Chapter 7.5- long enough!!

175 6 0
  • Dedicated kay Racquel Macasero
                                    

yan hah mahaba na talaga ng bongga hahah

hope yah enjoy reading =))

sana po maglike na kayo =0

..................................................

<POV L

“hi Bryan..”

Pati ako nagulat sa pagbati ko dito..ewan ko pero parang may mali kay Bryan ngayon..

Parang malungkot ito at ang lalim ng iniisip..naawa lang siguro ako dito kaya pinansin ko..

“hello din Lexi..” bati nito sa akin tsaka ngumiti. Para ngang umaliwalas pa ang aura nito..

“oh sige Phem, Freck, at Bryan mauna na kami ni Lexi hatid ko pa siya sa sakayan babalikan ko pa kasi ulet si Zia..” paalam ni Louie..

Nalungkot naman ako dun..

“oh sige pare ingatan mo yang si Lexi kundi lagot ka sa babes ko..”

“naman Phem syempre”

“sige pare ingat uwi na din kami.” Paalam naman ni Freck.

Samantalang si Bryan ngiti lang taz nakatitig sa akin..

Blusshhhhh ako don ahh

=_=

naglakad na kami ng makarating kami sa gate..

“sige ok na ako, my sakayan naman na dito..” pagtataboy ko kay Louie haizztt kinakaen pa rin kasi ako ng selos..

Ang suwerte naman kasi ni Zia kay Louie..

Sana ako na lang minahal niya..sana ako na lang girlfriend niya..sana ako na lang nagaalaga sa kanya..haizzt puro ako na lang sana..

“sure ka hah..ok lang naman kahit sa mismong sakayan na..kung hindi lang magagalit ng sobra si Zia ihahatid na sana kita hanggang sa bahay niyo L.” sabi nito na ikanagaan ng loob niya..

ok na rin atleast friend na sila ni Louie hindi kagaya dati talagang magclassmate lang turingan nila..

“yap sure na po hehe thank you Louie… see yah tomorrow.” Paalam ko sa kanya..

<POV Bryan

Biglang sumigla ang pakiramdam ko..ewan ko ba pero parang nafull charge siya roon ahh.. katuwa naman yon pinansin siya ni Lexi..

^_____^

“hello din Lexi..” sabay ngiti niya dito..

Ng paalis na ang mga ito sinundan niya si Lexi at Louie..

“uy insane san ka pupunta??” sigaw ni Phem kasi bigla na lang siyang umalis..

“saan pa nga ba pare edi don sa sinta niya..” si Freck talaga ang lakas ng radar..

Hindi niya pinansin ang mga ito tuloy lang siya sa pagsunod kay Louie at Lexi..

Ng malapit na siya sa gate nagtago siya sa puno..

“sige ok na ako, my sakayan naman na dito..” narinig niyang sabi ni Lexi..

 “sure ka hah..ok lang naman kahit sa mismong sakayan na..kung hindi lang magagalit ng sobra si Zia ihahatid na sana kita hanggang sa bahay niyo L.” sagot naman I Louie..

“yap sure na po hehe thank you Louie… see yah tomorrow.”

Ng sinilip niya nagbabye pa si Lexi kay Louie..

(^_^)/

Ang suwerte naman ni Louie ngayon nakasama niya si Lexi samantalang ako eto patago tago..at patingin tingin na lang..

firstloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon