiisip niya..
tumayo na siya at lumabas ng classroom..
POV L
napatingin siya ng maghaayy si Bryan kanina pero maghapon masama ang timpla nito ewn niya kung bakit..
nabawasan na kahit papano ang galit niya dito..buong maghapon kasi silang magkausap ni Louie kaya yon..
^___________________________^
kaya tuwang tuwa siya =))
"Ring!! Ring!!"
nagbell na medyo nalungkot siya kasi naman pupunta nanaman si Louie sa girlfriend nito..
liningon niya ito..pero himala hindi ito nagmamadali nagyon..
"hatid na kita sa sakayan L." alok nito..
gulat siya syempre 1st time itong magaya ng ganon..
0.o
"hah bakit??" sagot niya..
"wala gusto ko lang ^__^"
wahhhh naman eiiiiii =))
"talaga thank you pero pano si Zia?? ok lang ba sa kanya???"
" ok lang yon at we are not in the good terms ngayon.."
"hah bakit naman?"
"because of you?"
"hah why me??"
nagkibit balikat lang ito at kinuha na ang gamit niya...
waahhhhhhhhh kilig siya sa gesture nito weeeehhh ^_______^
naglakad na sila ng sabay..
POV Bryan
paglabas niya ng classroom nila tambay muna siya sa tapat ng library..antayin niyang lumabas si Lexi..
ewan ba niya bakit ang torpe niya..hanggag tingin lang siya dito samantalang dati go lang siya ng go..
nagulat siya ng my biglang tumapik sa kanya..
"insan buti naman nakita ka na namin kanina pa kami nagaantay sayo.." pinsan niya nga pala si Phem..
tama si Phem na boyfriend ni Quel na bestfriend naman ni Lexi..kaya nga sobra ang tuwa niya kaninang umaga kasi lumaki yong chance niya na mapalapit kay Lexi..
"ay hindi sumagot nice talking ka ngayon pare ahh" asar naman ng kaibigan nilang si Freck..
"alam mo insan para kang naluging intsik..ok ka lang ba??"
"hindi nga ei badtrip kasi mula kaninang umaga,, my asungot pa.." sagot niya sa mga ito..
"oh bakit namn ano problema mo?"
"mahal ko na yata siya insan hindi mahal na pala.."
"hah sino naman 2nd day pa lang ng klase my type ka na?" gulat na sabi ni Freck..
"oo nga mnaman insan at sino naman yong malas n babae?"
napatingin siya sa harap ng makita niya si Lexi..pero hindi ito nagiisa..
=((
napakunot noo siya bakit magkasabay ang mga ito..at hawak pa ni Louie ang gamit ni Lexi..
dapat siya ang gumagawa noon ei at siya lang dapat..
"Uy si Louie yon Freck di ba?" turo ni Phaem
"oo nga no? pero bakit hindi si Zia ang kasama niya?" tanong naman ni Freck..
"oo nga noh tawagain mo Freck.."
"Louie pare bagong girlfriend mo?" sigaw ni Freck..
ng makalapit sila nagulat pa si Phem..
"hala si L yan di ba? bakit sila magkasama sila na kaya??"
kung minamalas nga naman siya ohh..magkakilala pa pala ang pinsan at kaibigan niya at si Louie..
bakit di niya nahalata kahapon ng magtanong siya sa mga ito bout kay Louie..
ng makalapit sila
"kayo talaga hindi kaibigan ko lang si L.
L si Freck at tsaka si Phem kilala mo naman na siya di ba dahil kay Quel??"
"oo naman di ba Phem?? at Freck nice to meet you.." sabay shake hands nito kay Freck..
nagselos siya kay Freck buti pa ito nahawakan na si Lexi pero siya bad shot na nga ngayon na itchapuwera pa..
"Phem bakit nga pala absent si Quel?" tanong nito sa pinsan niya..
"sumaket yong puson ng babes ko kaya yon di muna pumasok."
"kaya pala..hay Bryan??" nagulat siya ng binati siya ni Lexi..
..............................................................................................................
to be continue..
thanks sa mga nagread na ng firstlove love you guys..
pleaseeeeeeeeee comment naman po kayo para magkaroon ako ng idea kung maganda ba o hindi yong ginagawa ko..
maiksi lang Ud ko pero pramise bukas mag UD ako ulet..
^___________^
eilsel_loves_you
BINABASA MO ANG
firstlove
Teen FictionRing! Ring! "ow my gosh bell na ano ba yan late na ako" sabi ni L habang naglalakad ng mabilis. Ng bigla # BOOGHSS# Nagliparan lahat ng papel na hawak ni L at napaupo siya. "AWWWWW!!!" malakas na sabi ni L. "ano ba yan miss di ka nagiingat." sabi ng...