Chapter 4

661 19 0
                                    

Kurt's POV
Habang pauwi na ko may sumusunod sa aking isang sasakyan kaya hininto ko ang pagdradrive at bumaba sa kotse ko para makita ko kung sino ang taong sumusunod sakin...Bumaba na rin sa wakas ang taong nasa loob ng sasakyan....

Ikaw na naman!!!!sigaw ko kay Kathryn...Tsk hanggang sa pag-uwi ba naman kukulitin parin ako ng babaeng to...
Oh yes babe do you miss me??ano daw ako namimiss siya ha!ha!ha! dakilang FEELINGERA TALAGA!!!siya...
How many times do i tell you that don't call me BABE!!!!diniinan ko talaga ang babe
Ito naman ang arte......naka pout na sabi niya....
Hindi mo bagay mag pout mukha kang asong gala!!!At wala kang pake kung maarte ako...
Bat kasi ayaw mo sa kin??tanong niya
Dahil may GIRLFRIEND na ko at tiyaka hindi siya MALANDI....mas diniinan ko ang salitang malandi para ma gets niya
Sino kaya ang ipapakilala ko dito na girlfriend ko??Habang nag-iisip ako kung sino ang ipapakilala kong girlfriend ay biglang may nakita akong isang babae na napahinto sa harap namin..Kaya hinatak ko siya para maakbayan ko....
Kathryn please stop calling me babe baka magselos ng girlfriend ko....sabi ko kay Kathryn....Sana naman maniwala siya para tigilan na niya ako...
NO YOUR JOKING!!!!!sigaw niya sa kin...
Im saying the truth siya talaga ang girlfriend ko....
Mas gusto mo pa yang NERD na PANGIT na yan kaysa sa kin na maganda at sexy!!!
Tinignan ko yung babaeng sinabi kong girlfriend ko...Totoo nga ang pangit niya at mukhang nagulat siya sa sinabi ko kasi naman ang itsura niya parang naka kita ng multo naka buka ang bunganga tas nanlaki ang mga mata niya...
Kahit NERD at pangit siya atleast hindi siya MALANDI....sabi ko
TSK!!!!!Sabi lang ni Kathryn sabay tulak kay nerd tas nag walk out...
Napa upo si nerd dahil nga tinulak siya ni Kathryn..
Tinulungan ko siyang tumayo..
Wag mo akong titigan alam kung gwapo ako....sabi ko sakanya

Kiara's POV
Wag mo akong titigan alam kung gwapo ako....TSK ang yabang
Ang yabang.....proud na proud sa sarili to the highest level.....sabi ko
May sinasabi ka ba Miss??
Wala sabi ko ang bwapo mo.....sarkastikong sabi ko sabay irap
Alam ko na yan matagal na.....sabi niya...Ang yabang talaga niya..
Ay bakit mo pala sinabi na girlfriend mo ako??tanong ko sakanya
Ah yun ba??Kasi ang kulit-kulit ng babaeng yun ipinagpipilitan niya ang sarili niya sa kin eh halata namang ayaw ko sa kanya...Kaya pwede ba kitang maging FAKE GIRLFRIEND??
Ayoko nga...sabi ko sakanya
Pakipot ka pa tong gwapo kong to ayaw mong maging boyfriend?
Gwapo?Ikaw san banda at hahanapin ko??sabay tingin sakanya pataas pababa
Tsk arte talaga.....Pasalamat ka at ikaw ang napili kong maging girlfriend....Halos lahat yata ng babaeng nag-aaral sa LEE ACADEMY ay pinapangarap na maging boyfriend ako....
Pwes ibahin mo ako sa kanila dahil una hindi kilala at pangalawa hindi ako gaya ng mga haliparot na mga babae na nasa LEE ACADEMY at pangatlo hindi ako maarte at higit sa lahat wala akong gusto sayo...
Ah talaga lang ha!!..sabi niya sa akin at lumapit siya sakin...At ang sunod na nangyari ay naramdaman ko nalang ang labi niya na dumampi sa labi ko....Tinulak ko siya at sinampal ng napaka lakas..
Pak!!!
(Tunog yan ng sampal)
HOW DARE YOU TO KISS ME!!!Sigaw ko sa kanya..
Kasi alam ko naman na gusto mo akong halikan at kagaya mo rin ang mga babaeng nasa LEE ACADEMY na MALANDI..
PAK!!!
Sinampal ko ulit siya
OO ALAM KONG PANGIT AKO PERO WAG MO NAMAN AKONG SABIHAN NG MALANDI...KASI HINDI NAMAN YAN TOTOO..NI HINDI NGA KITA KILALA MASKE PANGALAN MO HINDI KO ALAM....HINDI AKO YUNG TIPO NG BABAENG IPINAGPIPILITAN ANG SARILI SA IBA!!!KAYA WALA KANG KARAPATAN NA HUSGAHAN ANG PAGKATAO KO KASI HINDI MO ALAM ANG BUO KONG PAGKATAO!!!Sabi ko sakanya habang umiiyak...Hindi ko na talaga kaya masakit na kasi ang mga sinasabi niya....OO alam kong pangit ako tanggap ko yun pero yung sinabi niyang Malandi ako hindi ko yun matatanggap!!!
Siya na nga itong basta-basta nalang nanghihila tas sasabihin na girlfriend niya ako tas nanghahalik pa...May gana pa akong lait-laitin...
    Hindi ko na natiis masakit na talaga...OA na kung OA pero masakit talaga para sa akin na sinsabihan ako ng malandi...Tumakbo na ako malapit lang kasi ang bahay namin dito sa school...
Kurt's POV
Kurt ang laki mong TANGA!!!Siya na nga ang tumulong sayo nilait-lait mo pa!!!sabi ko sa sarili ko
Kailangan kung kumingi ng sorry sakanya bukas....Sumakay na ako sa kotse ko para maka uwi na..Nung naka rating na ako sa bahay agad akong pumunta sa kwarto ko para magpahinga...Nakakapagod ngayong araw na ito ang daming nangyari...

When Miss Nerd Got InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon