Chapter 16

582 23 26
                                    

KURT'S POV
       "TANG*INA!!!!!naman Kathryn bat mo yun ginawa!!??"sigaw ko kay Kathryn
  "Bakit bawal na bang halikan ang boyfriend ko??"naka ngiting sabi niya
"Who told you that I'm your boyfriend??!!"
"Me!!!When i see you i said that I'm your girlfriend and you is my boyfriend...."
"Hindi mo ako pag mamay-ari at kailan man hinding hindi mo ako maaangkin..."
"Pwes!!!Kong hindi ka magiging akin!!tandaan mo to...Ang mga babaeng magmamahal sayo o ang mga babaeng mamahalin mo gagawin kung misirable ang buhay niya o nila!!!!Kathryn's want's,Kathryn's gets..."sabi niya habang naka smirk
      Hindi ko na siya pinansin....Hinanap ko nalang si Kiara para makapagpaliwanag.....Kailangan kong masabi sa kanya na hindi ko ginustong halikan ako ni Kathryn...Tinanong ko na sa mga kaibigan niya kong nakita nila si Kiara pero ni isa sa kanila walang nakakaalam...San ba nagpunta si Kiara???Nalibot ko na ang buong campus pero ni anino ni Kiara hindi ko makita!!!Putang*na ng dahil dyan sa Kathryn na yan napaiyak ko si Kiara...!!!Isang lugar nalang ang hindi ko napupuntahan....Baka andoon siya.....
        Agad akong tumakbo papunta sa rooftop at hindi nga ako nagkamali andito nga siya mukhang ang lalim ng iniisip niya...At naririnig ko ang mga hikbi niya.....tas naririnig ko ang mga sinasabi niya....
       Bat kasi ganito ang aking nararamdaman!!!Ayaw ko nang ganito ayaw ko yung umiiyak ako at nasasaktan ng dahil lang sa nakita ko kanina!!!Bat ba kasi ako nasasaktan!!??Hindi ko naman mahal si Kurt...Ayaw ko siyang mahalin dahil mas gugulo ang buhay ko pag minahal ko siya mas madaming estudyante ang magagalit sa kin baka mas lalo pa nila akong saktan pag minahal ko ang isang TRISTAN KURT LEE...!!!Kaya hanggang maaga pa gusto ko nang umiwas sakanya!!!sigaw niya tas humagolgol na siya sa pag-iyak...

         Kung gusto mo akong mahalin,mahalin mo lang ako..Wag kang matakot na baka saktan ka nila kasi hindi ko hahayaang masaktan ka dahil nag uumpisa na akong mahalin ka Kiara.....Oo alam kong ang dali kong na inlove kay Kiara..isa lang ang alam kong rason kung bakit nag uumpisa akong mahalin siya....wala nang ibang rason kundi siya na ang babaeng matagal ko nang inaantay at hinahanap...Yung babaeng hindi ipinagpipilitan ang sarili sa lalake...yung tipong pag mahal o gusto niya yung lalake hindi niya sinasabi...yung tipong itatago niya ang nararamdaman niya don sa lalakeng mahal o gusto niya......At nagustuhan ko siya dahil simple lang siyang babae...yung walang pake alam sa sarili niya....Kahit na hindi na maayos ang buhok niya,yung hindi na niya kailangang mag make up,at yung hindi siya nagsusuot ng mga sexy'ng damit.....Ayos lang sa kanya kasi hundi siya maarte....
      Hindi na ako lumapit sa pwesto niya...Pinanuod ko nalang siya habang umiiyak...Hahayaan ko muna siyang mapag-isa para makapag isip-isip siya....Hindi na ako pumasok sa klase ko binantayan ko lang si Kiara hanggang sa naisipan na niyang umuwi...Sana bukas hindi ako iwasan ni Kiara ayaw kong iniiwasan niya ako...Ang gusto mko pinapansin niya ako at kinakausap.....
      Umuwi na rin ako kasi mag gagabi na....Nang nakarating na ko sa bahay agad akong pumunta sa kwarto ko at humiga sa kama ko..Iniisip ang mga sinasabi kanina ni Kiara ....Hanggang sa nakatulog na ko...

KIARA'S POV
    "Oh bat mugto ang mukha mo ha Panget??"tanong sa kin ni kuya
"Wala kang pake.."walang ganang sagot ko
"Ang sungit mo ngayon ha bakit red day mo ba ngayon kaya ka masungit??"naka ngiting sabi ni Kuya...
"Bakit bawal na bang maging masungit??At hindi ko red day ngayon"
"Eh bakit nga ganyan ang itsura mo??para kang pinagsakluban ng langit at lupa??"
"Wala akong time mag explain sayo kuya...pagod ako gusto ko nang matulog...."malungkot na sabi ko tas naglakad na ulit papunta sa kwarto ko
"TSK!!baka siguro ganyan ang mukha mo dahil nag break na kayo ng boyfriend mong Maputi na unggoy..."sabi ulit ni kuya ..Hindi nalang ako nagsalita kasi pagod na pagod ako ngayon dahil sa kakaiyak at kakaisip sa nakita ko kanina...At nung nakapasok na ako sa kwarto ko agad akong humiga sa kama ko at natulog na....

-----------------------------------------------------------------------------------
SORRY PO SA SUPER LATE NA UPDATE....!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When Miss Nerd Got InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon