KIRSTEN POV
"HOOOOY KIRSTENAAA gising na!!Aba First day of school tas late ka!Gising!"--YAYA
"Ya,5 minutes"--Me
"Pag hindi ka pa bumangon tatawagin ko na ang kuya Kris mo.Sigi at ng buhatin ka niya papunta sa bathtub mo"--YAYA.
At dahil sa sinabi niya napabangon ako agad agad.
Sinamaan ko ng tingin si Yaya.Kaso ngumiti lang siya."Bilisan mo na ha.Nag iintay na sila sayo."--Yaya while smiling widely.
Hindi siya takot kahit na ako yung amo niya.Why?Kasi alam niya na mahal ko siya.Why ulit?Eh kasi simula pagkabata siya na yung Yaya ko.
After ko maligo at mag bihis bumaba na ako at saktong kakababa din lang ni Kuya.
"Goodmorning Ma,Dad and Kuya:)"--Bati ko sa kanila.
"Goodmorning Princess:)"--Daddy
"Goodmorning baby"--Mommy
"Goodmorning Witch:D"--Kuya while smirking.
"HA-HA-HA..You're so Funny Jerk."--Sagot ko naman kay kuya habang nakataas ang kilay.
"Tama na yan ha:)Kaen na tayo"--Saway ni Mommy samin.
So ayun kumaen na kami.Sarap na sarap ako sa pag lapang ng kinausap ako ni Dad.
"Princess,Kay kuya Kris ka na lang muna sasabay ok?:)Wala pa kong nakikita na bagong driver na mapagkakatiwalaan eh."--Dad
"Sure dad:)"--Me
"Wag ka na dad mag hanap buong school year sakin na siya sasabay.Graduating siya at pinoprotektahan ko lang siya sa mga masamang loob."--Kuya sabay tingin samin.
"Thank you kuya:)But I can handle my self na po:)"--Me.
"No.Sakin ka sasama sa ayaw at sa gusto mo.Gets?"--Kuya.
"Okey:)"--Me
Sa totoo lang natouch ako sa sinabi ni kuya.Kaya mahal na mahal ko siya eh.Although lagi niya ko binubully.
"Nga pala may naisip akong business:)"--Ako habang natatawa pa.
"Ano yun baby?:)"--Mommy.Excited pa.
"Magtitinda ng pandesal tas si Yaya yung taga lako kase ang galing niyang sumigaw eh.Haha.Pwedeng bigyan ng Award.Hahahaha"--Ako habang tawa ng tawa.
Muntik ng mabuga nina Daddy yung Iniinom nila.Tas natawa sila pati si Yaya.
"Hoy witch.Tara na!"--Kuya.
"Whatever!"--Me.
"BYE MOM and DAD:)"--sigaw ko sabay kiss sa kanila.
"Bye:)Kristoff drive safely ha:)"--Mommy
"Yes Mom"--Kuya
So sumakay na kami sa kotse.Mga 15 minutes siguro andun na kami.Umuna na ko kase may iintayin pa daw siya.
Nagtataka ba kayo kase bakit ditu din si kuya pumapasok eh College siya.Ditu kase sa Ville University magkasama ang college at highschool kahit na may kalayuan yung building nila samin.
Habang nag lalakad ako nag titinginan sila sakin.
Oh wait nakalimutan ko mag pakilala.
Im Kirsten Marie Yllusurio.17 years old.4th Year highschool.At kilala ako sa pagiging MALDITA.Oo MALDITA AKO at wala kang pakialm.Madaming takot sakin at syempre madaming galit.But I don't care.
Well,hindi lang naman ako kilala sa pagiging maldita.Kilala ako kase Maganda,Mayaman din ako.At kilala ako kasi Captain ball ako ng volleyball ng Highschool ditu sa Campus.Kilala ako kase matalino ako at panlaban ako ng school sa tagisan ng talino,actually im running for valedictorian ng batch namin.
Ang pangit naman kung maldita ka tas Bobo ka naman pala diba.
BINABASA MO ANG
Babaeng Maldita Meets Bad Boy
RandomNainlove ka na ba sa isang maldita?O kaya naman ay sa isang badboy? well,mag eenjoy kang basahin ang istoryang ito. Kwento ng isang babaeng ubod ng maldita at ng lalaking ubod ng yabang at sama ng ugali. Pano kaya nila mahahandle ang isa't isa pag n...